Chương 192: Takatsuki Makoto Đặt Chân Đến Tiền Tuyến

64 8 0
                                    

Mưa gió dữ dội.

Một cơn gió dữ dội giống như một cơn bão.

Nó đúng như mong đợi.

Khả năng của Sakurai-kun -của Quang Dũng Giả- là biến đổi ánh sáng mặt trời thành mana và bá khí.

Vậy thì, để đánh bại Quang Dũng Giả, ta chỉ cần chặn ánh sáng mặt trời.

Ngay cả một đứa trẻ cũng có thể đi đến kết luận đó.

Đó là lý do tại sao tôi đã nghĩ Ma Vương Quân kiểm soát thời tiết.

Về điểm đó, tôi có thể điều khiển mây (nước) bằng Cánh Tay Tinh Linh của mình và làm quang đãng bầu trời.

Để mang lại mặt trời.

Và sau đó, Sakurai-kun, người được cung cấp năng lượng từ mặt trời sẽ đánh bại Ma Vương.

Đó là ý chính trong suy nghĩ của tôi.

Nhưng thứ lan truyền trên bầu trời đó đã phá hỏng kế hoạch của tôi.

"...Mây đen như mực." (Makoto)

Cuối cùng tôi đã nói to lên.

1000 năm trước, vào thời điểm thế giới bị cai trị bởi Cửu Ma Vương... bầu trời bị bao phủ bởi những đám mây đen không bao giờ tan. Người ta nói rằng ánh sáng mặt trời không bao giờ đến được đất liền.

Chính vì vậy, khoảng thời gian trước khi Đấng Cứu Tinh Abel đánh bại Đại Ma Vương và mây đen tan biến được gọi là Ám Nguyên.

Truyền thuyết về Đấng Cứu Tinh Abel, người đã đánh bại Đại Ma Vương, mà tôi đã được kể vô số lần ở Thuỷ Thần Điện khi tôi đến thế giới này.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy hàng thật, nhưng rất có thể đây là Thần Cấp Ma Pháp 'Thiên Hắc Vân' mà Đại Ma Vương đã sử dụng.

Đó là một ma pháp huyền thoại nổi tiếng mà tôi đã được kể vô số lần trong lớp.

Khi tôi nhìn lên bầu trời, tôi có thể nói rằng có một luồng mana mạnh đang cuộn xoáy trong những đám mây đen.

Liệu có thể thổi bay ma pháp huyền thoại này bằng Tinh Linh Ma Pháp không...?

Ngoài ra, đó không phải là điểm duy nhất làm phiền tôi.

Tôi nhắm mắt lại và sử dụng Nghe Lén.

Những gì lọt vào tai tôi là âm thanh của những giọt nước lớn rơi xuống đất.

Tiếng mưa ồn ào ngoài sức tưởng tượng, nhưng tất cả chỉ có thế.

Vận Mệnh Vu Nữ Esther nói rằng phe nhân loại và ma tộc có quân số là 300.000.

Những tiếng la hét, rung chuyển và âm thanh của vũ khí va chạm phát ra từ trận chiến giữa hai đội quân lớn...không thứ gì như thế có thể nghe thấy.

Nói cách khác, đây không phải là chiến trường. Tôi đã được dịch chuyển đến một số địa điểm xa xôi.

Đó là kết quả mà Lucy lo lắng.

"Noah-sama!" (Makoto)

Tôi nhìn lên trời và hét thật to.

(Vâng ~☆. Cậu gọi tui đấy hả, Makoto?) (Noah)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ