Thái Dương Nữ Thần cao và mảnh mai Althena-sama rất nổi bật, Noah-sama và Eir-sama đang trò chuyện.
Lần đầu tiên gặp cô ấy, ánh mắt lạnh lùng và áp lực của cô ấy đã khiến tôi choáng ngợp.
Lần thứ hai tôi gặp cô ấy, cô ấy cho tôi ấn tượng rằng cô ấy đang trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn.
Và lần này...
"Vậy là cậu đã đến rồi, Takatsuki Makoto!" (Althena)
Althena-san quay lại đây với nụ cười như mặt trời.
"Althena-sama? L-Lâu rồi không gặp." (Makoto)
"Không cần cứng nhắc thế đâu, Takatsuki Makoto. Cậu đã làm rất tốt!" (Althena)
"Thật vinh dự..." (Makoto)
Tôi hơi lo lắng trước Althena-sama, người đã lâu không gặp.
"Althena này dù thế nào đi nữa cũng muốn cảm ơn cậu, Makoto." (Noah)
Noah-sama khoanh tay trong khi nói 'không phải cô ấy là một người phụ nữ tự do sao?' và có vẻ như cô ấy đang có tâm trạng tốt.
"Yahoo~, Mako-kun ☆, làm việc tốt lắm." (Eir)
Thuỷ Nữ Thần luôn vui vẻ vuốt ve đầu tôi.
Eir-sama thực sự là loại người chữa lành.
(Ơ...? Thế còn Ira-sama thì sao?) (Makoto)
Tôi nghĩ chắc chắn cô ấy đã đến, nhưng tôi không thấy Nữ Thần nhỏ bé nào cả.
"Về Ira-chan, em ấy hiện đang vùi đầu vào công việc. Em ấy bận gòi." (Eir)
Eir-sama đọc được suy nghĩ của tôi và nói với tôi.
Tôi hiểu rồi, cô ấy đang bận, huh.
"Cô gái đó...em ấy nên học cách giao việc cho cấp dưới của mình nhiều hơn." (Althena)
"Đúng vậy, Althena-sama? Em ấy đang cố gắng tự mình làm mọi việc nên em ấy sẽ chán nản với mọi nhiệm vụ." (Eir)
Có vẻ như Ira-sama vẫn như mọi khi.
"Ôi trời, cậu đang lo lắng khá nhiều về Ira đấy, Makoto. Có lẽ nào cậu đang nghĩ đến việc chuyển tôn giáo sang Nữ Thần đó không?" (Noah)
Noah-sama đã đến sau lưng tôi ngay lập tức và vòng tay qua cổ tôi.
"Không thể nào, tôi không có ý định làm điều đó... Uhm, Noah-sama? Nhưng móng tay của ngài đang cắm sâu vào cổ tôi. Ối, có hơi đau một chút." (Makoto)
"Không phải cậu đang nghĩ quá nhiều về Ira thôi sao?" (Noah)
"Không, cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều từ 1.000 năm trước, ngài biết đấy... Ngoài ra, gần đây tôi không nghe thấy giọng nói của cô ấy." (Makoto)
"Tôi hiểu rồi... Đó là lý do tại sao cậu cảm thấy cô đơn à?" (Noah)
"Không, đấy không phải nó. Ngài là người duy nhất của tôi, Noah-sama." (Makoto)
Những gì đang xảy ra ở đây?!
Noah-sama hôm nay thật đáng sợ!
"Hoooh...điều này hiếm lắm nha. Không ngờ Noah lại gắn bó với một tín đồ như vậy." (Althena)
Althena-sama lên tiếng đầy thích thú.
"Điều đó không phải là hiển nhiên sao?! Hãy nghe đây! Makoto là Tông Đồ quan trọng mà tôi đã nghiêm túc nuôi dạy! Cậu ấy hoàn toàn khác biệt với những tín đồ khác!" (Noah)
"...Ngài đã nuôi dưỡng tôi à?" (Makoto)
Nếu phải mô tả nó, tôi sẽ nói đó là sự không can thiệp.
Nhờ đó mà tôi có thể làm mọi việc một cách tự do.
"Fuh... Vậy điều đó có nghĩa cậu ấy là Tông đồ đáng tự hào của cậu à, Noah? Rốt cuộc thì cậu thực sự rất mẫu mực." (Althena)
"Đúng vậy, Althena-neesama? Thế còn việc để Mako-kun vào Thần Giới thì sao?" (Eir)
"Fumu, nếu cậu ấy cũng có thể chinh phục được Đại Ma Vương thì đó có thể là một ý tưởng hay." (Althena)
"Đợi chút! Cậu đang nói gì mà không có sự chấp thuận của tôi vậy?! Cậu nói rằng bước vào Thần Giới?! Nơi đó được cai trị bởi các Thánh Thần các cậu, vì vậy Makoto về mặt kỹ thuật sẽ trở thành linh thú của các cậu sao!" (Noah)
Noah-sama vội vàng nhảy vào cuộc trò chuyện của Althena-sama và Eir-sama.
Tôi hơi hứng thú với cuộc trò chuyện về việc bước vào Thần Giới này.
Họ chắc hẳn đã nghe thấy suy nghĩ đó của tôi, đôi mắt của Eir-sama lấp lánh.
"Mako-kun~, muốn vào Thần Giới khum ~? Thần Giới là nơi ở của các vị Thần bọn mị, nên nó là một vùng đất trong mơ, nơi không có bệnh tật, không bị thương và không có tuổi thọ, cậu biết đó? Đó là mục tiêu cuối cùng của mọi tạo vật..." (Eir)
"Tuổi thọ nữa à?!" (Makoto)
Nghĩa là bạn sẽ không chết?
Có chuyện gì với thiên đường đó vậy?
"Yup yup, trên Trái đất nó được gọi là thiên đường phải không? Này Mako-kun, cậu muốn lên thiên đường phải không~?" (Eir)
Eir-sama thì thầm vào tai tôi.
Fuwah~, nó làm tôi rùng mình.
"Dừng lại đi. Đừng mà, Makoto. Đừng để bị cám dỗ." (Noah)
"Không sao cả phải không? Cậu chỉ cần tham gia cùng chúng tôi, các Thánh Thần, Noah-sama." (Althena)
"Không muốn! Althena! Chúng ta là kẻ thù không đội trời chung, cậu biết đó!" (Noah)
"Không cần cố chấp như vậy đúng không? Hãy cùng thân nhau như xưa nhé." (Althena)
"Hừm! Tôi không có ý định thân thiết với các người đâu!" (Noah)
Althena-sama mỉm cười rạng rỡ, còn Noah-sama quay mặt về hướng khác và bĩu môi.
Họ đang hòa hợp ngay trước mặt tôi.
Có vẻ như Thái Dương Nữ Thần-sama đang cố gắng lôi kéo Noah-sama làm đồng minh.
Họ thậm chí còn thừa nhận Noah-sama là Nữ Thần thứ 8 của Giáo Hội Nữ Thần, vì vậy họ phải nghiêm túc ở đây.
Mặt khác, Noah-sama có thể nói ngược lại bằng miệng của mình, nhưng có vẻ không quá phản đối ý kiến đó.
Phải chăng đây là...sự kết thúc của cuộc tranh chấp kéo dài giữa các Thánh Thần và các Thần Titan?
Althena-sama và Eir-sama đang dỗ dành Noah-sama.
Họ đang thuyết phục Noah-sama chọn Dũng Giả và Vu Nữ trước.
Có vẻ như họ muốn cô ấy phù hợp với phong cách của các Thánh Thần.
Tôi đã lắng nghe mà không can thiệp.
"Ồ chà, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó." (Noah)
Cuối cùng thì Noah-sama đã trả lời và để chuyện đó sau.
Tại thời điểm đó...
...*Rin rin rin rin rin*
Một tiếng động như chuông vang lên.
"Muuh... Lời kêu gọi liên quan đến dấu hiệu hủy diệt thế giới... Lại nữa à." (Althena)
Vẻ mặt của Althena-sama trở nên mệt mỏi.
"Lại có vấn đề ở Vũ trụ thứ 17 à, Althena-neesama? Các vị Thần man rợ ở đó thực sự không học được gì cả~." (Eir)
"Không, lần này là lãnh thổ của các vị Thần thảm họa của vũ trụ thứ 53. Có vẻ như một Ác Thần đang cố gắng hồi sinh." (Althena)
"Ôi trời, thật kinh khủng." (Eir)
"Chúng đã thua chúng ta nên chúng chỉ nên ngoan ngoãn ở lại Hades thôi." (Althena)
Những thuật ngữ không xác định đột nhiên được phun ra như điên.
Vũ trụ thứ 17? Những vị Thần man rợ?
"Althena đang quản lý một số vũ trụ. Cậu ấy không chỉ quan sát thế giới này mà thôi. Cậu không cần phải bận tâm đâu, Makoto. Về cơ bản có rất nhiều dị giới ngoài kia." (Noah)
"Một số vũ trụ... Dị giới..." (Makoto)
Noah-sama đã nói với tôi.
Có vẻ như quyền lực của Althena-sama vô cùng rộng lớn.
Nó không chỉ ở cấp độ của toàn vũ trụ.
"Không phải là tôi đang quản lý mọi chi tiết. Về mặt kỹ thuật, các thế giới được tạo ra theo cách mà chúng có thể hoạt động ngay cả khi không có chúng ta. Tôi chỉ đơn giản được gọi trong trường hợp khẩn cấp. Dù sao thì tôi cũng là người chịu trách nhiệm mà." (Althena)
Althena-sama nở một nụ cười gượng.
"Cứ để chúng như vậy đi. Kẻ mạnh sẽ tự mình tồn tại. Đó là quy luật tự nhiên." (Noah)
"Không thể làm điều đó được. Nhiệm vụ của các vị Thần là hướng dẫn những người phàm yếu đuối một cách đúng đắn. Nếu chúng ta không chỉ cho họ con đường mà họ nên tiến tới, họ sẽ dễ dàng lạc lối." (Althena)
Ý kiến của Noah-sama và Althena-sama đang xung đột.
Trong khi lắng nghe điều đó, tôi đang nhớ lại những điều tôi đã học được trong thư viện của Thư viện Thủy Thần Điện.
Lời nói của hai Nữ Thần đã đi đúng vào tín ngưỡng của cả các Thánh Thần và các Thần Titan.
Tín ngưỡng của các Thánh Thần có nền tảng: trật tự và siêng năng.
Kẻ yếu phải tuân theo các quy tắc và tồn tại.
Và sau đó, đánh bóng bản thân và phát triển.
Tín ngưỡng của các Thần Titan là: tự do và hòa hợp.
Cuộc sống của người dân trong Nhân Giới rất ngắn ngủi nên hãy sống tự do.
Tuy nhiên, hãy hòa hợp với nhau, được chứ?
(Họ khá khác nhau...) (Makoto)
Nếu Noah-sama gia nhập Thánh Thần, tín ngưỡng ở khu vực đó có thể sẽ thay đổi.
"Cách sống của Mako-kun chính là định nghĩa của sự siêng năng, vậy có được không?" (Eir)
Thuỷ Nữ Thần vặn lại từ bên cạnh.
"Tôi sẽ làm theo lời dạy của Noah-sama và được tự do." (Makoto)
"Cậu rảnh quá đấy, Mako-kun~." (Eir)
Eir-sama cười gượng.
Vào lúc đó, một số vòng tròn ma thuật cầu vồng xuất hiện xung quanh Althena-sama.
"Althena, cậu đi rồi à?" (Noah)
"Ừm, cứ thế này thì thế giới đó sẽ diệt vong. Tôi sẽ đi hướng dẫn họ." (Althena)
"Tôi xin chia buồn." (Noah)
"Gặp lại sau, Noah. Tôi sẽ quay lại lần nữa. Nếu cậu muốn trở thành Thánh Thần, hãy nói với tôi bất cứ lúc nào." (Althena)
"Tôi đã nói với cậu rồi là tôi sẽ suy nghĩ về điều đó." (Noah)
"Eir, chị để phần còn lại cho em. Tôi xin lỗi vì không thể dành thời gian nói chuyện với cậu, Takatsuki Makoto." (Althena)
Nói xong, Althena-sama bận rộn rời đi.
Cô ấy là một Nữ Thần không ngừng nghỉ theo một nghĩa khác với Ira-sama.
Sau đó, Noah-sama và Eir-sama đã có một cuộc trò chuyện sôi nổi về những rắc rối của 1.000 năm trước và những câu chuyện về hiện tại.
Noah-sama giục tôi nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ giữa Lucy và Sa-san.
Eir-sama ra lệnh cho tôi đặt tay lên Công chúa Sofia.
Aaa, cảm giác này...
Tôi thực sự đã quay trở lại hiện tại...
Tầm nhìn của tôi trở nên mơ hồ.
Đây là dấu hiệu của sự tỉnh lại.
"Vậy thì tôi sẽ đi." (Makoto)
"Hãy cẩn thận, Makoto." (Noah)
"Hẹn gặp lại~ ☆ Mako-kun." (Eir)
Cảnh tượng hai Nữ Thần vẫy tay biến mất cùng với ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...