◇Thuỷ Nữ Thần Eir POV◇
"Nhìn này, ở đây." (Noah)
Nói thế này, thứ mà Noah mang ra là...Sách Linh Hồn của Mako-kun, và chúng tôi đã xem qua nó.
Nyarlathotep, người ở xa hơn, đã khéo léo lén nhìn nó cùng với chúng tôi.
"Đợi đã, đây là cái gì vậy?!" (Ira)
Người có thể tìm ra nó với đôi mắt sắc bén là Ira-chan.
Tôi nhìn vào nơi cô ấy chỉ và...
[■■■■■■■■■■■] Số lần kích hoạt (XX)
Tôi không thể đọc nó.
Mọi thứ về tên của kỹ năng đều bị nhuộm đen.
"Này, Noah, Mako-kun luôn có kỹ năng này à?" (Eir)
Tôi hỏi.
Tôi đã xem Sách Linh Hồn của Mako-kun nhiều lần rồi, nhưng không có thứ gì như thế này được viết trong đó cả.
"Cậu ấy đã có nó kể từ khi trở thành tín đồ của tôi - nhưng tôi đã giấu nó." (Noah)
"Tại sao cô làm vậy?! Ngoài ra, thứ màu đen kỳ lạ này là sao vậy?! Tôi không thể đọc được nó!" (Ira)
Ira-chan đang kêu 'Kiiih!' và phàn nàn với Noah.
Có vẻ như Ira-chan không thể nhìn thấy kỹ năng trong Sách Linh Hồn của Mako-kun.
"Noah-kun, Noah-kun, đừng trêu chọc chúng tôi và hãy cho chúng tôi biết nó viết gì đi." (Naia)
"Vâng, bây giờ giấu nó cũng chẳng ích gì." (Althena)
Nguyệt Nữ Thần và Althena-neesama.
"..."
Noah đang mỉm cười đắc ý với chúng tôi.
Sau đó, chậm rãi mở miệng.
"Tôi đã không ẩn nó nữa. Đây là thứ nó được hiển thị." (Noah)
"Không thể nào có chuyện đó được! Vậy tại sao tôi không thể đọc được nó?!" (Ira)
Ira-chan ngay lập tức phản đối.
"Tôi có thể đọc nó... Nói vậy chứ, tôi chỉ mới đọc được nó gần đây thôi. Sau khi tôi biến Makoto thành thân quyến của mình, thế đấy." (Noah)
"Mối quan hệ của cậu với tín đồ tương ứng càng sâu sắc thì càng có nhiều chữ cái được hiển thị...? Tôi chỉ có thể đọc được 2 chữ cái." (Althena)
"Đây cũng vậy. Thành thật mà nói, tôi không thể biết được sức mạnh của nó chỉ bằng cách nhìn vào thứ này." (Naia)
Những chữ cái mà ngay cả Althena-neesama và Nguyệt Nữ Thần cũng không thể đọc được...
Hai người này có Thần tính cao nhất đó?
Điều đó có thể là sự thật được không?
Mako-kun, cậu có kỹ năng gì thế?
"Vậy cuối cùng thì Takatsuki Makoto có kỹ năng gì?" (Althena)
Althena-sama hỏi với giọng sắc bén.
"Kích Hoạt Đa Ending...là những gì được viết ở đó." (Noah) (Tluc: kiểu hiển thị nhiều lựa chọn dẫn đến các Ending (Tương lai) khác nhau.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...