Chương 246: Takatsuki Makoto Khám Phá Vương Đô Nguyệt Quốc

74 8 0
                                    

"Vậy đó là Vương đô của Laphroaig..." (Makoto)
Đây là lần đầu tiên tôi đến một thành phố lớn của con người trong thời đại này.
Nó được bao quanh bởi những bức tường không quá cao, và có vẻ như khả năng phòng thủ không cao.
"Đi thôi nào." (Makoto)
"Hãy chờ đã." (Abel)
Anh hùng Abel nắm lấy tay tôi khi tôi chuẩn bị tiến về phía trước.
Anh ấy hiện đang ở dạng nam giới của mình.
"Có chuyện gì vậy, Abel-san?" (Makoto)
"Makoto-san, anh quên Julietta-san nói gì sao? Đồng đội của chúng ta đã không trở lại kể từ khi họ đến Vương đô của Nguyệt Quốc. Hãy kiểm tra tình hình trước đã." (Abel)
"À, ừm, anh nói đúng." (Makoto)
Phải.
Đó là những điều cơ bản của cuộc phiêu lưu.
Chúng tôi nên kiểm tra các địa điểm bạn đến lần đầu tiên.
"Eeh~, không sao đâu, Đức Vua! Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, em - Thủy Đại Tinh Linh - sẽ đá đít bọn chúng." (Dia)
Dia xuất hiện và đề nghị tiến lên.
"Điều đó không tốt đâu, Dia-san! Tôi biết rõ rằng cô rất mạnh, nhưng sẽ không tốt nếu giải quyết mọi thứ bằng bạo lực." (Abel)
"Ôi chao, ngươi đang cho ta ý kiến à, con người? Một sinh vật yếu đuối như ngươi, người đã gục ngã chỉ bởi những làn sóng ma thuật của ta—Ah! Đức Vua, xin đừng lườm em theo cách như vậy! Đó là một trò đùa mà!" (Dia)
"Abel-san, xin lỗi vì sự thô lỗ của Dia của tôi." (Makoto)
Tôi khiển trách Dia, người đã nói những điều thô lỗ với Anh hùng Abel.
Nếu tôi phải thành thật ở đây, tôi có một phần trong tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn với Dia.
Nhưng những lời của Anh hùng Abel là thứ mà tôi không thể bỏ qua.
Ngoài ra, lẽ ra tôi phải cẩn thận.
Khi nào tôi lại có một loại tâm lý như vậy khi bất cứ điều gì xảy ra thế?
-"Makoto, cậu luôn làm những việc liều lĩnh ngay tức khắc!"
Bây giờ tôi nghĩ về nó, bất cứ khi nào tôi lao vào mọi thứ, Noah-sama sẽ ngăn tôi lại.
Bây giờ tôi không nghe thấy giọng nói của Noah-sama, người đã hướng dẫn tôi trước đây.
...Tôi sẽ cẩn thận, Noah-sama.
Tôi xin lỗi Noah-sama trong lòng.
"Abel-san, cảm ơn vì đã chỉ ra. Hãy điều tra thành phố một chút." (Makoto)
"Vâng, Makoto-san." (Abel)
Chúng tôi quyết định quan sát những người ra vào thành phố.
Tôi cũng đã sử dụng [Tầm Nhìn Xa] của mình, nhưng khi nói đến những đôi mắt tốt hơn, Bạch Long-san và Đại Hiền Giả-sama ở một cấp độ hoàn toàn khác.
Thay vào đó, sẽ tốt hơn nếu hỏi họ.
"Bạch Long-san, Momo, thế nào rồi?" (Makoto)
"Những người làm công việc kiểm tra là những con khỉ." (Mel)
"Điều làm em khó chịu là...cũng có những người trông không giống con người. Đó là những gì...?" (Momo)
"Chắc là ma nhân. Một sự pha trộn giữa người và quỷ... Dù vậy, vẫn có khá nhiều." (Mel)
Bạch Long-san trả lời câu hỏi của Momo.
Tôi hiểu rồi, vậy là có rất nhiều ma nhân, huh.
"Ma nhân...?" (Abel)
Nó không phải là một thuật ngữ quen thuộc với Anh hùng Abel, anh ấy nghiêng đầu.
"Anh sẽ làm gì, Tinh Linh Sứ-kun?" (Mel)
"Phải rồi..." (Makoto)
Bạch Long-san đã hỏi tôi, nhưng tôi thực sự biết câu chuyện đằng sau đó.
Laphroaig trong Ám Nguyên đã giương cao ngọn cờ 'hòa hợp chủng tộc' giữa con người và ác quỷ.
Ý nghĩ rằng nếu tất cả mọi người trên thế giới đều là ma nhân, thì hòa bình sẽ đến.
Đó là lý do tại sao không có gì lạ khi Cornet có quỷ cùng với con người.
Lý do tại sao có cuộc hôn nhân giữa con người và ác quỷ, những kẻ được cho là ghét nhau là do Quyến Rũ của Phù thủy Tai họa.
Ma quỷ và con người trở thành một cặp vợ chồng giả - một thành phố ma quỷ nơi có nhiều ma nhân sinh sống.
Nhưng đối với 3 người còn lại không biết về lịch sử này, họ phải cảm thấy có gì đó không ổn.
(Không đạt được gì trừ khi chúng ta vào hang cọp.) (Makoto)
Đánh giá từ những gì chúng tôi đã thu được sau khi quan sát trong nửa ngày, có vẻ như không có mối nguy hiểm lớn nào khi mới bước vào.
Sau đó, bất kỳ xa hơn điều này sẽ là một sự lãng phí thời gian.
"Có vẻ như chúng ta sẽ không thu được thêm thông tin nào ở đây trừ khi thâm nhập vào thành phố." (Makoto)
"Không thể khác được... Nếu tình thế bắt buộc, tôi sẽ bảo vệ cho chúng ta." (Mel)
Điều đó thật yên tâm.
"Vậy thì đi thôi. Dia, ở ẩn cho đến khi tôi gọi cho cô, okay?" (Makoto)
"...Okay~." (Dia)
Tôi chỉ ra điều này cho Dia, người có vẻ không hài lòng, và quyết định tiếp cận thành phố.
Tôi đã nghĩ đến việc sử dụng [Biến Đổi], nhưng đó là một thành phố mà con người và ma nhân có thể tự do ra vào.
Nếu tôi làm lộn xộn ở đâu đó trong quá trình biến đổi của mình và bị phát hiện, điều đó sẽ khiến tôi bị nghi ngờ.
Tôi đã không ngụy trang bản thân mình.
Chúng tôi đến gần cổng lớn.
"Những người tiếp theo~. Hửm? Chưa từng nhìn thấy những khuôn mặt đó trước đây."
Người gác cổng gọi chúng tôi dừng lại.
"1 phụ nữ trung niên, 2 nam thanh niên, và 1 bé gái, huh... Các người có quan hệ gì? Công việc của các bạn ở thành phố này là gì?"
Thay vì hỏi vì nghi ngờ, có vẻ như anh ấy đang hỏi vì tò mò.
Tôi kể câu chuyện mà chúng tôi đã quyết định từ trước.
"Al, Momo và tôi là anh em ruột. Người ở đây là mẹ của chúng tôi. Chúng tôi mất cha vì một căn bệnh, và chúng tôi đến đây để tìm việc làm. Chúng tôi có thể vào thành phố được không?" (Makoto)
Tôi quyết định đặt Abel bằng một cái tên giả vì anh ấy là Anh hùng.
Đối với những người khác, sẽ không có vấn đề gì với tên thật của chúng tôi.
"Tôi hiểu rồi... Điều đó hẳn là rất khó khăn."
Khuôn mặt của người gác cổng chuyển sang vẻ thông cảm.
"Làm mẹ đơn thân nuôi con một mình chắc hẳn rất khó khăn... Bên trong thành phố được an toàn nhờ có sự bảo vệ của Nữ hoàng. Tôi hy vọng các bạn có thể tìm được một công việc. Các anh trai của bạn cũng vậy, hãy đảm bảo giúp đỡ mẹ của mình, được chứ? Đây, tôi sẽ cho em kẹo."
"Cảm ơn chú." (Momo)
Momo được kẹo.
Người gác cổng này là một người siêu tốt.
"V-Vâng..." (Mel)
Mặt khác, có Mel-san đang giật giật hai má.
Có vẻ như cô ấy không quá thích ý tưởng làm mẹ.
Cô ấy được gọi là Mẹ Rồng ở Laberintos, vì vậy tôi nghĩ chắc chắn rằng cô ấy có rất nhiều con, nhưng thực tế là cô ấy chưa lập gia đình.
Khi tôi hỏi 'Tại sao cô không kết hôn?', cô ấy nói 'haah?' và lườm tôi với ánh mắt có thể giết người.
...Thật đáng sợ.
Tôi sẽ không bao giờ hỏi nữa.
Và bằng cách này, chúng tôi dễ dàng vào được Vương đô của Laphroaig, Cornet.
"Có rất nhiều tòa nhà lớn! Có rất nhiều tòa nhà được bán, Makoto-san!" (Abel)
"Uwaah, có rất nhiều cửa hàng đấy, Sư Phụ!" (Momo)
Anh hùng Abel và Momo không ngừng nhìn quanh thành phố.
Oi oi, ta đang thể hiện rõ ràng rằng ta là một kẻ quê mùa, hai người biết không?
Hãy học hỏi một chút từ sự điềm tĩnh của Mel-san.
"Hoh! Có chuyện gì với thứ đó vậy? Đó là lần đầu tiên tôi thấy điều đó!" (Mel)
Tôi thấy Mel-san đang đùa giỡn ở một quầy hàng trên phố.
Bây giờ tôi nghĩ về nó, cô ấy đã nói rằng đã vài thế kỷ kể từ khi cô ấy đến một thành phố trên mặt đất.
Tôi thở dài với 3 người bạn đồng hành vui vẻ khi chúng tôi đi bộ qua thành phố.
Chúng tôi phải đảm bảo một nơi mà chúng tôi có thể ngủ trước, vì vậy chúng tôi đã tìm kiếm một quán trọ.
Chúng tôi tìm thấy một trong thời gian ngắn.
Nhưng chúng tôi không có tiền.
Trong khi chúng tôi gặp rắc rối, chúng tôi được hỏi 'bạn có thể đổi thứ gì thành tiền không?', và Bạch Long-san đã lấy ra một viên pha lê ma thuật từ Laberintos. Họ nói 'Đây là một tinh thể ma thuật với mật độ không thể tin được. Đợi một chút' và đi sâu hơn vào.
Một lúc sau, chủ quán trở lại với một số lượng lớn tiền xu.
"Nhiều thế này có ổn không...?" (Mel)
Mel-san bối rối vì điều này.
"Vâng, tất nhiên rồi. Chúng tôi cũng đã xếp hạng phòng của mọi người theo một bậc. Trên ngôi nhà."
Và chúng tôi đã được cung cấp phòng tốt.
Chủ quán ở đây cũng là người tốt.
Chúng tôi để hành lý trong phòng và quyết định khám phá thành phố.
"Khách hàng-san."
Chúng tôi định rời quán trọ, nhưng chủ quán gọi chúng tôi.
"Có vẻ như các bạn là người mới ở thành phố này, vì vậy tôi sẽ nói với mọi người điều này. Có một bài phát biểu từ Nữ hoàng vào buổi sáng, vì vậy hãy nhớ tập trung ở phía trước Lâu đài Mặt trăng. Mọi người ở Vương đô đều có nghĩa vụ phải làm như vậy."
"Hiểu rồi. Cảm ơn vì đã cho chúng tôi biết." (Makoto)
Tôi cảm ơn chủ quán trọ và rời khỏi đó.
"Heya, cô bé dễ thương, muốn mua gì không?"
"Anh chàng đẹp trai ở đó, tôi có bộ giáp phù hợp với anh."
"Thưa bà chị xinh đẹp, có muốn đến xem những bộ váy mà bà trông thật thần thánh không?"
"Ngươi gọi ai là bà hả?!" (Mel)
Họ đang cố gắng lôi kéo mọi người mua hàng.
Mel-san, cô không quên tình trạng chúng ta đã thực hiện sao?
Momo và Anh hùng Abel đang vui vẻ đi quanh các cửa hàng.
Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là thu thập thông tin liên quan đến Thánh kiếm, nhưng chúng tôi có thể làm điều đó bằng cách đến một quán bar vào ban đêm.
Tôi mua một vài xiên thịt từ một quầy bán đồ ăn và ngồi ở một chiếc ghế dài trong khu vực.
Tôi quan sát những người đi qua trong khi tôi ăn chậm.
Điểm làm phiền tôi là số lượng ma nhân ở đây.
Ma nhân có những đặc điểm mà con người sẽ không có.
Một số sẽ có sừng.
Một số sẽ có màu da đặc biệt.
Một số sẽ có 3 mắt.
Nhưng tất cả họ đều thân thiện.
Cũng có rất nhiều trẻ em và người già.
Khi tôi thử kiểm tra bằng cách hỏi mọi người đường đến lâu đài, họ sẽ trả lời tôi một cách tử tế.
Bầu không khí có thể giống với bầu không khí của Rozes.
Vào lúc đó, Mel-san ngồi bên cạnh tôi với một tiếng *pang* lớn.
"Tôi lấy một cái." (Mel)
Nói đoạn, cô ấy cướp lấy một xiên từ tay tôi.
Tiền đến từ viên pha lê ma thuật của Bạch Long-san, nên tôi không phàn nàn gì cả.
Hay đúng hơn, tôi cảm thấy như mình đã mua quá nhiều.
"Món này ngon. Đây là thịt gì?" (Mel)
"Nó rõ ràng là Berserk Bison." (Makoto)
"Hooh... Tôi sẽ đi săn lần sau." (Mel)
"Hình như họ làm nó bằng một loại nước sốt bí mật, nên hương vị sẽ không giống nhau ngay cả khi cô làm nó, cô biết đấy." (Makoto)
"Tôi hiểu rồi. Thật xấu hổ." (Mel)
Chúng tôi nói chuyện vô tâm.
Để không mang lại sự nghi ngờ từ xung quanh.
(Tinh Linh Sứ-kun, anh có nhận thấy không? Lời nguyền mà các thần dân ở đây đang phải gánh chịu.) (Mel)
Bạch Long-san nói chuyện với tôi bằng tâm niệm.
"Ừm, Quyến Rũ phải không?" (Makoto)
Tôi thấp giọng trả lời.
(Đúng vậy. Tôi cũng cảm nhận được sự hiện diện của quỷ. Những con quỷ đáng lẽ không thể cùng tồn tại với con người đã tạo thành một gia đình với nhau. Quyến Rũ Ma Pháp đang bao trùm cả thành phố này... Có một chuyên gia không thể tin được ở đây.) (Mel)
"Nguyệt Vu Nữ...chắc là Nữ Hoàng của đất nước này." (Makoto)
Được coi là Phù thủy Tai họa.
Người cai trị đất nước này.
(Người quen của anh ư?) (Mel)
"Không đời nào. Chúng ta sẽ làm quen từ bây giờ." (Makoto)
(Một lần nữa với cuộc nói chuyện khó hiểu... Ngay từ đầu, anh là cái quái gì vậy? Có vẻ như anh đang che giấu sự thật rằng anh là tín đồ của một vị Cổ Thần...) (Mel)
Khi được hỏi điều này, tôi suy nghĩ một chút.
Mục tiêu của tôi.
Thực tế là tôi đã đến từ 1000 năm sau trong tương lai.
Có thể nói với Mel-san là được.
Rốt cuộc thì cô ấy cực kỳ thận trọng.
"Mel-san, về mục tiêu của tôi..." (Makoto)
(Đợi đã. Tôi không muốn nghe nó ở đây.) (Mel)
"?"
Tôi bất ngờ bị chặn lại.
(Không phải là tôi không quan tâm đến danh tính của anh, Tinh Linh Sứ-kun, nhưng nếu anh định nói về điều đó, hãy làm như vậy với mọi người. Chúng ta là một Party, phải không? Tạo ra sự khác biệt về thông tin giữa các thành viên trong Party là nguồn gốc của xích mích. Anh có nghĩ vậy không?) (Mel)
"..."
Tôi đã bị khiển trách.
(Điều duy nhất tôi muốn biết nhất là liệu chúng ta có thể đánh bại Quỷ Thần, Iblis. Anh nghĩ chúng ta có thể, phải không, Tinh Linh Sứ-kun?) (Mel)
"Tôi đảm bảo với cô điều đó." (Makoto)
(Điều gì khiến anh tự tin đến vậy để anh nói điều đó một cách dứt khoát như vậy...? Chà, tốt thôi. Tôi sẽ đặt hy vọng vào anh.) (Mel)
"...Okay." (Makoto)
Những từ đó làm tôi nhớ đến Noah-sama trong một giây ở đó.
Hai người đi chơi—ý tôi là, khám phá thành phố đã quay trở lại.
Chúng tôi trở lại quán trọ một lần, và thu thập thông tin trong quán bar khi ăn tối ở đó.
Nhưng chúng tôi không thể có được nhiều thông tin cụ thể.
Nguyệt Quốc thật tuyệt.
Nữ hoàng của Nguyệt Quốc thật tuyệt.
Bạn sẽ an toàn nếu ở lại Cornet.
Đó là tất cả những gì họ nói.
Ngay từ đầu, tất cả cư dân của Vương đô đã bị mê hoặc.
Họ rất có thể không có bất kỳ thông tin quan trọng.
Điều này gây phiền hà...
Vào lúc đó, ai đó đã nói chuyện với chúng tôi.
"Takatsuki Makoto-sama..."
Tôi giật mình.
Tôi đã được gọi bằng tên đầy đủ của mình.
Tôi chưa bao giờ gọi mình là Takatsuki dù chỉ một lần trong quá khứ.
Những người duy nhất biết về điều đó là những người của tương lai.
Khi tôi nhìn vào người đã gọi cho tôi, đó là một người hơi khả nghi được che đậy bởi một chiếc mũ trùm đầu sâu.
Tôi không có ký ức về một người như thế này.
"Anh có thể vui lòng đi với tôi không? ...Chủ nhân của tôi đang đợi."

(Tluc: Thấy hay mọi người có thể vote sao, Follow và ủng hộ tôi qua Momo: 0901089550. Cảm ơn mọi người.)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ