Chương 184: Takatsuki Makoto Và Sasaki Aya

37 7 3
                                    

Sasaki Aya POV


(Takatsuki-kun và Fu-chan ư...) (Aya)

Tôi xóa sự hiện diện của mình và theo dõi trạng thái của họ.

Nhân tiện, tôi cách họ khoảng 200 mét.

Nó phải nằm ngoài phạm vi Nguy Hiểm Cảm Tri của Takatsuki-kun, người luôn thận trọng với môi trường xung quanh.

Takatsuki-kun và Fu-chan thân thiết với nhau.

Đến mức vai họ có thể chạm vào nhau.

Muuu, họ rất hợp nhau.

Tôi nhớ cuộc trò chuyện với Lu-chan vài ngày trước.


◇◇


"Nè nè, Aya, nghe này. Đôi mắt Furi khi cậu ấy nhìn Makoto gần đây rất lạ! Cậu nghĩ sao, Aya?" (Lucy)

"Cái gì, ý cậu là... Fu-chan đó thích Takatsuki-kun sao?" (Aya)

"Đúng vậy! Thật là rắc rối!" (Lucy)

Tình địch và là người bạn thân nhất của tôi Lu-chan đang vẫy tay khi cậu ấy say sưa nói.

Nhưng tôi đã bình tĩnh so với Lu-chan.

"Không phải đã lâu lắm rồi sao?" (Aya)

Trong mắt tôi, Fu-chan đã khả nghi từ khoảng Spring Log.

"Không đời nào. Cậu nhận thấy nó sao, Aya? Vậy thì hãy nói cho tớ biết." (Lucy)

"Nhưng tại sao nó lại rắc rối? Gần đây Takatsuki-kun rất nổi tiếng với Sofi-chan và Jane-chan." (Aya)

'Tại thời điểm này?', là những gì tôi đã nói.

Và rồi tôi thở dài.

Takatsuki-kun ngây thơ đã nói những thứ như 'em là cô gái duy nhất anh nói chuyện đàng hoàng, Sa-san' trong những ngày học sơ trung đã đi đâu rồi?

Anh ấy đã trở thành Anh Hùng-sama nổi tiếng tại dị giới. Haaa...

"Tớ hiểu rồi. Cậu không biết nhiều về thế giới này... Hãy nghe đây. Furi là Nguyệt Vu Nữ, phải không? Người được chọn làm Nguyệt Vu Nữ là đệ nhất đại mỹ nhân trên thế giới. Đây là một truyền thuyết đã được lưu truyền từ 1.000 năm trước. Và các Nguyệt Vu Nữ trong quá khứ đều là những mỹ nữ vô song không có ngoại lệ! Furi cũng là một vẻ đẹp không thể tin được, phải không?!" (Lucy)

"Vậy, điều đó có nghĩa là Takatsuki-kun đang được đệ nhất đại mỹ nhất tán tỉnh...?" (Aya)

"Đúng vậy!" (Lucy)

Tôi hiểu rồi, đó thực sự là rắc rối.

Hừmm, nhưng...

"Fu-chan hình như thích Sakurai-kun mà?" (Aya)

Đây là điều tôi nghe được từ Takatsuki-kun.

Ngoài ra, tôi có thể nói từ cách Fu-chan hành động rằng đúng là trường hợp đó.

"Đó là trong quá khứ. Nhưng con gái thay lòng đổi dạ là chuyện bình thường đúng không?" (Lucy)

Lu-chan đang làm bộ mặt như thể cậu ấy là một chuyên gia về quan hệ tình yêu.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ