Chương 280: Takatsuki Makoto Hội Ngộ Với Phù Thủy Tai Họa

65 8 0
                                    

Nữ hoàng của Nguyệt Quốc Laphroaig, Nevia.
Nhưng không có ai sẽ gọi cô ấy bằng cái tên đó.

Phù Thủy Tai Họa.

Đó là những gì cô ấy được gọi.
Kẻ phản bội nhân loại, Vu Nữ bị nguyền rủa.
Cô ấy là một pháp sư chỉ có hình ảnh xấu như vậy, nhưng người phụ nữ trước mặt chúng tôi đang nở một nụ cười không có ý xấu.
"Nevia-dono, hãy nói cho ta biết tại sao cô lại ngăn cản. Đánh bại Quang Dũng Giả và nhóm của hắn ta là mệnh lệnh của Người vĩ đại đó, Iblis-sama." (Astaroth)
Giọng trầm của Astaroth vang lên.
"Với tốc độ này, với việc Cocytus có hiệu lực, người dân của Ma Lục Địa sẽ diệt vong. Ngoài ra, nếu một cuộc chiến xảy ra ở đây, các Ma Vương không thể di chuyển sẽ bị cuốn vào đó, anh biết không?" (Nevia)
Nói xong, Nữ hoàng Nevia nhìn quanh.
Đúng như cô ấy nói, Quỷ Vương, Trùng Vương và Thú Vương đã bị chặn lại bởi hiệu ứng của Thần Cấp Ma Pháp.
Nhưng điều đó thật kỳ lạ.
(...Vậy tại sao Nữ hoàng Nevia có thể di chuyển?) (Makoto)
Erinyes có thể di chuyển vì cô ấy vốn là một Thiên thần đến từ Thần Giới.
Cổ Long Vương mang trong mình dòng máu của Long Thần.
Ngay cả khi cô ấy là một Vu Nữ, cô ấy vẫn nên là một con người.
Ngay cả Ma Vương cũng không thể di chuyển trong phạm vi của Cocytus, nhưng tại sao cô ấy có thể hành động tự nhiên bên trong nó?
Đó là đồng bằng đáng sợ.
"Cô là... đồng minh của ai? Cô là Nữ hoàng của Laphroaig, phải không?!" (Anna)
Anna-san hét lên.
Đúng vậy, chắc hẳn rất sốc khi Nữ hoàng của Nguyệt Quốc lại nói chuyện thân thiện với một Ma Vương.
"Tôi là đồng minh của mọi người. Tất nhiên, của cô nữa." (Nevia)
Nữ hoàng Nevia nói điều này với một nụ cười.
(Mình rất ấn tượng khi cô ấy có thể nói như vậy...) (Makoto)
Bất kể ta nhìn nó như thế nào, ta luôn thấy cô ấy đứng về phía các Ma Vương.
Cô ấy là một người phụ nữ độc ác đã để lại tên tuổi trong lịch sử và có mối liên hệ với các Ma Vương.
Nhưng tôi không thể thấy bất kỳ dấu hiệu nào của ý định xấu xa từ cô ấy.
"..."
Anna-san đang hướng ánh mắt nghi ngờ về phía cô ấy với thanh kiếm vẫn sẵn sàng.
Ít nhất, cô ấy dường như không nuốt bất cứ điều gì Nữ hoàng Nevia đang nói.
"Nevia, nó sẽ không hoạt động đâu. Có vẻ như Quyến Rũ đáng tự hào của cô không ảnh hưởng đến hai người này." (Erinyes)
"Ừm, tôi muốn giải quyết chuyện này một cách hòa bình..." (Nevia)
Thiên Ngục Vương đáp xuống bên cạnh Nữ hoàng.
Khi tôi nhìn kỹ, đôi mắt của Nguyệt Nữ Hoàng lấp lánh ánh vàng kim.
Cô ấy định quyến rũ chúng tôi, huh.
Phần nào của nó là hòa bình?
Tôi cảm thấy khó chịu và xác nhận khuôn mặt của Anna-san.
...Không sao đâu.
Cô ấy không bị quyến rũ.
Việc cô ấy bị Quyến rũ trong một giây lẽ ra là do tôi tưởng tượng...rất có thể.
"Vậy thì, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hỏi." (Nevia)
Nguyệt Nữ Hoàng khẽ thở dài và tiến lại gần chúng tôi.
Tôi không cảm thấy áp lực nào từ chúng.
So với Cổ Long Vương và Thiên Ngục Vương, cô ấy là định nghĩa vô hại.
Chưa hết, Anna-san và tôi lùi lại vài bước.
"Anh hùng-sama, anh có thể dừng Cocytus lại được không?" (Nevia)
Nguyệt Nữ Hoàng nói chuyện với tôi.
"Không được đâu, Takatsuki Makoto." (Ira)
"Tôi biết." (Makoto)
Giọng nói của Ira-sama vang vọng.
Nó đi mà không nói.
Cocytus là huyết mạch của chúng tôi.
Khoảnh khắc tôi dừng nó lại, chúng tôi sẽ bị các Ma Vương ở đây tấn công và chết.
"Anh hùng dũng cảm, Takatsuki Makoto-sama." (Nevia)
Nguyệt Nữ Hoàng gọi tên tôi.
Giọng cô ấy ngọt ngào và thậm chí có cảm giác như thể cô ấy đang thì thầm vào tai tôi.
"Chuyện gì?" (Makoto)
"Chắc hẳn anh đã dừng lại ở ngôi làng quỷ nghèo trên đường đến đây, phải không?" (Nevia)
"...Nếu có thì sao?" (Makoto)
Tôi trả lời ngắn gọn.
Có vẻ như cô ấy đang theo dõi chúng tôi.
"Nếu Cocytus hoàn thành, ngay cả những người vô tội đó cũng sẽ chết. Không, đó là Thần Cấp Ma Pháp, Cocytus. Đó là một Ma Pháp tiếp tục gây đau đớn ngay cả sau khi chết. Có điều gì tàn nhẫn như vậy không? Anh có phải là Anh hùng-sama làm điều gì đó nhẫn tâm như vậy không?" (Nevia)
Đó không phải là một giọng điệu chỉ trích, mà là một câu hỏi tử tế.
Thần Cấp Ma Pháp phạm vi ảnh hưởng của nó quá lớn.
Và một con người như tôi không thể kiểm soát từng phút của nó.
Đó là lý do tại sao nó trở thành toàn bộ Ma Lục Địa.
Cô chỉ ra những phần xấu xí của nó.
"Quỷ đã khiến bọn ta đau khổ suốt thời gian qua! Nói điều gì đó vô trách nhiệm như dừng nó lại khi chúng chỉ đơn giản là bị đánh trả!" (Anna)
Anna-san hét lên.
Cô ấy đã sống trong những khoảng thời gian như thế này lâu hơn tôi rất nhiều, và đây là tiếng hét trực tiếp từ trái tim cô ấy.
"Nhưng có những đứa trẻ quỷ vừa mới được sinh ra, và rất nhiều ma nhân được sinh ra từ sự kết hợp giữa quỷ và người. Trong số họ, có nhiều người không thể rời bỏ vùng đất này và muốn kết thúc cuộc đời mình trong hòa bình ở đây. Cô đang nói với tất cả họ là chết đi? Đó có phải là mong muốn của một Anh hùng không?" (Nevia)
"...Ngụy biện." (Anna)
Anna-san đã không lùi lại.
Nhưng lời nói của cô ấy đang yếu đi.
Tôi đứng trước mặt cô ấy.
"Cô nên đàm phán với tôi. Tôi sẽ không dừng Cocytus cho dù cô có nói gì đi nữa." (Makoto)
Tôi nói thẳng.
Trên thực tế, việc giết hại cư dân của Ma Lục Địa một cách bừa bãi đang mang lại rất nhiều nỗi đau trong trái tim tôi...
Nếu tôi không có Minh Mẫn, có lẽ tôi đã không thể chịu đựng được.
Mặc dù vậy, tôi chỉ đơn giản là không nên dừng Ma Pháp.
Nguyệt Nữ Hoàng mỉm cười như thể cô đã đoán trước được điều này.
"Anh hùng-sama, ước muốn của anh là lấy mạng của Người vĩ đại đó, Iblis-sama, phải không?" (Nevia)
"Nevia, cô đang nói gì vậy?" (Erinyes)
Thiên Ngục Vương hướng ánh mắt nghi ngờ về những gì Nguyệt Nữ Hoàng nói.
Tôi cũng nghĩ rằng tôi biết cô ấy đang ở đâu.
"Người vĩ đại đó, Iblis-sama, rõ ràng sẽ gặp anh , Anh hùng dũng cảm-sama." (Nevia)
"Wa?!"
"Hả?"
"Cái gì?!"
Những tiếng nói ngạc nhiên vang lên từ cả phía Anh hùng và Ma Vương.
Tôi lặng lẽ nhìn vào mắt Nữ hoàng Nevia.
Cô ấy có nụ cười thường lệ, và tôi không thể biết cô ấy đang nghĩ gì.
"Đây là một cái bẫy, phải không?" (Makoto)
"Fufu...ai mà biết được. Nhưng rất hiếm khi có cơ hội gặp Iblis-sama, anh biết không?" (Nevia)
Nguyệt Nữ Hoàng không phủ nhận câu hỏi của tôi.
"Takatsuki Makoto, đừng để bị lừa." (Ira)
Tôi gật đầu trước lời cảnh báo của Ira-sama.
Tôi sẽ không coi lời nói của cô ấy theo giá trị bề ngoài.
"Tất nhiên, tôi biết điều đó một mình sẽ không phục vụ cho một cuộc đàm phán. Đó là lý do tại sao tôi sẽ tặng quà cho mọi người." (Nevia)
Nói điều này, Nguyệt Nữ Hoàng cầu nguyện trong khi hướng lên bầu trời.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ