◇Tướng Quân Tariska POV◇
Màn thả sao băng của Xà Giáo Đoàn.Một cuộc khủng hoảng có thể xóa sổ thủ đô của Hỏa Quốc chưa từng có trong hơn 100 năm đang đến gần.
(...Mình đã đánh giá thấp kẻ thù, huh.)
Bất kể đội quân kẻ thù nào đến, bất kể có bao nhiêu quái vật tiến lên, việc bảo vệ thủ đô được cho là hoàn hảo.
Nhưng không ngờ họ lại nghĩ ra phương pháp này.
Chúng tôi không có sự chuẩn bị chống lại thiên tai đến từ không gian.
Hoàng gia và quý tộc đang trong quá trình sử dụng Ma pháp [Dịch chuyển tức thời] để sơ tán.
Cuối cùng họ sẽ trốn thoát đến một nơi an toàn.
Tuy nhiên, có vài chục ngàn người sống ở Gamuran.
Những người có thú cưỡi và những người có thể sử dụng Ma pháp rất có thể trốn thoát trong một khoảng thời gian ngắn.
Nhưng còn những công dân bình thường không có phương pháp nào khác ngoài đôi chân của chính họ thì sao?
Có bao nhiêu cái chết sẽ được mang đến từ điều này...? Chỉ tưởng tượng thôi đã khiến tôi nghiến răng.
"Không có kế hoạch sao? Chúng ta không thể tập hợp tất cả các pháp sư cấp cao trở lên để cho nổ tung tảng đá khổng lồ đó sao?!" (Tariska)
Giọng điệu của tôi vô tình trở nên gay gắt hơn.
"Chúng tôi đã làm điều đó rồi! Thượng Cấp, Siêu Cấp và Vương Cấp Pháp Sư đều đang làm điều đó!"
"Kết quả?" (Tariska)
"...Không thể xác nhận."
Như dự đoán. Đôi mắt của tôi cũng không thể nhìn thấy một sự thay đổi.
"Còn vũ khí ma thuật thì sao? Chúng ta có vũ khí công thành và vũ khí chống quái vật, phải không?" (Tariska)
"Tất cả chúng đều ở ngoài tầm bắn hiệu quả... Chúng đã sẵn sàng bắn, nhưng chúng ta cần nó ở gần hơn."
Không có điểm nào trong đó.
Ngay cả khi chúng ta quản lý việc phá hủy tảng đá khổng lồ trên bầu trời khi nó ở ngay ngưỡng cửa thủ đô, những mảnh vỡ sẽ trút xuống thủ đô và phá hủy nó.
Khi tôi đang cảm thấy muốn ôm đầu đau đớn thì một trong những cấp dưới của tôi đã đến.
"Tướng quân, Anh Hùng Thủy Quốc đã đến. Anh ấy nói muốn nói chuyện với ngài."
"...Cái gì?" (Tariska)
Khi tôi di chuyển ánh mắt của mình, tôi thấy một thanh niên gầy gò đang tò mò nhìn vào tình trạng quân đội của tôi.
—Anh hùng Rozes, Takatsuki Makoto.
Người bị đánh giá thấp nhất trong số những người được chuyển sinh đến thế giới này cùng với Quang Dũng Giả hai năm trước.
Tất cả các quốc gia quyết định rằng họ không cần anh ta và không tiếp nhận anh ta.
Tất nhiên, điều này cũng đã được báo cáo với Great Keith và tôi đã kiểm tra khả năng của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...