Thú Vương Zagan.
Nếu được yêu cầu mô tả hắn bằng từ ngữ, đó sẽ là 'một con sư tử bạc khổng lồ'.
"Hay đúng hơn là, không phải nó quá lớn sao?" (Makoto)
Cuối cùng tôi đã nói to điều đó.
Nó quá là lớn.
Trước mặt tên này, những con Rồng và những Cự Nhân giống như những con chuột nhỏ.
Không phải kích thước của nó lớn hơn 100 mét sao?
Nếu tôi không có thông tin trước, tôi sẽ nghĩ đây là một kaiju giống như Godzilla.
Chẳng phải nó đang phá vỡ sự đắm chìm trong dị giới sao?
(Tôi đã giải thích cho cậu rồi phải không? Thú Vương có Huyết Mạch Thổ Thần Thú, Behemoth. Hắn ở một cấp độ khác với quái vật và Rồng bình thường.) (Noah)
Giọng nói của Noah-sama vang vọng.
Thông tin tôi đã được thông báo trước khi đến đây.
Rõ ràng, sau khi Thần Tinh Đại Chiến kết thúc, Thần Thú Behemoth ở lại Nhân Giới đã để lại dòng dõi cho quái vật xung quanh, và những hậu duệ đó trở thành Ma Vương.
Rắc rối quá...
Nhân tiện, Behemoth đâu rồi?
(Nó đã ngủ khoảng 15.000.000 năm ở Ma Lục Địa. Nó sẽ không tỉnh giấc đâu, vì vậy đừng lo lắng về điều đó. Trên bản đồ, nó là một địa điểm được gọi là Dãy núi Hazel.) (Noah)
Tên đó đang được coi như một dãy núi.
Nó lớn cỡ nào cơ chứ...
(Thần Thú hầu hết đều như vậy. Quan trọng hơn, hãy tập trung vào Ma Vương trước mặt cậu đi.) (Noah)
Đây không phải là lúc để nói chuyện nhàn rỗi.
"Sakurai-kun, cậu có nghĩ mình có thể thắng không?" (Makoto)
"Có... là điều tôi muốn nói, nhưng tôi đã thắng Thú Vương trước đó khi tôi có mặt trời ở bên. Còn ngay bây giờ..." (Sakurai)
Bầu trời được bao phủ bởi những đám mây đen.
Ánh sáng của mặt trời không chiếu tới chút nào.
Phải làm gì đây.
Tại thời điểm đó...
"...XXXXXXXXXXXXXXXX."
Thú Vương Zagan lên tiếng.
Không khí rung chuyển như thể chính giọng nói của hắn là một đòn tấn công.
Ma Vương đang nói điều gì đó bằng một giọng trầm và trang nghiêm.
...Nhưng...
"Sakurai-kun, Ma Vương đang nói gì vậy?" (Makoto)
Tôi chẳng hiểu tên đó nói gì cả.
Đó không phải là Nhân Ngữ, và rõ ràng nó cũng không phải là Tinh Linh Ngữ.
"...Nó rõ ràng là Quỷ Ngữ. Tôi cũng không hiểu." (Sakurai)
Sakurai-kun trả lời một cách hối lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...