"Thưa quý vị ~ ! Đã để cho mọi người chờ đợi! Giờ chúng ta sẽ khai mạc Giải đấu Võ thuật của Great Keith!"
Phát thanh viên sử dụng Phong Ma Pháp để khuếch đại giọng nói của mình vang vọng trong khu vực.
"Ooooooooooooohhh!!"
Những tiếng cổ vũ làm rung chuyển mặt đất trong đấu trường hình tròn.
Địa điểm tổ chức đã quá đông người.
"Wow."
"Uwaaa, có rất nhiều người."
Sa-san và tôi đang kinh ngạc nhìn lên trước sự hiện diện của nó.
"Aya nè, cậu sẽ ổn chứ? Các đối thủ đều có vẻ mạnh mẽ." (Lucy)
Lucy khó chịu nhéo tay áo của Sa-san, nhưng Sa-san dường như không lo lắng chút nào.
Các thí sinh bước lên sàn đấu đều sở hữu vóc dáng cân đối và ngoại hình khá đe dọa.
Nhân tiện, trong Giải đấu Võ thuật lần này, nó sẽ là một trận chiến toàn đẳng cấp; nói cách khác, đó là một trận chiến không phân biệt là nam hay nữ, nơi không có sự phân chia giữa cân nặng hay chủng tộc.
Bởi vì với giải đấu này, người thách đấu có thể trở thành Anh Hùng Chỉ Định Quốc Gia hàng năm của Hỏa Quốc.
Do đó, tất cả những người tham gia đều có cơ hội.
Hơn nữa, những người tham gia không chỉ đến từ trong nước, mà còn từ các quốc gia khác, đến đây để tìm kiếm danh dự và danh vọng.
Trên sân khấu, phát thanh viên đọc tên từng người tham gia.
Tiếng reo hò vang lên mỗi khi nhắc đến một người rất có thể vì họ là những võ sĩ nổi tiếng.
"Dù vậy, mặc dù là một giải đấu lớn như thế, 32 người tham gia là hơi ít." (Fuji)
"Danna-sama, không phải đâu. Đã có những trận đấu sơ bộ được thực hiện và có hơn 10.000 người." (Nina)
"Woa." (Fuji)
"Hở, thật á?" (Makoto)
Tôi cũng ngạc nhiên bởi những gì Nina-san và Fuji-yan đang nói.
"Em có tham gia mấy trận sơ loại đó không, Sa-san?" (Makoto)
"Không, em không có. Tất cả những gì em làm là viết tên mình vào tờ đăng ký." (Aya)
Oya, tại sao vậy?
"Anh hùng Makoto, có vẻ như họ đã ưu ái vì là đồng đội của Anh Hùng Thủy Quốc. Có vẻ như cô ấy đã được chọn làm thành viên của giải đấu này trong nhánh đặc biệt." (Sofia)
Công chúa Sofia nói với tôi với vẻ mặt cứng nhắc.
"Hừmm, điều đó có nghĩa là..." (Makoto)
"Hỏa Quốc có lẽ đang lên kế hoạch gì đó. Nếu Aya-san không tự chọn tham gia, khả năng cao là họ sẽ nghĩ ra lý do để anh tham gia..." (Sofia)
"Đánh bại Anh Hùng Thủy Quốc để chứng tỏ sức mạnh của các chiến binh Hỏa Quốc à." (Makoto)
Họ thực sự đã để mắt đến tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...