Chương 155: Takatsuki Makoto Thỉnh Giáo

17 5 0
                                    

"Chao xìn, Mako-kun. Chúc mừng Aya-chan đã lên Lv 99 ~☆."

"Haa...cảm ơn Eir-sama." (Makoto)

Thủy Nữ Thần-sama vẫy tay với một nụ cười trên khuôn mặt.

Nữ Thần này sẽ ở trong Hải Đế Thần Điện bao lâu nữa?

Đây là không gian của Noah-sama mà.

Ở bên cạnh cô là Noah-sama với vẻ mặt nhu mì.

"Có chuyện gì vậy, Noah-sama?" (Makoto)

"Makoto, cậu đã lọt vào mắt xanh của một Nữ Thần khác ngoài Eir." (Noah)

Trong một lúc, tôi không thể hiểu những gì Noah-sama đang nói và bối rối với câu trả lời của mình.

Đã lọt vào mắt xanh của một Nữ Thần khác...?

"Đánh bại Ma Vương Bifrons hẳn là yếu tố quyết định. Thái Dương Nữ Thần Althena-neesama và Hoả Nữ Thần Sol-chan đã phát hiện ra. Tee-hee ☆." (Eir)

"Đó là lỗi của cậu! Cậu định làm gì về nó đây!" (Noah)

Noah-sama kêu 'kiiih!' trước những lời của Eir-sama và cao giọng giận dữ.

"...Có tệ đến thế không?" (Makoto)

Noah-sama được coi là Ác Thần trong thế giới này.

Tông đồ của cô đã lọt vào mắt xanh của các Thánh Thần.

Không chỉ vậy, Tông đồ senpai còn là một tên điên được gọi là Anh Hùng Điên Cuồng.

"Ma~a, hành động của cậu cho đến bây giờ đều có lợi cho nhân loại, vì vậy sẽ ổn thôi." (Noah)

"Ngài nói vậy, nhưng Dũng Giả của Hoả Nữ Thần thình lình tấn công tôi." (Makoto)

"Hừmm, đó là điều mà Olga-chan và cấp trên của Hỏa Quốc tự làm. Đó không phải là mệnh lệnh của Sol-chan, Mako-kun." (Eir)

Eir-sama dễ dàng cho tôi biết hoàn cảnh cơ bản.

(Hóa ra đúng như mong đợi của Công chúa Sofia.) (Makoto)

Nhưng thực tế là những quan chức cấp cao của Hỏa Quốc có liên quan không phải là diễn biến tốt.

Có lẽ sẽ có một số loại can thiệp ngay cả trong Giải đấu Võ thuật...

"Hừmm, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra, Makoto." (Noah)

"Phải. Sol-chan là Nữ Thần Chiến Tranh và có tính cách thẳng thắn. Cô ấy coi thường gian lận." (Eir)

"Vậy à." (Makoto)

Quả là tin tốt.

Nếu phía quản lý của giải đấu sắp đặt một cái gì đó, Sa-san sẽ không thể giành chiến thắng cho dù thế nào đi chăng nữa.

Có vẻ như nó có thể là một trận chiến công bằng và chính trực.

"Fufufu, liệu Aya-chan có thể giành chiến thắng ngay từ đầu không?" (Eir)

"Sống tồi thế, Eir. Lý do tại sao Makoto đến gặp là vì cậu ấy muốn hỏi chúng ta về Aya-chan nhỉ?" (Noah)

"Vâng." (Makoto)

Cô đã nhìn thấu tôi.


◇◇


Vào buổi trưa hôm nay, tất cả chúng tôi đều ăn mừng Sa-san đạt Lv 99.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ