Chương 199: Sofia Được Anh Hùng Mời Gọi

69 8 3
                                    

Công Chúa Sofia POV


"Em hãy đi với anh, Sofia." (Makoto)

"Hở, nhưng..." (Sofia)

Tôi bị kéo mạnh bởi Anh Hùng Makoto.

"Nhanh nhanh lên." (Makoto)

"O-Okay." (Sofia)

Anh đang nắm chặt lấy tay tôi.

Wuuu...mặt tôi đang nóng lên.

Tôi làm dịu sự kích động của mình bằng [Lãnh Tĩnh].

Anh định đưa tôi đi đâu?

L-Lẽ nào anh sẽ đưa tôi đến một nơi vắng vẻ và làm chuyện XXX sao?! <Tluc: oi oi Công chúa ơi ( ͡° ͜ʖ ͡°) >

A-Anh không được!

Tôi là một Vu Nữ. Tôi phải giữ mình trong sạch.

...Nhưng Eir-sama đã nói với tôi rằng 'Sofia-chan có thể chơi tới bến với Mako-kun☆. Và vẫn có thể tiếp tục làm Vu Nữ sau đó!'.

Eir-sama, xin hãy trang nghiêm hơn với những gì ngài nói.

Tôi đã nhận được sự cho phép của ngài ấy, vì vậy tôi sẽ—mày đang nghĩ gì vậy, Sofia?!

Vào những thời điểm này, khi mọi người đang run sợ trước sự phục sinh sắp tới của Đại Ma Vương, làm một việc vô đạo đức như vậy!

Nhưng nhưng... nếu Anh Hùng Makoto tiếp cận tôi một cách mạnh mẽ...

V-Vừa rồi...


◇◇


"Được rồi, chúng ta đã đến." (Makoto)

"Hở?" (Sofia)

Trong khi các bánh răng trong đầu tôi đang quay, chúng tôi đã đến đích.

Trước mặt chúng tôi là một dinh thự kỳ lạ được xây dựng bằng ma thuật ở bên cạnh Lâu đài Highland.

Vật liệu của nơi cư trú là băng và pha lê lấp lánh.

Chủ nhân của ngôi nhà này là Pháp Sư số một và là người có ảnh hưởng lớn thứ ba ở Highland.

Nhà của Đại Hiền Giả-sama.

T-Tại sao lại ở đây?

"Vậy thì, đi thôi." (Makoto)

"Đợi đã, Anh Hùng Makoto!" (Sofia)

"Có chuyện gì vậy?" (Makoto)

Đó không phải là 'có chuyện gì', phải không?!

Sau khi kéo tôi mạnh như vậy, tại sao chúng ta lại đến chỗ của Đại Hiền Giả-sama?!

Đó không phải là một nơi vắng vẻ mà đôi ta—chờ đã, không phải thế!

"Đại Hiền Giả là một người ghét những chuyến thăm đột ngột. Anh đã hẹn trước với ngài ấy chưa...?" (Sofia)

Ngay từ đầu, ngài ấy là một người hiếm khi đồng ý gặp gỡ người khác vì lý do rất giống nhau.

"Chưa. Chúng ta đến mà không hẹn trước." (Makoto)

"Hả?" (Sofia)

"Nè, Đại Hiền Giả-sama ~ ." (Makoto)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ