Chương 228: Dũng Giả Abel Không Thể Hiểu

79 9 1
                                    

Dũng Giả Abel POV


"Tôi sẽ đến Ma Vương Thành để cứu Momo." (Makoto)

Người đó nói thẳng.

Với thái độ vui vẻ như thể anh đang nói rằng anh sẽ đi dạo một quãng ngắn.

"Không thể nào! Đến đó một mình là tự sát!" (Volkh)

"Đúng vậy! Chúng tôi cũng sẽ đi!" (Julietta)

"Cả hai sẽ chết đấy. Nhiệm vụ của tôi sẽ thất bại." (Makoto)

""?!""

Những lời anh nói một cách lạnh lùng khiến Vokh-san và Julietta-san im lặng.

(Gừ...!)

Chàng trai tự giới thiệu mình là Makoto và nói rằng anh đã nhận được lời tiên tri từ Thái Dương Nữ Thần-sama, đang nhìn thẳng vào tôi.

Tại sao anh lại nhìn tôi...?

Tôi, một Dũng Giả vô dụng...

—Kế hoạch thảo phạt Ma Vương Bifrons vài ngày trước.

Đội mạnh nhất do Chước Nhiệt Dũng Giả làm Leader.

Chúng tôi tự tin rằng lần này chắc chắn chúng tôi sẽ thành công trong chiến dịch thảo phạt một Ma Vương.

Nhưng...

Trước khi chúng tôi đến Ma Vương Thành, cuộc tấn công của Ma Vương Cain và Setekh Quỷ Nhãn đã nghiền nát chúng tôi.

Hơn một nửa đội liên minh Dũng Giả đã bị giết bởi Cain, số còn lại bị hóa đá và bị Setekh bắt giữ.

Vào thời điểm đó, Leader của đội và là sư phụ của tôi, Chước Nhiệt Dũng Giả, đã chết.

Tôi không thể làm bất cứ điều gì.

Tôi được công nhận là Dũng Giả với nhiều hứa hẹn, nhưng sự tự tin mà tôi có được sau khi đánh bại nhiều ác quỷ và quái vật đã bị nghiền nát thành từng mảnh.

Không ngờ một Ma Vương lại...đáng sợ đến thế...và chúng là một sự tồn tại vô lý làm sao...

Nó là không thể...

Ngay cả Chước Nhiệt Dũng Giả đã hướng dẫn chúng tôi cũng không phải là đối thủ của Ma Vương Cain.

Không có cách nào chúng tôi có thể giành chiến thắng...

Trái tim tôi tan nát, và ngay cả khi có sự giúp đỡ, cảm xúc của tôi chìm xuống như bùn.

Có vẻ như Volkh-san và Julietta-san vẫn chưa bỏ cuộc, nhưng tôi đã mất năng lượng để thách thức Ma Vương nữa rồi.

Đó là lý do tại sao ngay cả khi bị tấn công bởi những con quái vật đuổi theo chúng tôi, tôi vẫn nghĩ 'chuyện gì đến cũng đến'.

Nhưng kết quả của việc đó là...cô bé bị bắt cóc.

Đó là lỗi của tôi...

Vào thời điểm đó, anh đã ưu tiên cứu tôi thay vì Momo.

Mặc dù tôi không biết tại sao...

"Rồi, tôi sẽ quay lại. Cả 3 người hãy chờ ở Laberintos nhé." (Makoto)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ