Vài trăm người: Thú nhân, người lớn, trẻ em; tất cả họ đều nằm chất đống trên mặt đất.
(...H-Họ chết rồi sao?) (Makoto)
Trong mắt tôi, nó giống như một núi xác chết.
Cảnh tượng siêu thực khiến cơ thể tôi đông cứng lại.
"Chết tiệt! Tại sao chuyện này lại xảy ra?!"
"Làm sao có thể?! Oi, tĩnh lại đi!"
Hiệp sĩ Thực thi, lão Hiệp sĩ Hộ mệnh, và các hiệp sĩ chạy đến những người gần đó.
Tôi cũng vội vàng đi theo họ.
Tôi lo lắng đến gần một trong những người và chạm vào mặt họ.
Da của họ vẫn còn ấm.
Ngực của họ đang lên xuống một chút.
Tôi có thể nghe thấy tiếng thở yếu ớt.
M-May quá.
Họ chưa chết.
Tuy nhiên, tất cả họ đều bất tỉnh, và ngay cả khi chúng tôi gọi họ, họ cũng không tỉnh dậy.
"[Thuỷ Hồi Phục]."
Ồ! Lão già có thể sử dụng ma pháp hồi phục à?
Mặc dù ông trông giống như kiểu người ồn ào, nhưng ông là một người khéo léo!
Tất cả các Thuỷ Thánh Kỵ Sĩ dường như có thể sử dụng ma pháp hồi phục, và đang chữa trị cho những người bất tỉnh.
Không có Thuỷ Tinh Linh, nên tôi không thể sử dụng ma pháp hồi phục vốn là Trung Cấp Ma Pháp.
"Không có ai từ Xà Giáo Đoàn ở đây cả! Những người ở đây đều là nô lệ! Hơn nữa, lý do không rõ, nhưng tất cả họ đều gần chết. Nhanh chóng mang Phục Hồi Sư tới đây!"
Hiệp sĩ Thực thi dường như đang kêu gọi quân tiếp viện bằng thứ trông giống như pháp cụ.
Tôi không thể sử dụng ma pháp hồi phục và không có cách nào để kêu cứu.
Và vì vậy, tôi quan sát chi tiết những người đã gục ngã.
"...Hửm?" (Makoto)
Tôi cảm thấy có gì đó là lạ.
Mana trong cơ thể họ cực kỳ thấp.
Tôi nghĩ rằng sức chịu đựng của họ cũng đã giảm xuống.
Cứ như thể sinh mệnh của họ đã bị hút cạn vậy...
Và tôi đã quen thuộc với trạng thái này.
"Lão già, hãy xem Sách Linh Hồn của họ xem sao? Nếu có thể, hãy xem nó." (Makoto)
"Không, tôi không biết, nhưng...anh sẽ dùng nó để làm gì?"
"Anh hùng-dono! Anh đã tìm ra lý do cho việc này chưa?!"
Tôi gọi lão Hiệp sĩ Hộ mệnh, và Hiệp sĩ Thực thi đã phản ứng.
"Rất có thể họ đã sử dụng phép Sanh Cống Th—Tự Bộc Thuật. Không, họ được tạo ra để sử dụng nó." (Makoto)
Tôi suy luận từ kinh nghiệm trong quá khứ của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...