Chương 298: Takatsuki Makoto Tham Gia Cuộc Họp Chiến Lược

93 8 1
                                    

"Giờ thì, chúng ta sẽ bắt đầu thảo luận về Bắc Chinh lần thứ 3."
Giọng nói của Đội trưởng Sư đoàn 5 của Thái Dương Hiệp Sĩ vang lên.
Đây là phòng hội nghị của Lâu đài Highland.
Một căn phòng khổng lồ có thể chứa hơn 100 người trong đó.
Những người quan trọng của mỗi quốc gia đã xếp hàng chật kín ở đây.
Có rất nhiều gương mặt quen thuộc và cũng có rất nhiều gương mặt xa lạ.
Ngoài ra còn có Momo trong đó.
Có vẻ như cô ấy đang tựa đầu vào tay vịn của chiếc ghế lớn nhất và đang ngủ.
Không ai sẽ khiển trách cô ấy sao?
Có một số hình chiếu ma thuật lơ lửng trong không khí.
Chúng là những thiết bị phát sóng từ các ma cụ được gọi là hệ thống vệ tinh được kết nối với tất cả các căn cứ quân sự trên toàn lục địa.
Nhờ đó mà số lượng người tham gia ở đây đã lên tới vài trăm.
Tôi đang ngồi ở một góc của cuộc họp này.
Công chúa Sofia đang ngồi bên cạnh tôi.

"Ngay từ đầu, lý do chúng ta thất bại trong việc tiêu diệt Cổ Long Vương là vì sai lầm của Highland. Sau đó, họ sẽ rửa sạch sự ô nhục đó."
"Đúng rồi. Đó là lý do tại sao tôi nói Thất Quốc nên chung tay vũ trang."
"Chúng tôi vừa được thành lập. Chúng tôi không có thời gian để cung cấp sự trợ giúp."
"Rất nhiều ma nhân đã tập trung ở đó, và tôi nghe nói rằng họ đã huấn luyện quân đội của mình cả ngày lẫn đêm."
"Ồ? Anh đã nghe những tin đồn như vậy ở đâu? Phải chăng anh đã cử gián điệp vào nước chúng tôi - một nước đồng minh? Đó là vấn đề đấy."
"Tể tướng-dono của Laphroaig, đừng chống đối Highland quá nhiều..."
"Tướng quân Tariska của Hỏa Quốc đã trở nên vô tâm."
"Câu nói đó là sự xúc phạm nặng nề đối với Tướng quân của nước tôi. Rút lại ngay."
"Tôi xin lỗi, Chước Nhiệt Vu Nữ, Dalia-sama."

Bầu không khí trong cuộc họp không tốt lắm.
Lý do là rõ ràng.
Đó là vì Nguyệt Quốc đi ngược lại mọi quan điểm của Thái Dương Quốc.
"Đại diện của Spring Log và Kaliran, mọi người có điều gì muốn nói không?" (Esther)
Người nói điều đó để thay đổi chủ đề là Vận Mệnh Vu Nữ, Esther-san.
"Không có gì từ chúng tôi cả."
"Thực sự cũng không có gì từ chúng tôi cả..."
Nhưng nó đã kết thúc như một phát súng trống.
Có lẽ họ không muốn nói chuyện trong bầu không khí này.
{Thật gai góc...} (Makoto)
Tôi thì thầm với Công chúa Sofia ở bên cạnh.
{Gần đây mọi chuyện luôn như vậy...} (Sofia)
Giọng của Công chúa Sofia u ám.
Thành phần của cuộc họp là như thế này.
Người chủ trì cuộc họp này là Highland.
Laphroaig đang chống lại họ.
Thái Dương Quốc là một quốc gia có hệ thống phân cấp tin tưởng vào quyền lực tối cao của con người.
Ma nhân đã bị áp bức trong nhiều năm trong thời gian đó.
Nguyệt Quốc là đất nước tập hợp ma nhân.
Tất nhiên họ có nhiều năm hận thù.
Great Keith và Camelon đang cố gắng phân xử cuộc đối đầu của hai nước này.
Các đại diện của Spring Log, Thổ Quốc và Roze có sức mạnh quân sự thấp hầu như không lên tiếng.
Nếu là 1 năm trước thì Thái Dương Quốc sẽ vượt lên trên tất cả.
Tuy nhiên, vì thất bại trước Cổ Long Vương, vị thế của họ đã suy yếu rất nhiều.
Hơn hết, các phe phái của Nữ hoàng trẻ Noel và anh trai cô - Đại Hoàng tử - đang khiến nội bộ đất nước trở nên hỗn loạn.
Tôi nghĩ Nữ hoàng Noel nên đánh đuổi phe đối lập với tư cách là người thống trị, nhưng có vẻ như cô ấy không thể.
Công chúa Sofia nói: 'Nữ hoàng Noel dù sao cũng tốt bụng...', nhưng thực tế là các quốc gia khác đang coi thường cô ấy và gọi cô là 'ngây thơ'.
Tôi hơi ngạc nhiên khi quốc gia mạnh số một lục địa lại thay đổi nhiều đến thế chỉ trong thời gian ngắn tôi đi vắng.
Ngược lại, Nguyệt Quốc được thống nhất dưới cùng một ngọn cờ và sự cai trị của Tân Nữ Hoàng Furiae-san.
Furiae-san cũng là một Thánh Nữ, và cô ấy được người dân của Nguyệt Quốc tôn thờ như một Nữ Thần.
Từ già trẻ lớn bé; mọi người đều tuân theo lời của Nữ hoàng.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ