◇Sakurai Ryosuke POV◇
Tôi đã đến dị giới vào 2 năm trước.Tôi đã kiểm tra các kỹ năng của mình trong Thuỷ Thần Điện và thời điểm họ biết tôi là Quang Dũng Giả, tôi ngay lập tức được ca ngợi nhiệt thành như là tái sinh của Đấng Cứu Tinh.
Đó không phải là tất cả đều xấu.
Thái Dương Quốc nói rằng họ sẽ chào đón tôi với sự đối xử tốt nhất, và nói rằng tôi có thể dẫn theo bạn bè.
Rằng tất cả họ sẽ được coi là quốc khách.
Nếu tôi làm công việc của mình với tư cách là Quang Dũng Giả, rõ ràng họ sẽ đảm bảo kế sinh nhai cho tôi đến hết đời.
Tôi đã yêu cầu mang theo tất cả các bạn cùng lớp của mình, nhưng những người có kỹ năng mạnh mẽ nói rằng 'Tôi sẽ làm những gì mình muốn' và rời đi.
Ngay cả Takatsuki-kun, người mà tôi mời đến, cũng từ chối tôi, điều đó thật đáng tiếc.
Sau đó, tôi biết về thế giới này, học cách sử dụng ma thuật và kiếm thuật, gặp gỡ nhiều người khác nhau...
Và sau đó, trong trận chiến chống lại Ma Vương Quân.
Chúng tôi đã có vị trí vượt trội trong các trận chiến.
Tôi đã thành công trong việc đánh bại Ma Vương như kế hoạch.
Nếu như không có bất kỳ thương vong lớn.
"Đẩy lùi Ma Vương Quân sâu hơn nữa!"
Ai đó đã nói vậy, nhưng Tướng Quân Yuwein, người chỉ huy đã cấm vượt quá giới hạn.
Tuy nhiên, Ma Vương Quân đã không rút lui hoàn toàn, và cuối cùng chúng tôi đã theo dõi tình hình...và chúng tôi đã bị tấn công.
Có lẽ do chúng tôi đã hạ thấp cảnh giác sau khi đánh bại Ma Vương, vào thời điểm chúng tôi nhận ra, tôi và Sư đoàn 7 đã bị cô lập với những người khác bằng một kết giới.
Kết giới này được tạo ra chỉ để bẫy Quang Dũng Giả rất mạnh mẽ và đây là lần đầu tiên các đòn tấn công của tôi không hoạt động.
Ngoài ra, ánh sáng mặt trời là cốt lõi của kỹ năng Quang Dũng Giả đã bị suy yếu.
Đây rất có thể là một chiến lược rất hay của kẻ thù.
Các đồng đội của tôi đã ngã xuống...lần lượt từng người...
Và sau đó, người duy nhất còn lại là tôi.
(...Đây là kết thúc à.) (Sakurai)
Tôi nghĩ điều này khi tôi vung thanh kiếm của mình.
Tôi vẫn có thể chiến đấu.
Tôi vẫn ổn trong 1 giờ nữa.
Tôi có thể cầm cự đến 2 giờ.
3 giờ có thể rất đau đớn.
4 giờ...rất có thể là không thể.
Tiếp viện sẽ không đến đây.
Đồng đội của tôi đã hy sinh mạng sống của họ cho tôi.
Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có thể thoát khỏi kết giới màu đen này, và những con quái vật đang tấn công không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...