Chương 185: Takatsuki Makoto Tận Hưởng

55 7 0
                                    

Sa-san đang nhìn tôi với khuôn mặt đỏ bừng.

Nhỏ thường xuyên chơi game trong phòng tôi, nhưng ở thế giới của chúng tôi, chúng tôi không có tâm trạng như thế này khi ở một mình.

Rất nhiều chuyện đã xảy ra sau khi đoàn tụ ở thế giới này, nhưng chúng tôi vẫn chưa vượt qua 'ranh giới'.

Mặc dù phần lớn là do tôi là một kẻ hèn nhát.

"Takatsuki-kun..." (Aya)

Bộ ngực khiêm tốn của Sa-san dán chặt vào ngực tôi.

Tôi có thể cảm nhận được nhịp tim đập nhanh của nhỏ.

Tôi chắc chắn rằng nó là như nhau với tôi.

"Sa-san..." (Makoto)

Tôi nuốt nước bọt.

Không làm bất cứ điều gì ở đây sẽ khiến tôi không đủ tư cách là một đứa con trai.

Hơn thế nữa khi cảm xúc và cơ thể của tôi đã quá tải.

Tôi đưa tay đến từng cúc áo của nhỏ, và mỗi lần tôi cởi một nút...làn da trắng nõn của nhỏ từ từ lộ ra.

"Tôi xin lỗi vì đã làm gián đoạn buổi tập luyện của ngài, Anh Hùng Makoto-sama! Đoàn trưởng Ortho đã gửi một tin nhắn nói rằng ngài đã sử dụng một ma pháp vô hiệu hóa 10

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tôi xin lỗi vì đã làm gián đoạn buổi tập luyện của ngài, Anh Hùng Makoto-sama! Đoàn trưởng Ortho đã gửi một tin nhắn nói rằng ngài đã sử dụng một ma pháp vô hiệu hóa 10.000 con quái vật, vì vậy hãy nghỉ ngơi cho tốt—hở?"

""Hở?""

Sa-san và tôi quay lại với kẻ đột nhập.

Các hiệp sĩ dường như là cấp dưới của Đoàn trưởng Ortho há hốc mồm.

Họ đang nhìn vào bộ quần áo chưa cởi của tôi và khuôn mặt của Sa-san.

Tay tôi đã dừng lại ở cúc áo thứ 3 của Sa-san.

"""......."""

Một cơn lạnh buốt thổi qua bên trong ngôi nhà băng.

"X-Xin lỗi vì đã làm gián đoạn ạ!"

Hiệp sĩ đến để chuyển thông điệp của Ortho-san đã chạy đi với tốc độ đáng kinh ngạc.

""......""

Và hai chúng tôi chết lặng.

"...Takatsuki-kun nè." (Aya)

"...Sao vậy, Sa-san?" (Makoto)

"...Các Thái Dương Hiệp Sĩ có biết về nơi này không?" (Aya)

"...Các Anh Hùng phải sẵn sàng cho bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào, vì vậy anh đã nói với Ortho-san về địa điểm huấn luyện của mình." (Makoto)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ