Chương 249: Mong Muốn Của Takatsuki Makoto

70 6 1
                                    

"Tôi có thể gặp Noah-sama không...?" (Makoto)
Đó là những từ vô thức thoát ra khỏi miệng tôi.
Sự cô đơn mà tôi đã cảm thấy suốt thời gian này kể từ khi trở về quá khứ.
Giá như tôi có thể nhìn thoáng qua Noah-sama...
"Noah..." (Ira)
Ira-sama nhìn tôi như thể thương hại tôi.
Tôi không thể biết liệu yêu cầu này có khó thực hiện hay không.
Theo như tôi thấy từ Eir-sama, cô ấy dường như có thể dễ dàng ra vào chỗ của Noah.
"...Takatsuki Makoto, về yêu cầu của anh..." (Ira)
Ira-sama khoanh tay và làm một biểu cảm phức tạp.
Nó sẽ là gì...?
Tôi có thể cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi chờ đợi câu trả lời của Ira-sama.
"...Noah của thời đại này... thật đáng sợ." (Ira)
"Hở?" (Makoto)
Một phản ứng bất ngờ đã trở lại.
Loại Noah-sama đó...đáng sợ sao?
"Không, cô ấy chỉ tốt với anh vì anh là tín đồ của cô ấy... Noah của tương lai đã trở nên ít gai góc hơn đến mức không thể tin được, và Eir-oneesama vẫn thờ ơ đến đó để đi chơi, nhưng... trừ khi tôi có việc gì đó ở đó, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ đến Đền thờ Biển sâu... Tôi phải đi dù thế nào đi chăng nữa mặc dù không muốn thời điểm đó trước đó." (Ira)
"À, nhắc mới nhớ, cô không thân với Noah-sama đúng không?" (Makoto)
Tôi nghĩ rằng tôi đã nghe điều gì đó như thế từ Eir-sama.
Khi tôi nói điều này, Ira-sama đã có một biểu hiện khó diễn tả.
"Anh thực sự đã nói thẳng vào mặt tôi đấy... Đúng vậy. Tôi là con út của các Thánh Thần Olympus, và mọi người sẽ chiều chuộng tôi, nhưng khi Noah xuất hiện, tất cả sẽ hướng về cô ấy... Mặc dù cô ấy chỉ có một chiếc mặt nạ tốt bên ngoài, nhưng bên trong cô ấy là kẻ tồi tệ nhất..." (Ira)
"Uhm~...Ira-sama?" (Makoto)
Tôi ngăn Nữ Thần-sama đang lầm bầm những thứ đen tối.
"...Tôi đã nói chuyện với chính mình ở đây. Quên nó đi." (Ira)
"Okay..." (Makoto)
"Chà, anh có thể nói bọn tôi không hợp nhau, nhưng Thần tính của Noah và tôi hoàn toàn khác nhau. Noah ở cùng cấp độ với Althena-oneesama, vì vậy tôi sẽ không phải là đối thủ của cô ấy." (Ira)
"Tôi hiểu rồi..." (Makoto)
Nó không phù hợp với tôi, nhưng cô ấy đang nói rằng Noah-sama mạnh hơn?
"Đúng rồi. Ở thời đại này, Noah đứng về phe của Ma Thần, vì vậy nếu ta tiếp xúc với cô ấy một cách thiếu suy nghĩ, mọi chuyện có thể sẽ trở lại với việc cô ấy gửi Ma Vương Cain và quét sạch tất cả chúng ta." (Ira)
"...Tôi không thích thế đâu." (Makoto)
"Nếu anh muốn nói chuyện với Noah, anh sẽ phải đưa Ma Vương Cain vào làm đồng minh của mình, nhưng...Anh hùng Abel sẽ không cho phép điều đó..." (Ira)
"Tất cả các tuyến đường đã bị chặn..." (Makoto)
Vì vậy, tôi thực sự không thể liên lạc với Noah một cách dễ dàng, huh...
Vậy thì không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trực tiếp đến Đền thờ Biển sâu sao?
Khoảnh khắc vai tôi rũ xuống...

Ira-sama đến gần tôi và nhẹ nhàng vuốt má tôi.

"Takatsuki Makoto...nếu anh muốn, tôi sẽ ban cho anh danh hiệu Anh hùng của Vận Mệnh Nữ Thần nhé? Không chỉ vậy, tôi sẽ đặt toàn bộ trái tim và linh hồn của mình để hỗ trợ anh với tư cách là Tông đồ của mình." (Ira)
"I-Ira-sama...?" (Makoto)
Tôi bối rối trước sự thay đổi đột ngột trong giọng điệu của cô ấy, và cố lùi lại một bước.
Nhưng bàn tay của Nữ Thần đã vòng qua eo tôi, và cô ấy kéo tôi lên người cô ấy.
Hơi thở ấm áp của cô phả vào tai tôi.

 Hơi thở ấm áp của cô phả vào tai tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ