—Phù Thủy Tai Họa, Nevia.
Người được cho là kẻ phản bội nhân loại trong lịch sử của Tây Lục Địa.
Ngoài ra còn là Nguyệt Vu Nữ của Ám Nguyên.
"Chúng ta bị bao vây, Tinh Linh Sứ-kun." (Mel)
"Có vẻ như đúng là vậy." (Makoto)
Từ trong bóng tối của quảng trường, những Hiệp sĩ mặc áo giáp đen lần lượt xuất hiện.
Những người mặc áo giáp đen là Hiệp sĩ của Nguyệt Quốc...tôi nghĩ vậy.
Tại sao chúng tôi lại bị bao vây như thể họ đang đợi chúng tôi vậy?
Chủ nhà trọ hẳn đã thông báo cho họ về chúng tôi sau khi thấy chúng tôi rời đi.
Không có điểm nào để nghĩ về nó vào lúc này.
Tôi đã lo lắng rằng cuộc gặp gỡ bí mật của chúng tôi với Ira-sama cũng bị bại lộ.
Tôi nhẹ nhàng cầm sợi dây chuyền mà tôi đang đeo.
(Ira-sama~, xin chào. Cô có nghe tôi nói không?) (Makoto)
(...Có chuyện gì vậy, Takatsuki Makoto? Vào một giờ như thế này... Anh đã trốn khỏi Vương đô chưa?) (Ira)
Tôi nghe thấy một giọng nói ngái ngủ.
Cô ấy đã ngủ chưa?
Thật là một Nữ Thần-sama không biết lo lắng.
(Bọn tôi hiện đang bị bao vây bởi các Hiệp sĩ của Nguyệt Nữ Hoàng.) (Makoto)
(Wa?! Anh có sao không?! Anh định sẽ làm gì vậy?!) (Ira)
(Bọn tôi sẽ xoay xở ở đây bằng cách nào đó. Hãy cẩn thận, Ira-sama.) (Makoto)
(Đ-Đợi đã! Anh thực sự là o—) (Ira)
Tôi ngắt dòng suy nghĩ.
"Vì vậy, anh có thể cho chúng tôi biết tên của anh không?" (Nevia)
Nói điều này, đôi mắt của Nữ Hoàng Nevia tỏa sáng ánh vàng kim.
Thật tệ!
"Momo, đừng nhìn! Mel-san!" (Makoto)
"Tôi biết!" (Mel)
Tôi vội vàng che mắt Momo, và Bạch Long-san che mắt Anh hùng Abel.
"Cô có sao không, Mel-san?" (Makoto)
"Không... tôi phải làm mọi cách để chống lại đôi mắt của người phụ nữ đó... Không ngờ sức Quyến rũ của con người lại có thể mạnh đến thế này..." (Mel)
Bach Long-san đổ mồ hôi hột.
Thật là một người sử dụng Quyến rũ đáng sợ.
"Tinh Linh Sứ-kun, cả anh nữa. Đây không phải là cấp độ Quyến rũ mà con người có thể chống lại..." (Mel)
"Quyến rũ không có tác dụng với tôi chút nào, nên không sao đâu." (Makoto)
"...Anh thực sự rất bí ẩn." (Mel)
Mel-san cười gượng.
"Mắt tôi không hoạt động...?" (Nevia)
Nguyệt Nữ Hoàng mở to mắt ngạc nhiên.
Đôi mắt ấy lấp lánh ánh vàng kim.
"Nữ hoàng-sama, thực ra, chúng tôi có những vấn đề khẩn cấp cần phải giải quyết. Xin thứ lỗi cho chúng tôi vì đã rời thành phố vào giờ này." (Makoto)
Tôi không nghĩ cô ấy sẽ ngoan ngoãn để chúng tôi đi, nhưng tôi đã cố gắng đề phòng.
"Phản ứng đó mặc dù đã nhìn vào mắt tôi suốt thời gian qua... Tôi có hứng thú với anh. Tôi muốn có một cuộc nói chuyện dài với anh. Tôi chào mừng anh đến với đất nước này." (Nevia)
Ngay lúc cô ấy nói điều này, các Hiệp sĩ đen đồng loạt chạy đến chỗ chúng tôi.
"Mel-san! Chạy thôi!" (Makoto)
"Tinh Linh Sứ-kun! Cho tôi 10 giây!" (Mel)
"Hiểu rồi!" (Makoto)
Bạch Long-san và tôi trao đổi một cuộc nói chuyện ngắn.
"[Thời Không Ma Pháp: Gia Tốc Tâm Trí]." (Makoto)
Tôi tăng tốc suy nghĩ của mình.
"E-Ể?" (Momo)
"Ừm! Chuyện gì đang xảy ra thế?" (Abel)
"Hai người, ở yên đó." (Makoto)
Momo và Anh hùng Abel-san bối rối với đôi mắt vẫn bị che, nhưng không có thời gian để giải thích.
"Dia!" (Makoto)
"Vâng, thưa Đức Vua!" (Dia)
Ngay cả khi tôi đang gọi Thủy Đại Tinh Linh, các Hiệp sĩ đen đang tiến đến.
"[Thuỷ Ma Pháp: Sương Mù]." (Makoto)
Khi tôi hét lên điều này, một màn sương dày đặc đến mức một người thậm chí không thể nhìn thấy 50 cm phía trước bao phủ nơi này.
Tôi sử dụng [Ẩn Mật], và tôi có thể nói rằng các Hiệp sĩ đen đã dừng lại trên đường và bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...