—Thiêng Sơn Ascraeus.
Thái Dương Thần Điện nằm trên đỉnh.
Tôi đã nghe nói về nó trước đây.
Đây là một trong những thánh địa Nữ Thần của Thái Dương Quốc Highland.
Giáo hoàng đầu tiên đó là Thánh nữ Anna, sau khi thế giới trở nên hòa bình, người ta nói rằng cô ấy đã cầu nguyện ở đó với Nữ Thần để hòa bình sẽ tiếp tục trong 1000 năm.
Nếu tôi nhớ không lầm thì Công chúa Noel đã phải tập luyện ở đó và trở thành một Thánh Nữ, hay gì đó tương tự.
(...Nhưng trong lịch sử ban đầu, đó không phải là nơi chúng tôi sẽ đến vào lúc này.) (Makoto)
Nó không được viết trong cuốn sách tranh Truyền thuyết về Anh hùng Abel, và nó khác với câu chuyện mà tôi đã nghe ở Thuỷ Thần Điện.
Nói cách khác, đây là nguyên tác của Vận Mệnh Nữ Thần.
...Chuyện này sẽ ổn chứ?
Tôi hơi khó chịu, nhưng khi tôi nhìn đồng đội của mình...
"Hiểu rồi, Vận Mệnh Vu Nữ-sama!" (Abel)
"Nếu đó là sự hướng dẫn của Vận Mệnh Nữ Thần-sama..." (Mel)
"Thiêng Sơn... Nghe có vẻ là một nơi tuyệt vời, phải không Sư Phụ?!" (Momo)
Đôi mắt của cả 3 lấp lánh.
Mọi người đều phấn khích, vì vậy tôi đoán là ổn.
"Tăng cường sức mạnh của anh ở đây trong ít nhất nửa năm. Đặc biệt là Anh hùng-kun và Hiền Giả-chan; họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa." (Ira)
"Trong nửa năm?!" (Makoto)
Lâu quá?!
Ira-sama nhìn sang đây khi tôi thốt lên một tiếng ngạc nhiên.
"Anh đang vội quá đấy. Momo-chan ở đó vừa mới trở thành một Hiền Giả, anh biết không? Hãy huấn luyện cô ấy đúng cách." (Ira)
"...Hiểu rồi." (Makoto)
Được Ira-sama nói điều này, tôi phải đồng ý.
Đúng là Đại Hiền Giả-sama vẫn còn thiếu sót trong việc đào tạo.
Có rất nhiều điều cô ấy nên học.
"Momo, muốn đánh bóng Ma Pháp của em cùng với anh một lúc không?" (Makoto)
"Hiểu rồi!" (Momo)
Có vẻ như Momo không phàn nàn gì.
"Abel-san, Bạch Long-san, kế hoạch đã thay đổi. Okay không?" (Makoto)
"Tôi sẽ làm như anh muốn, Makoto-san." (Abel)
"Nửa năm thậm chí không thể được coi là 'chờ đợi'." (Mel)
Có vẻ như cả hai không có vấn đề gì với điều đó.
Việc còn lại...là liên lạc với Johnny-san.
Rốt cuộc thì chúng tôi đã hứa với anh ấy là sẽ gặp nhau vào một tháng sau.
Giờ thì, kế hoạch tiếp theo của chúng tôi đã được quyết định, nên về vấn đề đang làm phiền tôi nãy giờ...
"Tôi có thể kiểm tra các ma cụ và ma khí ở đây không?" (Makoto)
"Ừm, cứ tiếp tục và lấy bất cứ thứ gì anh muốn." (Ira)
Được rồi!
Cùng shopping nào!
Vẫn còn rất nhiều ma cụ được xếp ở đó.
Trong khi tôi đang kiểm tra chúng với đôi mắt lấp lánh... Vận Mệnh Vu Nữ - có Ira-sama bên trong - đã tiếp cận tôi.
"Còn cái này thì sao? Một chiếc áo choàng màu xanh." (Ira)
"Một chiếc áo choàng, huh... Tôi cảm thấy như nó sẽ cản trở chuyển động của mình, vì vậy tôi không cảm thấy nó tốt..." (Makoto)
"Bây giờ, đừng nói nữa và cứ thử đi." (Ira)
Ira-sama vòng tay quanh người tôi và khoác áo choàng cho tôi.
Tôi không cảm thấy trọng lượng gì cả?
Không chỉ vậy, cơ thể tôi cảm thấy nhẹ hơn.
"Đ-Đây là...?" (Makoto)
"Nó có Trọng Lực Ma Pháp trên đó. Anh có thể bay trên bầu trời ở một mức độ nhất định, và có một sự bảo vệ thần thánh giúp chống lại các Ma Pháp tầm xa và những thứ như mũi tên. Ngoài ra, nó còn làm nhẹ người, giảm mệt mỏi cho những chuyến đi dài. Khá ngon đúng không?" (Ira)
"Thật ấn tượng." (Makoto)
Nó đi kèm với mọi thứ.
Những thứ ở đây được thu thập bởi Ira-sama, vì vậy có lẽ nên để cô ấy dạy tôi về chúng.
"Cô có đề xuất món nào khác nữa không?" (Makoto)
"Hmm, còn đôi bông tai này thì sao? Chúng không hợp với anh à?" (Ira)
"Không phải hơi nữ tính sao? Mặc dù nó rất dễ thương." (Makoto)
"Phải nhỉ? Tôi đã thiết kế nó. Nó có tác dụng giảm hao tốn mana." (Ira)
"Là vậy sao." (Makoto)
"Đây, tôi sẽ đeo chúng cho anh." (Ira)
"Tôi có thể tự làm việc đó." (Makoto)
Trong khi chúng tôi đang nói chuyện, tôi đột nhiên cảm thấy có ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình.
"Uhm...không phải khoảng cách giữa Vu nữ-sama và Sư Phụ là quá gần sao?" (Momo)
"Tinh Linh Sứ-kun, anh có quen biết với Vu nữ-sama không?" (Mel)
Nghe cuộc trò chuyện của tôi với Ira-sama, Momo hướng ánh mắt nghi ngờ về phía tôi, và Bạch Long-san hỏi với sự quan tâm sâu sắc.
"K-Không phải thế!" (Ira)
"Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi!" (Makoto)
Ira-sama và tôi vội vàng lắc đầu sang hai bên.
"Thật sao...Makoto-san?" (Abel)
Ngay cả Anh hùng Abel cũng hướng ánh mắt nghi ngờ về phía tôi.
Trong bầu không khí hơi khó xử này, tôi chọn một số ma cụ do Ira-sama giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...