Do ảnh hưởng của Cocytus, bầu trời, mặt đất và không khí bị nhuộm một màu trắng.
Thần Cấp Ma Pháp thay đổi chính thế giới.
Không, toàn bộ thế giới sẽ là một sự phóng đại.
Rốt cuộc , phạm vi hiệu quả của Ma Pháp lần này chỉ là Ma Lục Địa.
(Đây nhiều nhất là gần chạm đến Thần Cấp...) (Makoto)
Cho dù tôi có Thần tính của Ira-sama hay không, thì cuối cùng, một con người không thể sao chép hoàn hảo Phép Màu của Thần linh.
Con người không thể đứng ngang hàng với Thần.
Có một sự chênh lệch không bao giờ đạt được.
Tôi nói vậy, nhưng... nó đủ mạnh để đánh bại một Ma Vương.
"Anna-san, em có thể di chuyển được không?" (Makoto)
"...Em có thể chiến đấu bằng cách nào đó, Makoto-san." (Anna)
Khi tôi hỏi điều này, cô ấy trả lời đàng hoàng mặc dù trông có vẻ như cô ấy đang rất đau.
Đúng như mong đợi từ Quang Dũng Giả.
Cô ấy không giống như tôi, người sử dụng mánh khóe, cô ấy thực sự ở cấp độ Á Thần.
Cơ thể cô ấy đã xử lý nó rồi.
So với điều đó, các Ma Vương ngoài Astaroth sẽ không thể di chuyển vì Cocytus.Lẽ ra là không thể.
"Ta đang cảm thấy tồi tệ nhất."
Nhưng chủ nhân của giọng nói uể oải đó, Erinyes, vỗ đôi cánh đen của mình, và đang lấy lại sự thoải mái của mình.
"Thiên thần Sa ngã Eri vốn là một Tổng lãnh Thiên thần của Thần Giới. Ả ta có khả năng chống lại các Ma Pháp của Thánh Thần. Hãy cẩn thận." (Ira)
"Tôi hiểu rồi..." (Makoto)
Tôi đã hiểu ra từ những lời của Ira-sama.
Điều đó thật đáng lo ngại.
Không chỉ Astaroth, chúng tôi thậm chí còn phải đối phó với Erinyes.
Chúng tôi có thể làm điều này...?
Tại thời điểm đó...
"Giọng nói này... chẳng lẽ là Thực tập sinh Nữ Thần, Ira-chan? Cô đang làm gì thế? Nếu cô tùy ý can thiệp vào Nhân Giới, cô sẽ bị những người chị đáng sợ của mình mắng mỏ, cô có biết không?" (Erinyes)
Erinyes cắt ngang cuộc trò chuyện của tôi và Ira-sama.
Ơ, người quen á?
"Hả?! Cô đang gọi ai là Thực tập sinh?! Ta là Vận Mệnh Nữ Thần!" (Ira)
"Ira-chan sao? Cô đã bước vào bài luận Vận Mệnh nguyên tố điều khiển nô lệ của tất cả các nơi? Cô có ổn không? Cô có đang làm tốt công việc của mình không?" (Erinyes)
"I-Im đi! Ta rất gương mẫu! Là một cô gái có năng lực!" (Ira)
"Nhưng lúc nào cô cũng làm rối tung mọi chuyện lên." (Erinyes)
"Đó chỉ là tình cờ thôi!" (Ira)
"Ira-chan đứng đầu về số lượng giấy tờ dọn dẹp đã nộp..." (Erinyes)
"Câm miệng lại đi. Ta sẽ ném cô vào Tartarus." (Ira)
"Ôi không~, Ira-chan dễ thương đó đã trở thành một Nữ Thần đáng sợ rồi." (Erinyes)
Tâm trạng nghiêm trọng đã bị giết.
Anna-san ở sau lưng tôi bối rối.
"U-Uhm, hai người đó là người quen à?" (Anna)
"Có vẻ như vậy." (Makoto)
Nghĩ rằng Ma Vương và Nữ Thần là người quen cũ.
Thế giới sẽ đón nhận những gì.
"Khi ta còn là một Tổng lãnh Thiên thần ở Thần Giới, ta cũng đã học được những bài học với tư cách là một Thực tập sinh Nữ Thần. Trên hết, ta đang chăm sóc Ira-chan. Vậy là Ira-chan luôn phạm sai lầm đã trở thành Vận Mệnh Nữ Thần à." (Erinyes)
"Im đi, đồ Thiên thần Sa ngã! Cô không xấu hổ khi trở thành Ma Vương sao?!" (Ira)
"Vui lắm đấy biết không? Không có hạn ngạch, và ta có thể lười biếng cả ngày." (Erinyes)
Vì vậy, có hạn ngạch trong Thần Giới.
Điều đó không giống như một vùng đất mơ ước chút nào.
"Chúng ta đang nói về Ira-chan ở đây, vì vậy ta chắc chắn rằng cô ấy đang gánh vác mọi thứ và tận dụng thời gian ngủ của mình để làm việc, phải không?" (Erinyes)
"Điều đó hoàn toàn chính xác. Ta lo lắng về vấn đề làm việc quá sức của Ira-sama." (Makoto)
"Takatsuki Makoto?! Đừng nói những điều không cần thiết nữa!" (Ira)
Tôi là người lo lắng cho cô ấy ở đây, vậy mà tôi lại là người bị mắng.
Thật vô lý.
"Còn việc xuống Nhân Giới thì sao, Ira-chan? Nó rất vui." (Erinyes)
"Đủ rồi! Takatsuki Makoto, tiêu diệt các Ma Vương đi!" (Ira)
Chắc hẳn cô ấy đã nhận thấy mình sẽ không thể thắng trong trận khẩu chiến, cô ấy ra lệnh tấn công.
Vì vậy, cô ấy nói, nhưng tôi bận rộn với việc điều khiển Thần Cấp Ma Pháp Cocytus ở đây.
Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tôi giữ chúng lại → Quang Dũng Giả Anna-san tấn công.
Anna-san và tôi nhìn nhau và đang cân nhắc xem phải làm gì.
"Ngươi định tiếp tục cuộc nói chuyện vô nghĩa đó đến bao giờ?" (Astaroth)
Một giọng nói đầy áp lực từ trên trời giáng xuống.
Khi tôi nhận ra, có một cái bóng khổng lồ đang nhìn xuống chúng tôi.
Cổ Long Vương, Astaroth.
Con Cổ Long mạnh nhất được thừa hưởng Huyết mạch của một Long Thần.
Hắn di chuyển như bình thường ngay cả bên trong Cocytus.
"Không chỉ người bạn Bifrons của ta, mà ngay cả Goliath cũng đã ngã xuống, huh..." (Astaroth)
Giọng nói của Cổ Long Vương mang theo âm điệu đau buồn của đồng đội.
Tôi nghe nói các Ma Vương không hòa thuận với nhau lắm.
"Đừng nghĩ rằng ngươi sẽ chết một cách yên bình, các Anh hùng." (Astaroth)
"Khụ!" (Anna)
Chỉ với một cái lườm từ đôi mắt mạnh mẽ đó, Anna-san khẽ rên rỉ.
"Astaroth-sama, có phải ngài định chiến đấu trước với Người dùng Cocytus không?" (Erinyes)
Thiên Ngục Vương ngồi ở vai của Cổ Long Vương.
"Ngươi bảo ta không được đánh nhau à?" (Astaroth)
Erinyes bị lườm, và cô ấy khẽ nhún vai.
"Từ những gì tôi thấy, hắn ta chỉ có thể sử dụng Ma Pháp này một lần. Hơn nữa, hắn ta đang sử dụng nó trong khi lấy đi tuổi thọ của mình. Sẽ an toàn hơn nếu chỉ rút lui một lần và quay lại chiến đấu với hắn ta một lần nữa, ngài biết không?" (Erinyes)
"Hooh..." (Astaroth)
Astaroth nhìn xuống đây trước những lời của Erinyes.
Đúng như mong đợi từ một Ma Vương.
Chúng bình tĩnh một cách đáng ghét.
Tôi chỉ có thể sử dụng Thần Cấp Ma Pháp một lần.
Đó là lý do tại sao chúng tôi phải thành công bằng mọi giá.
"Ngươi nghĩ rằng ta sẽ để cho các ngươi rời đi?" (Makoto)
Cocytus đã được kích hoạt, Astaroth và Erinyes nằm trong phạm vi của nó.
Ma Pháp này là một rào cản và là một cái lồng.
Ta không thể ra khỏi từ bên trong hoặc vào từ bên ngoài.
Và cai ngục của Cocytus đó là người sử dụng Ma Pháp.
Những người nằm trong phạm vi của Ma Pháp sẽ bị tước bỏ tự do, sức mạnh của chúng bị phong ấn và không thể chống lại tên cai ngục.
Và phần đáng sợ nhất của nó là những người bên trong Cocytus liên tục phải chịu đựng.
Rốt cuộc đó là một Ma Pháp để trừng phạt tội nhân.
Không biết nên gọi là may mắn hay xui xẻo, nhưng tôi đã dùng hết sức lực để kích hoạt nó, vì vậy tay tôi đầy chỉ với 'đau khổ liên tục'.
Nhưng nó phải có tác dụng.
Quỷ Vương, Trùng Vương và Thú Vương thậm chí không thể mở miệng.
Kẻ mở to mắt vì sợ hãi, kẻ gục ngã, kẻ đứng trơ trọi.
Ngay cả các Ma Vương cũng ở trong tình trạng đó.
Đây là...một Ma Pháp của Eir-sama, phải không?
Thật là một Ma Pháp đáng sợ.
Hay đúng hơn, một Nữ Thần thật đáng sợ.
"Eir-oneesama đã nói 'Mị không giết chúng ngay lập tức, vì vậy mị rất tử tế, phải không☆?'." (Ira)
"...Hả, vậy à." (Makoto)
Tôi có thể dễ dàng tưởng tượng Eir-sama nói điều đó với một nụ cười.
"Ma Pháp của Thuỷ Nữ Thần có bản tính vặn vẹo đó... Nó có vấn đề, nhưng có lợi là nó có sát thương tức thời thấp. Tuy nhiên, chỉ cần ở trong cái lồng này, sức mạnh của ta sẽ bị hao mòn. Ta sẽ nói rằng ta hiện đang ở mức một phần tư sức mạnh bình thường của mình." (Erinyes)
Erinyes, người duy nhất đang duy trì thái độ nhàn nhã, có những bóng đen bao quanh cô ấy.
Đó có phải là Ám Ma Pháp?
Bị những cái bóng đó bắt gặp thì sẽ thật tệ đây.
"Đối với ta, ta sẽ nói là khoảng một nửa sức mạnh của mình." (Astaroth)
Chướng khí đen đang tụ lại và bốc lên xung quanh Astaroth.
Nếu không nhờ Thần Cấp Ma Pháp, tôi có cảm giác như mình sẽ gục ngã chỉ vì bị trúng độc khí đó.
Đây là một nửa sức mạnh của tên đó?
Hắn ta vẫn có mana vượt qua 5 Ma Vương mà chúng tôi đã chiến đấu cho đến bây giờ.
Đây là...cấp độ quá khác biệt.
Thậm chí có ai đó thực sự có thể chiến thắng trong một cuộc chiến công bằng không?
Nếu nói về chiến thắng, người duy nhất sẽ là...
"Althena-sama...xin hãy ban cho tôi sức mạnh của ngài." (Anna)
Tôi nghe thấy một giọng nói dịu dàng, và một ánh sáng cầu vồng ấm áp bao trùm cả tôi và Anna-san.
Một thứ ánh sáng tràn đầy tình cảm bao trùm lấy chúng tôi như thể đẩy lùi chướng khí của Cổ Long Vương.
Nhưng nước da của Anna-san rất tệ.
"Anna-san, em đã sử dụng Sanh Cống Thuật phải không?" (Makoto)
"Em đã bắt chước anh, Makoto-san... Dù sao chúng ta cũng sẽ không sống nổi nếu thua ở đây." (Anna)
"Em nói đúng đấy." (Makoto)
Cô ấy không sai.
Anna-san và tôi lại đối mặt với hai Ma Vương trước mặt chúng tôi.
Tôi không muốn kéo dài trận chiến quá nhiều.
Điều đó phải giống với phía bên kia.
"Astaroth-sama, tôi có thể mời ngài đi trước không?" (Erinyes)
"Được rồi." (Astaroth)
Astaroth trả lời Erinyes.
'Chúng dự định làm gì?', Tôi không muốn hỏi câu hỏi đó.
Tôi lập tức hiểu ra.
"...Guoooooooooh..." (Astaroth)
Cùng lúc với tiếng hú the thé của Cổ Long Vương vang lên, một lượng mana khổng lồ bắt đầu ngưng tụ bên trong miệng nó.
(Tiếng gầm của rồng...) (Makoto)
Tiếng gầm của Cổ Long Vương.
Nó sẽ không chỉ xóa một ngọn núi ở đây.
Để chống lại điều đó..."[Hoả Kiếm Seraph Michael]." (Anna)
Một ngọn lửa trắng bao trùm lấy Anna-san.
Một lưỡi kiếm sáng cầu vồng.
Mana vượt qua cái trước đó đang được thu thập ở đây.
"Makoto-san, đứng đằng sau em." (Anna)
"Hiểu rồi." (Makoto)
Tôi rút lui về phía sau Anna-san trong khi duy trì Thần Cấp Ma Pháp.
Tuyệt kỹ mạnh nhất của cả hai bên.
Trái đất rung chuyển.
Mặt đất nứt ra, gió cuồng nộ...
Một địa ngục như thể thế giới sắp kết thúc.
Chướng khí xung quanh con Cổ Long giống như một Hắc Thái Dương.
Trái ngược với điều đó, xung quanh Anh hùng Anna đang phát ra ánh sáng như Bạch Thái Dương.
Ai sẽ thắng...?
(Em ấy sẽ có thể thắng...) (Makoto)
Sức mạnh của Đấng Cứu Tinh và Quang Dũng Giả phải là tuyệt đối.
Đúng không, Ira-sama?
"......T-Tất nhiên rồi." (Ira)
Giọng cô ấy run run.
Có thể là nó thực sự xít soát sao?
(Noah-sama, Eir-sama, Ira-sama...xin hãy cho chúng tôi mượn sức mạnh.) (Makoto)
Tôi chỉ có thể cầu nguyện ở đây.
Astaroth mở to miệng để bắn ra Tiếng gầm của Rồng.
Anna-san nâng Hoả Kiếm Seraph Michael.
Tại thời điểm đó..."Mọi người, xin hãy dừng việc này lại."
Một giọng nói bình tĩnh cảm thấy lạc lõng vang lên.
Chướng khí u ám của Ma Vương và Bạch Quang của Quang Dũng Giả biến mất.
"..."
"..."
Bầu không khí gai góc đó cho đến bây giờ biến mất.
Anna-san làm vẻ mặt kinh ngạc, và ngay cả Cổ Long cũng làm vẻ mặt dịu dàng.
Chỉ có Erinyes là làm bộ mặt cay đắng.
"Anna-san." (Makoto)
"...Makoto-san...em rốt cuộc đã làm gì..." (Anna)
Anna-san làm vẻ mặt tỉnh bơ trong một giây, và sau đó, như thể cô ấy đã tỉnh lại, cô ấy trở lại vẻ mặt nghiêm túc.
Biểu cảm vừa rồi...
Nó có thể là...
Tôi nhớ nó...
Nhưng nó rất khả thi.
Ngay cả khi chỉ trong một giây...Anna-san đã bị Quyến Rũ.
Quang Dũng Giả không bị nguyền rủa bởi bất cứ thứ gì.
Họ hoàn toàn có thể phủ nhận các trạng thái bất thường.
Vậy thì tại sao...
Tôi tìm kiếm chủ nhân của giọng nói.
Tôi tìm thấy nó đủ sớm.
Tôi có thể nghe thấy tiếng vỗ cánh, và một sinh vật sống khổng lồ đáp xuống giữa chúng tôi và các Ma Vương.
Thoạt nhìn giống rồng, nhưng có 3 miệng, 5 tay, 7 cánh và nhiều mắt khắp mình; một sinh vật xấu xí.
"Con rồng đó là..." (Anna)
"Một con Kỵ Long." (Makoto)
Tôi trả lời ngắn gọn trước câu hỏi của Anna-san.
Vẻ ngoài báng bổ của Quái vật Cấm kỵ là thứ mà Đại Ma Vương đã tạo ra.
Sẽ không có gì lạ khi một con xuất hiện ở Ma Lục Địa.
Điều làm tôi khó chịu nhất là người đang cưỡi trên Kỵ Long.
Mái tóc dài đen bóng.
Tỷ lệ cơ thể nổi bật ngay cả khi cô ấy mặc chiếc váy đen.
Một gương mặt xinh đẹp hút hồn tất cả những ai nhìn thấy cô.
Cô ấy thực sự giống với Nguyệt Vu Nữ Furiae-san, người mà tôi từng là Hiệp sĩ Hộ mệnh trong tương lai.
Cô ấy trông giống nhau, nhưng họ là những người khác nhau.
Đây là lần thứ hai tôi gặp cô ấy.
Tôi biết tên cô ấy.
"Đã lâu không gặp, Anh hùng-sama."
Người mỉm cười tao nhã từ phía sau con Hắc Long là Nữ hoàng của Laphroaig, Nevia.(Tluc: Thấy hay mọi người có thể vote sao, Follow và ủng hộ tôi qua Momo: 0901089550. Cảm ơn mọi người.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
Phiêu lưuTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...