Chương 301: Khủng Hoảng Giải Tán Tổ Đội

81 5 0
                                    

"Lucy và Sa-san đang...có quan hệ không tốt à?" (Makoto)
Tôi không thể hiểu được ý nghĩa trong lời nói của Hoàng tử Leonard.
Hai người luôn ở bên nhau mà?
Không không không không không.
Điều đó là không thể.
"K-Không thể nào như vậy được! Laphroaig đã yêu cầu Lucy-san và Sa-san tiêu diệt quái vật vô số lần! Cả hai đã luôn ở bên nhau và họ luôn đồng điệu!" (Furiae)
Furiae-san bối rối hét lên.
"Anh có cùng quan điểm. Lucy và Sa-san đã ở bên nhau suốt thời gian qua kể từ khi anh trở về hiện tại, và anh chưa từng thấy họ mâu thuẫn dù chỉ một lần." (Makoto)
Tôi nói điều này, nhưng Hoàng tử Leonard lắc đầu sang một bên như buồn bã.
"...Hai người trong Party Crimson Fangs là những cô gái và là những mạo hiểm giả hàng đầu của Thủy Quốc. Có rất nhiều mạo hiểm giả ngưỡng mộ họ. Đa số có lẽ không hề nghi ngờ gì về việc họ là bạn bè siêu thân." (Leo)
"Đúng rồi! Thành thật mà nói, khi bốn người chúng tôi phiêu lưu cùng với Hiệp sĩ của tôi, Lucy và Sa-san thân nhau đến mức tôi cảm thấy hơi xa lạ— "(Furiae)
"Hở? Thật sao, thưa Công chúa?" (Makoto)
Tôi nghĩ chắc chắn 3 cô gái đó đều rất hợp nhau.
"Vì anh biết đấy, Lucy-san và Sa-san luôn gắn bó với nhau phải không? Ngay cả khi ngủ họ cũng ở bên nhau." (Furiae)
"Aah, giờ em nhắc đến nó thì đúng là như vậy." (Makoto)
Nói rằng hai người đó có mối quan hệ không tốt?
Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một sự hiểu lầm.
Nhưng vẻ mặt của Hoàng tử Leonard vẫn buồn bã.
"Makoto-san, Nữ hoàng Furiae...cho em hỏi một điều. Cả hai có thấy Lucy-san và Aya-san thế nào khi chỉ có hai người họ không?" (Leo)
Furiae-san và tôi nhìn nhau trước câu hỏi của Hoàng tử Leonard.
"Những lúc hai người đó ở một mình?" (Makoto)
"Không đời nào chúng tôi đã thấy điều đó." (Furiae)
Furiae-san và tôi lắc đầu sang một bên.
Vì bạn biết đấy, nếu có người khác thì hai người họ sẽ không cô đơn phải không?
"Hội mạo hiểm giả Rozes đưa ra rất nhiều yêu cầu cho Crimson Fangs. Lucy-san là một người sử dụng Dịch chuyển tức thời hiếm hoi và Aya-san là mạo hiểm giả hạng Orichalcum duy nhất của Thủy Quốc. Chúng tôi đã yêu cầu hai người họ khi nói đến Quái vật chỉ định tai ương. Hai người họ cũng chấp nhận một cách thân thiện..." (Leo)
Tôi có một ý tưởng về những gì em ấy đang nói ở đây.
Mới hôm nọ, cả hai nhận được yêu cầu khẩn cấp và cuối cùng phải rời đi.
"Điều đó cũng đúng với Laphroaig. Cả hai đều chấp nhận mọi yêu cầu và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Có vẻ như họ đang thực hiện những yêu cầu đó cùng nhau, nên họ không có quan hệ xấu chút nào, cậu biết không? (Furiae)
Furiae-san khẳng định một cách kiên quyết.
Hoàng tử Leonard từ từ mở miệng ở đây.
"Đây là báo cáo của Hội Mạo hiểm giả gửi tới Vua Thủy Quốc, nhưng...Lucy-san và Sa-san không nói một lời nào với nhau khi ở trong phòng chờ của Hội." (Leo)
"".......Hở?""
Furiae-san há to miệng.
Đó là một khuôn mặt ngốc nghếch thật đẹp, nhưng tôi không thể nói gì về người khác.
Tôi cũng ngạc nhiên như cô ấy.
"Không thể nào... Chuyện đó..." (Makoto)
"Đ-Đó không phải chỉ là sự trùng hợp thôi sao? Có những ngày như thế đấy, cậu biết chứ." (Furiae)
Giọng của tôi và Furiae-san đang run rẩy.
"Đáng buồn thay, một điệp viên tài giỏi của Hoàng tộc với khả năng tàng hình xuất sắc đã điều tra việc này. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Đã hơn chục lần, Lucy-san và Aya-san chưa nói chuyện với nhau một lần nào khi ở phòng tiếp tân của hội." (Leo)
Hoàng tử Leonard tuyên bố.
Hay đúng hơn là họ còn dùng gián điệp để điều tra việc này?
Nhưng nếu đúng như vậy thì câu chuyện đó có đáng tin cậy.
Lucy và Sa-san không hề nói chuyện với nhau khi họ ở một mình?
Thật sao?
Mặc dù họ có vẻ rất hợp nhau khi tôi ở đó?
Không, giờ tôi nghĩ lại...ở thế giới trước của tôi, họ nói rằng những nghệ sĩ giải trí kỳ cựu xuất hiện trên TV đã hành động như thể họ rất hợp nhau khi đứng trước ống kính, nhưng rõ ràng có những cặp không nói chuyện với nhau hoàn toàn khác trong phòng thay đồ.
Ngoài ra...theo yêu cầu khẩn cấp của Thủy Quốc ngày hôm nọ...
Sau khi đánh bại con quái vật, họ lại đánh nhau phải không?
Thực ra cả hai đều bị bầm dập.
Eeh...vậy, họ thật gai góc khi chỉ có hai người họ?
Lucy và Sa-san hiện tại...Party Crimson Fang là những mạo hiểm giả kỳ cựu.
Họ luôn được các mạo hiểm giả chú ý.
Ngay cả khi họ không hòa hợp với nhau thì cũng có thể bề ngoài họ đang hành động như thể họ hòa hợp với nhau.
...Nhưng......đó là điều tôi không muốn tưởng tượng đang xảy ra.
Nếu điều đó là sự thật thì Party có thể giải tán.
Tôi không muốn điều đó...
Tôi hy vọng đây là một sự hiểu lầm nào đó.
"K-Không thể nào có chuyện đó được... Hai người đó... Tôi chắc chắn sẽ không tin điều này!" (Furiae)
Có vẻ như Furiae-san cũng nghĩ giống tôi.
"Hai thành viên Crimson Fang đã giúp đỡ rất nhiều cho Thủy Quốc. Thông thường, em sẽ không muốn nói về những điều như thế này, nhưng...Makoto-san sẽ chiến đấu chống lại Ma Vương mạnh nhất, Cổ Long Vương. Em nghĩ sẽ tốt hơn nếu không để vấn đề này trở nên mơ hồ..." (Leo)
Hoàng tử Leonard đau đớn giải thích.
Có vẻ như đây cũng là một quyết định nhục nhã đối với Hoàng tử.
"Anh hiểu tình hình bây giờ rồi." (Makoto)
"Đây chắc chắn là một sự hiểu lầm nào đó." (Furiae)
"...Vậy thì, hãy kiểm tra trạng thái của hai người đó." (Leo)
Furiae-san và tôi lặng lẽ gật đầu trước lời nói của Hoàng tử Leonard.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ