Chương 173: Takatsuki Makoto Một Lần Nữa Đến Thái Dương Quốc

26 4 0
                                    

"Makoto, chúng ta bắt tay vào việc đó nhé?" (Lucy)

"Uwaaaa, lớn quá~." (Aya)

Tại nơi mà Lucy và Sa-san đang chỉ, có vài chục Chiến Hạm Bay.

Lực lượng không quân đáng tự hào của Great Keith, Crimson Wings.

Họ xếp thành hàng trên bầu trời thủ đô.

Sự hiện diện của họ khá áp đảo.

"Vậy thì, đi thôi, Anh hùng Makoto-dono." (Tariska)

"Uhm...Tướng quân Tariska, chúng tôi có thể đến Highland trên Phi thuyền của một người bạn của chúng tôi..." (Makoto)

Tướng quân Tariska đã đến tận nhà trọ của chúng tôi với rất nhiều thuộc hạ theo sau.

Cảm giác như thể chúng ta không thể chạy trốn khỏi điều này là sao?

"Chúng ta đang đi cùng một con đường. Trên hết, không chỉ có Anh hùng Makoto-dono, Anh hùng của Hỏa Quốc Aya-dono cũng có mặt. Vì vậy, việc chúng tôi đi cùng anh là điều đương nhiên, anh có nghĩ vậy không?" (Tariska)

"Anh hùng Makoto, hãy chấp nhận sự chân thành của Tướng quân." (Sofia)

Công chúa Sofia thì thầm vào tai tôi.

Khi tôi nhìn thẳng vào mắt cô ấy, ánh mắt cô ấy như muốn nói rằng 'hãy từ bỏ đi'.

"Nơi này nóng. Hãy bắt đầu nào, Hiệp sĩ của tôi." (Furiae)

Furiae-san đang cầm một chiếc ô.

Nhưng có vẻ như, ngay cả với điều đó, cô ấy vẫn cảm thấy nóng, và cô ấy đang nhìn chằm chằm vào ánh sáng mặt trời như thể khó chịu vì nó.

Tsui đang ngủ trên chiếc ô.

Tôi ngạc nhiên là nó không rơi ra.

"Hiểu rồi, Công chúa. Mọi người, đi thôi." (Makoto)

Tôi bỏ cuộc và lên Chiến hạm bay của Hỏa Quốc.


◇◇


Vài giờ sau khi khởi hành.

Tôi đang ngồi trên ghế trong phòng họp của chiến hạm cùng với Tướng quân Tariska và những người khác.

Công chúa Sofia, Hoàng tử Leonard, Lucy, Sa-san và Furiae-san cũng ở đây.

Có những người lính của Hỏa Quốc xếp hàng quanh phòng.

(Thật khó để thư giãn...) (Makoto)

Tôi sẽ thích Tàu bay của Fuji-yan hơn.

Nhưng hiện tại Fuji-yan đã trở lại Makkaren.

Đó là để Kawakita-san lại với Chris-san.

Khi thêm vào cuộc trò chuyện từ ngày hôm trước, nghe có vẻ hơi đáng ngại, nhưng đối với Kawakita-san, người hiện đang vô gia cư và thất nghiệp, Makkaren rất có thể là nơi an toàn nhất cho cô ấy.

Fuji-yan nói rằng anh ấy sẽ bắt kịp chúng tôi sau.

"Giờ thì, mọi người, có một điều tôi muốn nói với mọi người." (Tariska)

Tướng quân Tariska nhìn chúng tôi từ giữa chiếc bàn tròn khổng lồ.

Có vẻ như ông ấy sẽ giải thích cho chúng tôi hoàn cảnh đằng sau mệnh lệnh đột ngột.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ