◇Cổ Long Vương POV◇
Đứa con út của tôi cuối cùng đã trở lại sau vài thế kỷ.
Tôi nghĩ chắc chắn con bé sẽ tự đến, nhưng nó có một người đàn ông bên cạnh.
Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một sinh vật yếu đuối chỉ có mana yếu ớt.
Tuy nhiên, sinh vật này được biết đến rộng rãi trong Quân đoàn Ma Vương.
Một Thuỷ Đại Tinh Linh Sứ đã không xuất hiện trong vài chục nghìn năm.
Tôi chưa bao giờ gặp một Tinh Linh Sứ mạnh mẽ như vậy trong đời.
Lúc đầu, Người đó nói với chúng tôi rằng người mà chúng tôi nên cẩn thận là Quang Dũng Giả.
Nhưng bây giờ người này đang được coi là thậm chí còn nguy hiểm hơn thế.
Một người thậm chí có thể sử dụng Thần Cấp Ma Pháp không phải là thứ có thể bỏ qua.
Để nghĩ từ tất cả mọi người, con bé sẽ đưa anh ta...
"Đã lâu rồi, con gái của ta..." (Astaroth)
Giọng nói của tôi vang vọng trong hội trường.
Sự thật là đã khá lâu rồi kể từ lần cuối chúng tôi gặp nhau.
Do không hài lòng khi tôi quyết định rằng tôi sẽ phục vụ Người đó, con gái tôi đã trốn ở một nơi nào đó.
Tôi không mong đợi để đoàn tụ với con bé theo cách này.
"Cha cũng vậy. Cha dường như có sức khỏe tốt." (Mel)
Con gái tôi có thái độ hơi hờn dỗi.
Tôi nghĩ con bé đã bình tĩnh lại, nhưng nó vẫn còn trẻ con, huh.
Nhưng để nghĩ rằng con bé sẽ mang một con người đến lâu đài của tôi.
Người đàn ông bên cạnh nó đang nhìn quanh lâu đài như thể hắn ta tò mò về mọi thứ.
(Hắn đang nghĩ gì vậy...?) (Astaroth)
Nếu tên này thể hiện một chút vẻ mặt lo lắng khi đối mặt với một Ma Vương trong chính lâu đài của họ, hắn sẽ dễ thương hơn một chút.
Tên đó đang nhìn qua đây như thể hắn không bị rung động bởi bất cứ điều gì.
Tôi cố chịu đựng sự cáu kỉnh của mình và hỏi con gái tôi.
"Tại sao con lại liên minh với một con người?" (Astaroth)
"Lý do giống như cha, thưa cha. Con chỉ đơn giản là tuân theo một người mạnh mẽ." (Mel)
"...Vậy là người đàn ông bên cạnh con đã lừa con gái ta." (Astaroth)
Tôi nói điều này một cách độc địa.
"Thể hiện sự tôn trọng với kẻ mạnh là niềm tự hào của Cổ Long, phải không?" (Mel)
"Ngày mai Người đó sẽ đến Ma đô này. Khi điều đó xảy ra, nó sẽ kết thúc, con biết không?" (Astaroth)
Tôi củng cố giọng điệu của mình.
Đúng vậy, không ai có thể sánh được với Người đó.
"Không biết phải không? Thậm chí ngày hôm nay, anh ấy đã chiến đấu chống lại cha và các Ma Vương." (Mel)
"Đặt ta ngang hàng với Người đó...thật ngu ngốc." (Astaroth)
"Từ khi nào mà cha trở nên nhu nhược như vậy?" (Mel)
Không tốt.
Con gái tôi đang mù quáng chấp nhận người đàn ông Tinh Linh Sứ.
Sau đó, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hỏi người đàn ông bên cạnh con bé.
"Ngươi tên là gì?" (Astaroth)
Tôi hỏi người đàn ông bên cạnh con gái tôi.
Đây là lần đầu tiên tôi cố gắng muốn biết tên của một con người.
Nhưng người đàn ông đó chỉ nhìn qua đây với vẻ mặt chết lặng.
"Takatsuki Makoto, thưa cha." (Mel)
Con gái tôi trả lời thay.
Tại sao con là người trả lời?
"Takatsuki Makoto, có phải ngươi là người đã đánh bại Bifrons, bạn của ta không?" (Astaroth)
Cho dù tôi có cố gắng bao nhiêu, nó vẫn kết thúc với một giai điệu khó nghe.
Tôi đã quen với Bifrons từ lâu.
Tôi nghe nói rằng anh ta chưa chết hoàn toàn, nhưng tôi không thể hiểu được ý tưởng về việc anh ta bị đánh bại bởi một con người.
"Chúng tôi đã may mắn." (Makoto)
"...Hô." (Astaroth)
Vì vậy, ngươi đang gọi nó là may mắn.
Vị Bất Tử Vương không thể bị đánh bại bởi thứ như vậy.
Thật là một người đàn ông lố bịch.
Tôi đứng dậy khỏi ngai vàng của mình, và từ từ tiếp cận Tinh Linh Sứ.
Tên đó có dấu hiệu chùn bước, nhưng hắn không chạy hay trốn.
Tôi không thể tấn công người đàn ông này vì Lời nguyền của Nguyệt Vu Nữ.
Mặc dù vậy, mặc dù bị bao vây bởi rất nhiều Cổ Long dày dạn kinh nghiệm trong Lâu đài Ma Vương, và ở ngay trước mặt tôi, hắn vẫn bình tĩnh như vậy.
Thần kinh của người đàn ông này là gì?
Đó có phải là sự tự tin của hắn về việc có thể sử dụng Thần Cấp Ma Pháp mà hắn đã sử dụng trước đây?
"Thần tính trong cơ thể ngươi, kể cả với thứ đó, nó sẽ không có tác dụng với Người đó, ngươi biết không?" (Astaroth)
Người đó ở một đẳng cấp hoàn toàn khác với các Ma Vương chúng tôi.
Nếu tên đó nghĩ rằng bản thân có thể đánh bại Người đó bằng Ma Pháp nửa vời như vậy, thì đó sẽ là một sự xúc phạm.
"Không biết cho đến khi ta thử." (Makoto)
"Nó là vô nghĩa. Dừng lại những lựa chọn dại dột. Hãy đến bên bọn ta." (Astaroth)
"Cha, thật vô nghĩa. Anh ấy đang di chuyển với tư cách là Tông đồ của Nữ Thần Thần Giới. Anh ấy sẽ không dừng lại đâu." (Mel)
Tông đồ của Nữ Thần, huh.
Đó là rắc rối.
Tất cả các Tông đồ đã nhìn thấy một vị Thần đều phát điên không có ngoại lệ.
Ma Vương Cain tin vào Ác Thần cũng vậy.
Cho dù bạn mạnh mẽ đến đâu, sẽ không tốt nếu bạn không có sự tỉnh táo.
Bạn thậm chí không thể có một cuộc trò chuyện với những loại đó.
(Tệ thật... Cứ thế này, con gái mình sẽ chống lại Người đó mất.) (Astaroth)
Tôi phải dừng việc đó lại.
Tôi có nên bỏ qua Lời nguyền và ngăn chặn chúng bằng vũ lực?
Có lẽ trạng thái tinh thần của tôi đã được truyền đi, người đàn ông Tinh Linh Sứ nói.
"Đừng lo lắng, Cổ Long Vương, nếu có vẻ không thể, chúng tôi đơn giản là chạy trốn." (Makoto)
"Ngươi nói gì...?" (Astaroth)
Tôi hoang mang trước câu nói của hắn.
Tên đó chiến đấu đến chết với các Ma Vương bao vây và vượt qua nó không phải để thách thức Người đó sao?
Làm thế nào hắn ta có thể nói rằng hắn sẽ bỏ chạy một cách thờ ơ như vậy?
"Tên khốn, ngươi nghĩ ngươi có thể bỏ đi sau khi diện kiến Người đó sao?!" (Astaroth)
Một tiếng hét vô thức phát ra từ miệng tôi.
Ngay cả tôi cũng hiểu chỉ với một cái nhìn rằng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tuân theo Người đó.
Đó chỉ là mức độ khác biệt của một sinh vật sống.
Tôi nhớ lại sự sợ hãi vào thời điểm đó, và nó chuyển thành sự tức giận.
Chướng khí tràn ra từ tôi một cách vô tình, và cuối cùng tôi đã cố gắng đe dọa chúng.
Tất cả cấp dưới của tôi rút lui cùng một lúc.
Không tốt, đây không phải là áp lực nên nhắm vào con người.
Tôi suy nghĩ về điều này và nhìn vào Tinh Linh Sứ.
"Cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội gặp hắn, vì vậy ít nhất mình cũng nên chào hỏi hắn chứ." (Makoto)
Người đàn ông Tinh Linh Sứ bình tĩnh nói.
Đôi mắt đó hoàn toàn không phải là của một kẻ điên.
(Người đàn ông này...) (Astaroth)
Tại sao hắn có thể làm đôi mắt như vậy khi đối mặt với tôi?
Tôi hiểu rồi, thảo nào con gái tôi bị hắn ta hớp hồn.
Điều đó thật đáng tiếc.
Tôi đã muốn có một trận chiến với một người có nhiều can đảm như thế này.
"Ta không nghĩ rằng ngươi sẽ ra ngoài an toàn sau khi chống lại Người đó. Tuy nhiên, nếu ngươi bằng cách nào đó sống sót, một khi Lời nguyền của Nguyệt Vu Nữ biến mất, hãy chiến đấu với ta. Nếu ngươi thắng, ta sẽ ban cho ngươi một dấu ấn của Long Vương để cho phép ngươi khiến tất cả những con rồng phải tuân theo lời mình." (Astaroth)
"...Cha, cha có nghiêm túc không?" (Mel)
"Long Vương?" (Makoto)
Con gái tôi và người đàn ông Tinh Linh Sứ tỏ ra ngạc nhiên.
"Ngươi là người đã đánh bại người bạn cũ của ta và dụ dỗ con gái ta; Bản chất của một Cổ Long là muốn chiến đấu với ngươi." (Astaroth)
Khi tôi nhận ra, những cảm giác khó chịu đó đã biến mất.
Tôi chờ xem hắn sẽ trả lời tôi như thế nào...
"......................."
.....
...
Tôi có thể lờ mờ nhìn thấy một số chữ cái gần người đàn ông Tinh Linh Sứ.
Nhưng chúng đã biến mất ngay sau đó.
Thật là một cảm giác kỳ lạ.
"Hiểu rồi. Tôi hứa. Hãy có một trận đấu vào một ngày nào đó." (Makoto)
Người đàn ông Tinh Linh Sứ trả lời một cách dễ dàng.
Những con Cổ Long cấp dưới của tôi trở nên ồn ào.
Hấp dẫn.
Người đàn ông này chắc chắn sẽ xuất hiện trước mặt tôi một lần nữa.
Tôi chắc chắn về điều này.
Trong tâm trạng tốt, tôi bảo cấp dưới của mình tiễn Tinh Linh Sứ ra bên ngoài lâu đài.
Tôi ngăn con gái tôi sắp rời đi với anh ta.
Sau đó, tôi dành thời gian lắng nghe xem con gái tôi đã trải qua cuộc hành trình như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...