Chương 189: Nhân Ma Đại Chiến (5)

68 8 1
                                    

Bên trong căn cứ của Thái Dương Hiệp Sĩ.

Tôi đã tham gia vào các cuộc họp thường xuyên sử dụng Truyền Tin Thuật.

Gần đây tôi đã tham gia một mình, nhưng hôm nay Sa-san và Lucy sẽ ở cùng với tôi.

"Ortho, anh có thể nói điều đó một lần nữa không?"

Tướng Quân Yuwein đang day day thái dương như thể đang bị đau đầu từ phía bên kia màn hình.

"Rõ! Chúng tôi đã khuất phục được một trong Thập Vuốt của Thú Vương, Hayate!" (Ortho)

"...Có vẻ như tôi không nghe nhầm." (Yuwein)

Khuôn mặt nhăn nhó của Tướng Quân Yuwein được phản ánh trong Truyền Tin Thuật.

Tôi nhìn vào biểu hiện của những người khác.

((((...Lại là anh chàng này.))))

Tôi cảm thấy như họ đang nói điều đó trong trái tim của họ.

Đó không phải là tôi mà ta.

Một trong Thập Vuốt của Thú Vương Zagan, Hayate.

Hắn rõ ràng là một Thượng Quỷ nổi tiếng với những cuộc tấn công bất ngờ.

Và trên thực tế, hắn đã vượt qua Nguy Hiểm Cảm Tri của tôi và Khả năng Thấu Thị của Furiae-san.

Nếu Furiae-san không cứu tôi ở đó, tôi nghĩ nó sẽ rất nguy hiểm.

Mục tiêu của hắn ta là Anh Hùng Rozes.

Hắn rõ ràng là nhắm vào tôi.

Đối với một người như tôi, người không có bất kỳ sức mạnh chiến đấu nào trong cận chiến, một kẻ thù tiến vào phạm vi gần đó sẽ báo hiệu cái chết cho tôi.

Chúng tôi đã tránh được đòn tấn công đầu tiên, nhưng có lo ngại rằng đòn tấn công tiếp theo sẽ gây tử vong.

Bất hạnh lớn nhất của hắn là sự tồn tại của Anh Hùng Chỉ Định Hỏa Quốc đang ngủ trong lều.

Bởi vì chúng tôi đã gây ra quá nhiều náo động gần lều nên Sa-san đã thức dậy.

Sa-san đang có tâm trạng tồi tệ vì em ấy đã bị đánh thức, và em ấy đã sử dụng [Thời Khắc Bất Khả Chiến Bại] và phản công hắn trong khi nói 'Ồn quá!'.

Cuối cùng, ác quỷ đáng thương đã bị cắm đầu xuống đất.

Nhưng, đúng như mong đợi từ một Ma Tướng của Ma Vương Quân, hắn vẫn còn sống sau đó. Tuy nhiên, trước đòn tấn công tiếp theo của Lucy, Thiên Thạch, hắn ta hoàn toàn im lặng.

Chúng tôi để việc dọn dẹp cho các Thái Dương Hiệp Sĩ.

(Có vẻ như những ác quỷ mạnh có thể sống lại ngay cả khi ta nghĩ rằng chúng đã chết.) (Makoto)

Đó là kiểu giải thích mà Đoàn trưởng Ortho đưa ra cho những người ở phía bên kia của dự đoán.

"Fumu, Anh Hùng Chỉ Định Quốc Gia, Aya-dono. Làm tốt lắm khi đánh bại hắn. Ác quỷ này chuyên ám sát, và chúng tôi đang nghiền ngẫm về cách đưa ra biện pháp đối phó với hắn." (Tariska)

"V-Vâng...không có chi." (Aya)

Sa-san gãi đầu xấu hổ trước những lời của Tướng Quân Tariska.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ