Nguyệt Quốc, Laphroaig.
Một đất nước hưng thịnh cách đây 1000 năm.
Nguyên Cung ở Vương Đô Cornet được cho là đẹp nhất thế giới vào thời đó.
Tại sao Nguyệt Quốc thịnh vượng ngay cả trong Ám Nguyên khi ác quỷ cai trị?
Lý do là vì Nguyệt Vu Nữ và là Nữ Vương Nguyệt Quốc là Phù Thủy Tai Họa, và có liên hệ với Đại Ma Vương.
Nhưng thực tế đó đã bị che giấu, và Nguyệt Quốc được gọi là quốc gia kỳ diệu không bị quỷ tấn công vì một số lý do.
Phù Thủy Tai Họa đang thúc đẩy một chính sách hòa hợp giữa con người với ác quỷ.
Phương pháp đó là cuộc hôn nhân giữa Nhân Tộc và Ma Tộc.
Để làm lành với những kẻ thống trị thời đó, ác quỷ, họ sẽ để con người và ác quỷ đến với nhau và có con -Ma Nhân.
Ma Nhân là con người, và cũng là ác quỷ.
Họ được cho là cầu nối giữa hai chủng tộc.
Nhưng cách cô ấy làm thật tệ.
Phù Thủy Tai Họa đã sử dụng sức mạnh của mình, Ma Nhãn Quyến Rũ, để ép buộc cả ác quỷ và con người mà không cần sự đồng ý của họ.
Nhiều người và ác quỷ trộn lẫn mà không mong muốn điều đó.
Sau đó, tập tục xấu xa đó đã bị Đấng Cứu Tinh Abel vạch trần.
Sau khi Đại Ma Vương bị đánh bại, Nguyệt Quốc bị giải thể.
Nó kết thúc với một lượng lớn người tị nạn ma tộc.
Sự khét tiếng của Phù Thủy Tai Họa đã được nói đến ngay cả sau 1.000 năm.
Và, hiện tại.
Chúng tôi đã đến Cố Đô Cornet, nơi đã sinh ra nhiều Ma Nhân cách đây 1.000 năm.
◇◇
"Đây là quê hương của cậu sao, Fu-chan? Hừmm..." (Aya)"Nói thế nào nhỉ... đó là một nơi sảng khoái." (Lucy)
Sa-san và Lucy vừa nói vừa lựa lời.
"Không có gì." (Makoto)
Đó là ấn tượng của tôi khi nhìn thấy nơi này.
Có những gì còn lại của những tòa nhà ở đây và ở đó, nhưng hầu hết đang trên bờ vực đổ nát.
Những gì lan rộng sau đó là một lĩnh vực mở.
"Người dân ở đây đều sống dưới lòng đất. Bởi vì nếu họ đi bộ trên mặt đất, họ sẽ bị thương nhân Highland và Camelon bắt đi mất." (Furiae)
"Hở? Tại sao?" (Aya)
Sa-san hỏi sau những gì Furiae-san nói.
"Phụ nữ và trẻ em Ma Nhân sẽ bị biến thành nô lệ. Rốt cuộc thì họ không có quyền 'con người' nào cả." (Furiae)
"...Không đời nào." (Aya)
Sa-san không nói nên lời.
Quá khứ của Furiae-san thật nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...