"Xà Giáo Đoàn đã bị tiêu diệt!" (Fuji)
Cậu nói gì hảaaa?!
Đây có phải là những gì Ira-sama đã nói về 'Tôi đã dùng bài tẩy của mình' không?
Nhưng bằng cách nào?
"Fuji-yan, chuyện gì đã xảy ra vậy...?" (Makoto)
"Tôi vẫn chưa biết chi tiết, nhưng...những gì tôi biết là theo mệnh lệnh của Vận Mệnh Vu Nữ Esther-sama và Giáo Hoàng, Anh Hùng Chỉ Định Quốc Gia Highland, Alexander-dono, đã một mình di chuyển đến Ma Lục Địa, và tấn công nơi ẩn náu của Xà Giáo Đoàn. Anh ta rõ ràng đã giết tất cả các Tổng Giám Mục của Xà Giáo Đoàn đang ẩn náu ở đó." (Fuji)
"...V-Vậy à." (Makoto)
Tôi đã được giải thích với đủ chi tiết.
Thiệt tình, mạng lưới thông tin của Fuji-yan bị làm sao vậy?
"Dù sao đi nữa, Anh Hùng Highland Alex đã tự mình làm tất cả á? Không phải cùng với Thái Dương Hiệp Sĩ và Thánh Kỵ Sĩ sao?" (Makoto)
"Chuyện đó...hình như họ không di chuyển quân đội, anh ta di chuyển một mình-desu zo." (Fuji)
Fumu, vì vậy anh ta thực sự mạnh mẽ đến khó tin.
Chẳng phải chúng ta đã có thể đánh bại Ma Vương dễ dàng hơn với sự giúp đỡ của Anh Hùng Alex sao?
Vì lý do nào đó mà anh ta đã hành động tách biệt khỏi Sakurai-kun trong kế hoạch trước đó.
"Những thủ cấp của thành viên chính của Xà Giáo Đoàn đang được trưng bày thành hình chữ thập ở quảng trường phía trước Lâu đài Highland. Trong đó có kẻ đứng đầu Tổng Giám Mục Isaac mà cậu biết, Takki-dono..." (Fuji)
"Hở?! Tên đó á?" (Makoto)
Tôi sốc vãi.
Hắn đã gây ra một cơn thịnh nộ Kỵ Quái tại Horun, gây ra một cuộc hỗn chiến của quái vật tại Symphonia, muốn hồi sinh Ma Vương ở Mộc Quốc, và là kẻ đã đề xuất (rất có thể) kế hoạch mà Ma Vương Quân sử dụng tại Thương Mại Quốc.
Tổng Giám Mục Isaac.
Tôi hiểu rồi...Isaac-san đã chết à.
Hơn nữa, đầu của tên đó đang được trưng bài.
Cuối cùng, tôi không thể nhìn thấy mặt khi hắn còn sống.
Tự hỏi hắn trông như thế nào...
"Takki-dono, muốn đi xem không?" (Fuji)
Fuji-yan ngập ngừng hỏi tôi.
"Không...tốt nhất là không." (Makoto)
Tôi lắc đầu sang hai bên.
Chúng ta đừng làm điều gì đó như xem xác chết.
Mặc dù một kẻ thù có vấn đề đã biến mất, nhưng vì lý do nào đó nó vẫn để lại vị chua chát.
"Còn một mẩu tin lớn nữa-desu zo!" (Fuji)
"Hooh." (Makoto)
Fuji-yan nói với giọng vui vẻ như thể gạt đi bầu không khí nghiêm trọng.
"Công chúa Noel đã an toàn hoàn thành Thử Thách Thần Thánh và đã trở thành Thánh Nữ-sama!" (Fuji)
"Thử Thách Thần Thánh?" (Makoto)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...