"Các thành phố chính của Tây Lục Địa đều đã rơi vào tay Phù Thủy Tai Họa..."
Hiệp sĩ của Thái Dương Quốc đã mở màn với tin xấu ngay từ đầu.
"Nhưng Highland và Great Keith đã phân tán lực lượng của họ, giấu họ trong nháy mắt ở những thành phố không liên quan, để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp! Nếu chúng ta tập hợp họ lại, họ có thể trở thành một lực lượng chiến đấu có thể lật đổ mụ phù thủy—"
"Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với họ, tuy nhiên, họ đã rơi vào tay Phù Thủy Tai Họa."
"Ngay từ đầu, Hoàng tộc, quý tộc và thậm chí cả tướng lĩnh của nhiều quốc gia khác nhau đã bị Phù Thủy Quyến rũ, nên có lẽ chúng đã biết về các thế lực ẩn giấu..."
"...Không đời nào. Điều đó có nghĩa là chúng ta đã hoàn toàn bị cô lập phải không?"
"Điều đó vẫn chưa được làm rõ!"
"Nhưng chúng ta nên nhờ giúp đỡ ở đâu đây...?"
"Nơi này thậm chí còn không có quân đội có tổ chức..."
Phòng họp vốn đã tràn ngập bầu không khí nặng nề.
Tôi đang tự hỏi liệu mình có nên giữ im lặng không, nhưng tôi đã thử hỏi điều gì đó đang khiến tôi bận tâm.
"Làm thế nào mọi người chắc chắn rằng họ đã bị Quyến rũ? Và nếu có, chẳng phải nơi này cũng sẽ bị xâm phạm sao?" (Makoto)
Sẽ rất rắc rối nếu nơi chúng tôi trốn thoát với sự giúp đỡ của Cain dễ dàng bị phát hiện.
"Tôi sẽ giải thích, thưa Anh hùng-dono của Thủy Quốc. Có một ma cụ để đo lường trạng thái tinh thần của đối phương trong quá trình truyền phép. Với điều đó, chúng tôi đi đến kết luận rằng tất cả những người chúng tôi liên hệ đều bị Quyến rũ. Chúng tôi đã che dấu đường truyền ma thuật của mình để không thể lần ra dấu vết. Những người bị Quyến rũ mà khả năng suy nghĩ của họ bị suy giảm sẽ không thể tháo được chiếc mặt nạ đó..."
"Tôi hiểu rồi..." (Makoto)
Những suy nghĩ nghiệp dư của tôi đã được giải tỏa.
Nhưng tình hình không ổn chút nào.
"Tôi sẽ tiếp tục báo cáo. Theo phép đo của người sử dụng kết giới ở đây, sẽ mất khoảng 14 ngày để kết giới quyến rũ của Phù Thủy Tai Họa có thể đến được Quần đảo Habhain này. Sẽ mất thêm 25 ngày nữa để bao phủ toàn bộ thế giới. Tuy nhiên tôi nghĩ vẫn có một chút sai sót..."
"Ý anh là thế giới này sẽ rơi vào tay mụ phù thủy chỉ sau 40 ngày nữa? Làm sao có thể...?"
"Chúng ta không thể làm được gì sao?!"
"Còn các lục địa khác thì sao?! Đế Quốc Grenflare đang làm gì vậy?!"
"Có vẻ như họ đã bắt đầu di chuyển, nhưng...họ không cho chúng ta biết chi tiết."
"Không phải là chúng ta có quan hệ ngoại giao thân thiết đâu..."
Đế Quốc Grenflare rõ ràng là quốc gia lớn nhất ở Nam Lục Địa.
Vậy thì chắc hẳn họ đang có hành động gì đó, nhưng...như vậy là cầu nguyện quá nhiều để có được sự giúp đỡ từ bên ngoài nhỉ.
"Anh hùng-dono của Thủy Quốc...anh có ý kiến gì không?"
Có người nhìn tôi và nói điều này.
Ánh mắt của mọi người tập trung vào tôi.
"Không, thật không may..." (Makoto)
Tôi không còn cách nào khác ngoài trả lời thành thật.
Phá đảo Đền Thờ Biển Sâu và mượn sức mạnh của Nữ Thần...đó là một suy nghĩ viển vông quá mức.
Rốt cuộc tôi vẫn chưa nghĩ ra cách nào để xử lý nó.
"""..."""
Sắc mặt của mọi người càng thêm u ám.
Tất cả các Anh hùng của Tây Lục Địa đã rơi vào tay Phù Thủy Tai Họa.
Giá như tôi có thể nói điều gì đó khiến mọi người vui lên với tư cách là Anh hùng duy nhất, nhưng tôi không thể tìm được từ thích hợp nào cả.
Và thế là cuộc họp kết thúc mà không tìm được giải pháp.
Tìm kiếm lực lượng còn lại của Tây Lục Địa.
Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của các lục địa khác.
Hai điểm đó đã trở thành chiến lược hiện tại của chúng tôi.
Bên trong dinh thự không yên tĩnh.
Những cuộc trò chuyện xoay quanh chủ đề 'Noel-sama nên di cư ở đâu...'.
Đúng là chúng tôi không nên trốn mãi ở hòn đảo nhỏ này.
Rốt cuộc thì chúng tôi không có lực lượng tử tế nào ở đây cả.
Nhưng ở đâu...?
Cả thế giới sẽ bị Quyến rũ trong khoảng 1 tháng nữa.
Không có nơi nào để chạy.
Mọi người đang tranh luận về những chủ đề không có lối thoát như thể họ đang cố gắng tiến vào bên trong bóng tối đen kịt đang dò dẫm xung quanh.
Tôi âm thầm rời khỏi dinh thự vì tôi không thể làm gì ở đây.
Bầu trời và biển vẫn còn màu xanh trải dài trước mắt tôi.
Khi cảnh tượng này chuyển sang màu xám hoàn toàn, thế giới sẽ nằm trong tay của Phù Thủy Tai Họa.
(Mình sẽ làm những gì có thể...) (Makoto)
Việc kêu gọi tăng viện tới các nước khác chỉ có thể được thực hiện bởi Nữ Hoàng Noel.
Điều duy nhất tôi có thể làm là những công việc bẩn thỉu như đánh nhau.
Nếu quân địch tấn công nơi này, tôi sẽ tham gia phòng thủ.
Cho đến lúc đó, điều tôi có thể làm nhiều nhất là thách thức Đền Thờ Biển Sâu.
...Nếu thế giới bị thống trị bởi Phù Thủy Tai Họa, có lẽ sẽ không thể chống lại được cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...