Chương 330: Nữ Thần Noah

85 8 1
                                    

Hồi Ức Của Nữ Thần Noah

...Tôi thức dậy.
Một giấc ngủ ngắn ngủi hàng thế kỷ.
'Fuuh', tôi khẽ ngáp.
Tôi xâu chuỗi các từ giống như vậy.

—Những Tinh Linh dễ thương của tôi ơi. Thế giới đang diễn ra thế nào rồi?

Hầu như toàn bộ Thần tính của tôi đã bị phong ấn, nhưng tôi có thể nghe thấy giọng nói của các Tinh linh trên hành tinh.
Tôi nhờ các Tinh linh kể cho tôi nghe chuyện gì đã xảy ra khi tôi đang ngủ.
Tôi không biết mọi thứ thật chi tiết.
Chỉ là một ý tưởng sơ bộ về lịch sử.
Tôi hướng tai mình về phía lời thì thầm của các Tinh linh.
"......Haah."
Tôi thở dài.
Không có gì thay đổi.
Đó là một thế giới nhàm chán bị ràng buộc bởi những quy tắc nghiêm ngặt của Althena.
Tôi lơ đãng nhìn lên trần của Đền Thờ Biển Sâu.
Ngay khi tôi đang nghĩ đến việc ngủ thêm một giấc nữa...
"Chào buổi sáng, Noah ~ ! Cảm thấy tốt chứ ~ ? Cuối cùng cậu cũng tỉnh dậy rồi, đồ buồn ngủ kia ☆."
Một giọng nói vô tư vang lên trong Đền Thờ Biển Sâu im lặng.
Khi tôi đối mặt ở đó, một Nữ Thần có vẻ ngoài phù phiếm với chiếc váy xếp nếp đang mỉm cười với tôi.
Thuỷ Nữ Thần, Eir.
Nữ Thần được Neptune chỉ đạo quản lý Đền Thờ Biển Sâu.
Cô cũng là Nữ Thần thường xuyên đến đây để theo dõi (chơi) tôi.
...Một kẻ ồn ào đã đến.
"Không cần phải tạo ra một giọng nói nhức đầu như thế đâu. Tôi có thể nghe thấy cậu mà." (Noah)
"Eh ~ ? Cậu đang có tâm trạng tồi tệ sau khi vừa thức dậy phải không, Noah? Đây, cậu có tóc trên giường này ~ . Mị sẽ sửa nó cho cậu ☆." (Eir)
Nói xong, cô ôm tôi từ phía sau và bắt đầu sửa tóc cho tôi mà không có sự cho phép của tôi.
Thật khó để nghĩ rằng cô là Nữ Thần Olympus và là kẻ thù truyền kiếp của các Thần Titan chúng tôi.
"Fufu ~ , tóc vẫn đẹp như mọi khi nhể ~ ." (Eir)
"Hmph, điều đó là hiển nhiên." (Noah)
Tôi thở dài và để cô chạm vào tóc mình tùy ý.
Eir là một Nữ Thần trẻ.
Cô thậm chí còn không được sinh ra trước Thần Tinh Đại Chiến 15 triệu năm trước.
Đó là lý do tại sao cô có thể thoải mái hòa nhập với tôi dù tôi là một vị Thần đối địch.
Điều đó nói lên rằng, người duy nhất có hành động quen thuộc với tôi chính là Thuỷ Nữ Thần này.
Có lẽ đó là lý do tại sao cô là người được giao nhiệm vụ trông chừng tôi.
"Này này, Noah, Đại Ma Vương sắp hồi sinh trên hành tinh này. Cậu có biết khơm?" (Eir)
Sau khi Eir sửa tóc cho tôi xong, cô thì thầm điều đó vào tai tôi.
Có vẻ như đây là chủ đề chính.
Tất nhiên, tôi đã nghe điều đó từ các Tinh linh trên hành tinh.
"Hể, vậy à? Tôi không biết đấy." (Noah)
Không đời nào tôi biết được vì tôi đang bị giam giữ trong Đền Thờ Biển Sâu và bị phong ấn.
Đó là lý do tại sao tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nói ra điều đó.
"Vậy mị đây sẽ kể cho cậu nghe, okay?!" (Eir)
Thuỷ Nữ Thần nói vậy và nói không ngừng một cách đầy tự hào.
Tuy nhiên, tôi thực sự không biết chi tiết về nó nên có rất nhiều thông tin mới.
Điều làm tôi tò mò nhất là...
"...Cậu định triệu hồi Dị Giới Nhân à? Thế giới sẽ trở nên hỗn loạn." (Noah)
"Đó là quyết định của Althena-neesama. Ngoài ra, không có Dũng Giả nào phù hợp với kỹ năng Quang Dũng Giả trong thế giới này cả." (Eir)
"Quang Dũng Giả... Kỹ năng được trao cho Dũng Giả 1.000 năm trước, phải không? Kỹ năng 'nếu bạn được tắm dưới ánh sáng mặt trời, bạn có thể chiến thắng bất kỳ kẻ thù nào' phải không? Tôi rất ấn tượng rằng cậu ấy có thể tạo ra một kỹ năng điên rồ như vậy. Chẳng phải người đó sẽ trở thành Đại Ma Vương tiếp theo nếu họ có được kỹ năng như vậy sao?" (Noah)
"Đó là lý do tại sao bọn mị triệu hồi một người có trái tim vàng! Có một cô gái tốt bụng tên là Anna-chan cách đây 1.000 năm, nhưng con người đã trở nên kiêu ngạo ~ ." (Eir)
"Cậu đang nói như thể đó là việc của người khác vậy, nhưng đó là thế giới mà cậu đang quản lý." (Noah)
Thật là một tuyên bố khó hiểu.
Điều đó nói lên rằng, Thủy Nữ Thần là một Nữ Thần không can thiệp nhiều vào Nhân Giới, điều này khiến cho các giá trị của cô giống với tôi nhất.
Phong cách của tôi là chỉ giúp một tay một chút khi các tín đồ của tôi gặp khó khăn.
Cô cũng bắt tôi phải nghe những lời phàn nàn của cô về việc Thủy Quốc đang bị các quốc gia khác coi thường như thế nào, nói rằng 'Chiến tranh thật tệ phải không?'.
Thực lòng tôi không quan tâm.
"Vậy thì mị sẽ quay lại, được chứ ~ ?☆" (Eir)
"Cậu không cần phải đến nữa đâu." (Noah)
"Lại nữa rồi ~ . Mị biết cậu rất vui khi gặp mị mà." (Eir)
Sau khi trò chuyện một lúc, cô dễ dàng gạt đi những lời xúc phạm của tôi và rời đi.
Và sau đó, tôi nhìn lại cuộc trò chuyện vừa rồi.
(...Dị Giới Nhân à.) (Noah)
Một hành động liều lĩnh không giống như Althena, người thích quản lý chặt chẽ và đã lâu rồi tôi không gặp.
Đó có lẽ chính là điều cô ấy lo lắng về sự hồi sinh của Đại Ma Vương.
"Mình tự hỏi liệu sẽ có một đứa trẻ tuyệt vời trở thành tín đồ của mình hay không." (Noah)
Tôi lẩm bẩm điều này.
Vào lúc đó, tôi thậm chí không cảm thấy một chút cơ hội nào.
Thời gian như vô tận kể từ khi tôi bị phong ấn.
Một khung cảnh không thay đổi.
Bất cứ chuyện gì xảy ra bên ngoài Đền Thờ Biển Sâu đều không liên quan gì đến tôi.
Dù sao thì tôi cũng không thể thoát khỏi đây được.
Tôi nằm nghiêng và nhắm mắt lại như thế.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ