Chương 203: Takatsuki Makoto Trò Chuyện Với Quang Dũng Giả

77 8 1
                                    

"Takatsuki-kun, cậu đợi lâu chưa?" (Sakurai)

"Tôi mới đến đây không lâu đâu, Sakurai-kun." (Makoto)

Nó kết thúc giống như cuộc trò chuyện của một cuộc gặp nhau.

Tôi đã có ly bia thứ hai của tôi.

Sakurai-kun gọi nước trái cây và một số món ăn.

Khi đồ uống được mang đến, chúng tôi nâng ly chúc mừng và nói chuyện bình thường.

Kể từ khi Sakurai-kun đánh bại Ma Vương, tinh thần của các Thái Dương Hiệp Sĩ rõ ràng đã tăng lên.

Cậu ấy cười nói rằng luyện tập rất khó khăn.

Cậu ấy trông không có sức sống một lúc trước là tưởng tượng của tôi?

"Nhân tiện, tôi có chuyện muốn hỏi ý kiến của cậu." (Sakurai)

"...Có chuyện gì vậy?" (Makoto)

Khuôn mặt của Sakurai-kun trở nên nghiêm túc.

Có vẻ như bây giờ chúng ta sẽ đi vào chủ đề chính.

"Vào thời điểm chúng ta chiến đấu với Thú Vương...tôi đã nghĩ rằng mình đã tiêu đời rồi." (Sakurai)

"...Ừm, đó là một tình huống khá nguy hiểm." (Makoto)

Khoảng thời gian đó à.

Geez, sự kiện đó đã kết thúc rồi, vậy cậu ấy không nên nghĩ về bước tiếp theo sao?

Vận Mệnh Nữ Thần cũng khá năng động.

Tôi vừa uống rượu vừa nghĩ về điều đó.

"Takatsuki-kun, trong trận chiến với Đại Ma Vương, khả năng tôi mất mạng là rất cao. Vào lúc đó, cậu có thể vui lòng đánh bại Đại Ma Vương cùng với các Dũng Giả khác thay cho tôi không?" (Sakurai)

"...?"

Sakurai-kun đã nói điều gì đó kỳ lạ.

Tôi nghiêng đầu và Sakurai-kun nghiêng người về phía trước và nhấn mạnh giọng điệu của mình.

"Takatsuki-kun, nếu cậu là người có thể bình tĩnh đối phó với mọi tình huống, ngay cả khi chống lại Đại Ma Vương đáng sợ thì..." (Sakurai)

"Chờ một chút, Sakurai-kun." (Makoto)

Tôi cảm thấy có gì đó kì lạ ở đây, và cắt ngang lời của Sakurai-kun.

"Đúng là Vận Mệnh Ma Pháp đã nói rằng 'Quang Dũng Giả sẽ bị giết bởi Đại Ma Vương'." (Makoto)

"Ư-Ừm... Đúng vậy. Đó là lý do tại sao tôi yêu cầu cậu..." (Sakurai)

"Cậu không thể thực hiện các biện pháp đối phó sau khi cậu chết sao?" (Makoto)

"Hở?" (Sakurai)

Sakurai-kun há hốc mồm trước lời nói của tôi.

Khuôn mặt của cậu đang nói rằng cậu ấy không nghĩ về điều đó.

"Thế giới này có những Kỹ năng cho phép cậu hồi sinh sau khi chết. Nên có những vật phẩm có tác dụng tương tự đấy." (Makoto)

"Chuyện như thế là..." (Sakurai)

"Tôi đã gặp một người có Kỹ năng như vậy, nên không còn nghi ngờ gì nữa." (Makoto)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ