"Anh hùng-kun Anna và Little One Momo giờ là người yêu của Tinh Linh Sứ-kun, có thật không?" (Mel)
"Đúng vậy, Bạch Long. Có vẻ như Đức Vua đã đột nhiên thức tỉnh ham muốn thú tính của mình..." (Dia)
"Không tốt sao? Họ nói rằng các Anh hùng yêu phụ nữ của họ. Anh ấy là ngôi sao chính của cuộc chinh phạt Ma Vương. Hãy để anh ấy làm bao nhiêu phụ nữ anh ấy muốn. Không biết liệu anh ấy có lấy luôn con gái của tôi không." (Johnny)
"Xin đừng để tôi tăng số lượng lên, Thủ lĩnh Elf!" (Makoto)
Khi tôi đến bàn bạc với Mel-san và Johnny-san về việc chiến đấu với Đại Ma Vương, vì lý do nào đó, Dia đã đi cùng họ.
Có vẻ như cả 3 đang uống rượu, và có những chai rượu nằm rải rác xung quanh.
Một Undine có thể uống rượu á?"Ồ, đó không phải là Tinh Linh Sứ lăng nhăng sao?" (Mel)
"Đức Vua ~ , em cô đơn..." (Dia)
Mel-san nở một nụ cười toe toét trên khuôn mặt của cô ấy, còn Dia thì đang làm vẻ mặt hờn dỗi.
"Xin thứ lỗi cho sự xâm nhập." (Makoto)
"Rất vui được gặp anh ở đây, Makoto-dono! Cùng nhau uống nào!" (Johnny)
Khi tôi ngồi gần 3 người, người đầu tiên bắt chuyện với tôi là Johnny-san.
Thái độ im lặng bình thường của anh ấy không có ở đó, và anh ấy khá vui vẻ.
Anh ấy thường xuyên giục tôi uống rượu.
Trong lúc đó, anh ấy nói rất nhiệt tình về việc tôi sẽ trở thành chồng của con gái ông ấy.
Johnny-san đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, nhưng ai biết được Anna-san và Momo sẽ nói gì nếu tôi đồng ý ở đây, vì vậy tôi đã lịch sự từ chối.
Johnny-san có vẻ buồn về điều đó, nhưng anh ấy không ép buộc.
"Đức Vua ~ , hãy quan tâm đến em nữa..." (Dia)
Dia dựa vào tôi một cách quyến rũ.
"Lỗi anh, lỗi anh." (Makoto)
Tôi nói thế và chải mái tóc xanh lam tuyệt đẹp của cô ấy.
Thực tế là Dia đã cứu tôi vài lần rồi.
Tôi sẽ không thể tồn tại nếu không có cô ấy.
Đây chỉ là tôi giả định thôi, nhưng tôi cảm thấy như Thủy Đại Tinh Linh đã giúp đỡ tôi vào thời điểm Highland sắp bị tấn công bởi một bầy quái vật trong tương lai chính là Dia.
Đây là điều mà tôi sẽ không thể biết ngay cả khi tôi hỏi cô ấy ở đây.
Tinh linh dường như không có khái niệm về sự lão hóa.
Tôi chắc chắn nên xác nhận một khi tôi quay trở lại tương lai.
Dia, người đã bất tỉnh sau khi uống rượu, đang ngủ ngon lành trong lòng tôi.
"Thật khó tin...rằng anh có thể điều khiển một thảm họa sống, một Đại Tinh Linh, đến mức này..." (Mel)
Mel-san đang nhìn về phía này như thể đang nhìn thứ gì đó đáng sợ.
"Tôi biết rằng đôi mắt của tôi không nói dối tôi. Tinh Linh Sứ-kun là một tài năng xuất chúng có thể đánh bại một Ma Vương." (Mel)
"Người đã đánh bại Ma Vương không phải tôi mà là Quang Dũng Giả Anna-san." (Makoto)
"Tôi rất ấn tượng khi anh có thể nói như vậy sau khi sử dụng Thời Không Thần Cấp Ma Pháp. Ma Vương hoàn toàn sợ hãi anh, anh biết không?" (Mel)
"Thật á?" (Makoto)
Ký ức của tôi ở những khu vực đó rất mơ hồ.
Có thể là lỗi của việc Minh Mẫn: 100%.
Vào thời điểm chúng tôi đang trò chuyện đó...
"Makoto-dono, anh đến đây vì có chuyện muốn nói với chúng tôi phải không?" (Johnny)
Johnny-san nói điều này khi anh ấy nốc cạn ly của mình.
Anh ấy cũng rót cho tôi một ít, nhưng đó là loại rượu rất mạnh nên tôi không thể nốc cạn một hơi được.
Johnny-san thực sự có tửu lượng cao.
"Thật sao, Tinh Linh Sứ-kun?" (Mel)
"À vâng." (Makoto)
"Nghỉ ngơi một lát thì sao? Anh đã đánh bại một Ma Vương vừa mới đây, anh biết không?"(Mel)
Mel-san tỏ vẻ không tin vào mắt tôi khi cô ấy thưởng thức đồ uống trông giống như rượu vang đỏ.
Hình bóng đó của cô đẹp như tranh vẽ.
(Giờ thì...làm thế nào để tôi tách chủ đề ra?) (Makoto)
Tôi đã nói với Anna-san và Momo về việc khuất phục Đại Ma Vương.
Họ hơi cau mày với nó, nhưng tôi đã nhận được sự đồng ý từ họ.
Bây giờ tất cả những gì còn lại là nhận được câu trả lời từ hai người kia, nhưng...tôi thực sự cảm thấy lo lắng về việc khiến họ gặp nhiều khó khăn hơn khi chúng tôi vừa đánh bại một Ma Vương.
Nhưng tốt thôi, tôi là người đã bị Althena-sama giao cho một nhiệm vụ bất khả thi khi tôi trở về quá khứ xa xôi...
"Chúng ta sẽ đi đánh bại Đại Ma Vương, phải không? Tôi sẽ đi cùng anh." (Johnny)
Johnny-san nói điều này như thể không có gì trong khi rót đồ uống vào một chiếc cốc lớn.
"Hở?" (Makoto)
"Wa?" (Mel)
Mel-san và tôi ngạc nhiên thốt lên.
Người đầu tiên phản ứng là Mel-san.
"Anh đang nói cái thứ ngu ngốc gì vậy?! Đầu tiên chúng ta nên tập hợp lực lượng chiến đấu của mình ở lục địa này. Các chiến binh đang ẩn náu ở các điểm khác nhau sẽ bắt đầu tập hợp lại sau khi đánh bại Ma Vương. Ngoài ra, còn có các Ma Vương khác! Chúng ta nên đặt Đại Ma Vương cho sau này!" (Mel)
Những gì Mel-san nói là hợp lý.
Tôi cũng đã nghĩ như vậy trước khi nói chuyện với Ira-sama.
"Chiến tranh là về động lượng. Bên kia chiến thắng về quyền lực. Sẽ tốt hơn nếu đi theo đà này." (Johnny)
Johnny-san nốc thêm một cốc nữa.
...Anh không uống quá nhiều sao?
"Trời ơi... Tộc Trưởng-dono, anh quá khinh suất. Tinh Linh Sứ-kun, anh cũng nói gì đó với anh ấy đi." (Mel)
Mel-san ném cuộc trò chuyện cho tôi.
Tất nhiên, với giọng điệu như thể nói rõ ràng là tôi sẽ phản đối.
Tôi cảm thấy một chút xấu về điều này.
"Tôi đã nhận được một lời tiên tri từ Ira-sama nói rằng chúng ta nên đi tiêu diệt Đại Ma Vương ngay lập tức." (Makoto)
"Cái gì..." (Mel)
"Quả nhiên là Vận Mệnh Nữ Thần. Cô ấy hiểu chiến tranh." (Johnny)
Johnny-san dường như đang có rất nhiều niềm vui ở đây.
Mel-san, người phản đối ý tưởng này, đang làm một bộ mặt không thích thực sự ở đây.
"Mel-san...nếu cô không muốn làm điều đó..." (Makoto)
"Được rồi, tôi sẽ cho anh mượn sức mạnh của tôi. Đó là lời hứa sau tất cả." (Mel)
"...Có được không?" (Makoto)
"Đừng bắt tôi phải nói lại lần nữa." (Mel)
"Cảm ơn rất nhiều." (Makoto)
Tôi cúi đầu trước hai người.
"Yup... Đức Vua là bất khả chiến bại... Yup..." (Dia)
Tôi nghe nói về giấc ngủ của Dia.
Tôi cần cô ấy làm thêm một việc lớn nữa cho tôi.
Tôi nốc cạn ly rượu mà Johnny-san đã rót cho tôi.
Tôi hơi chóng mặt.
(Tôi bằng cách nào đó đã thuyết phục được mọi người đồng ý...) (Makoto)
Và bằng cách này, tôi đã xoay sở để có được sự đồng ý từ mọi người để đối mặt với Đại Ma Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...