Chương 269: Takatsuki Makoto Nhận Được Lời Tiên Tri Từ Vận Mệnh Nữ Thần

67 6 0
                                    

"Quên chuyện nước dãi đi." (Ira)
Ira-sama lau miệng với khuôn mặt đỏ bừng.
Phải, Nữ Thần có thể đọc được suy nghĩ của tôi.
Có vẻ như sự cân nhắc của tôi là không cần thiết.
"Vậy, cô muốn nói về điều gì?" (Makoto)
Tôi hỏi trong khi vẫn quỳ.
Khi tôi ngẩng đầu lên, đó là đôi chân thon thả tuyệt đẹp của Ira-sama đang lơ lửng.
Ở góc độ này, tôi nghĩ chắc chắn sẽ nhìn thấy bên trong váy của cô ấy, nhưng bằng một thế lực thần thánh nào đó, tôi không thể nhìn thấy Pansu của cô ấy.
Có vẻ như nó hoạt động giống như với Noah-sama.
"Anh đang nhìn đi đâu vậyy?!" (Ira)
Ira-sama bắt chéo chân và nắm lấy gấu váy với khuôn mặt đỏ bừng.
"Đó là bởi vì cô đang lơ lửng Ira-sama nên vị trí vừa phải thôi?" (Makoto)
Tôi nghĩ chắc chắn rằng cô ấy đang cố tình cho tôi xem.
"Không thể nào có chuyện đó được! Tôi sẽ kiếm một chỗ để ngồi!" (Ira)
Ira-sama búng tay và *pang!* một âm thanh lớn vang lên làm rung chuyển nơi này, và một chiếc giường có màn che khổng lồ đổ xuống.
"Ồ?!" (Makoto)
W-Wow.
Ira-sama ngồi trên giường, và cô ấy vỗ vào chỗ bên cạnh mình.
"Hãy đến đây, anh cũng ngồi ở đây nè." (Ira)
"...Uhm..." (Makoto)
Nữ Thần này cố ý sao?
Ngồi bên cạnh cô ấy trên giường?
Nếu một Nữ Thần với sắc đẹp hàng đầu làm điều gì đó như thế, một người đàn ông sẽ hiểu lầm, cô biết không?

"Huh?! Anh định chạm tay vào tôi à? Nếu anh làm điều đó, những đứa trẻ này sẽ xử tử anh!" (Ira)"Những đứa trẻ?" (Makoto)Khi tôi nhìn, có một đống thú nhồi bông với những chiếc kéo lớn ở gần giường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Huh?! Anh định chạm tay vào tôi à? Nếu anh làm điều đó, những đứa trẻ này sẽ xử tử anh!" (Ira)
"Những đứa trẻ?" (Makoto)
Khi tôi nhìn, có một đống thú nhồi bông với những chiếc kéo lớn ở gần giường.
Chúng đang nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt trống rỗng.
Đ-Đáng sợ...
Tôi không đủ can đảm để ra tay với cô ấy ngay từ đầu, nhưng tôi giữ khoảng cách với Ira-sama khi tôi ngồi bên cạnh cô ấy.
"Giờ thì, Takatsuki Makoto." (Ira)
Ira-sama nở một nụ cười khiến tôi rùng mình, và đôi mắt trong như pha lê của cô ấy đang nhìn chằm chằm vào tôi.
Khi tôi nhìn gần, cô ấy thực sự có vẻ đẹp phi phàm.
"V-Vâng, Ira-sama?" (Makoto)
"Làm tốt lắm việc tiêu diệt Ma Vương." (Ira)
"Có rất nhiều điều bất ngờ đã xảy ra." (Makoto)
"...Ừm, đúng thế." (Ira)
Ira-sama nhăn mặt trước lời nói của tôi.
"Cô có thể nhìn thấy tương lai, đúng không, Ira-sama? Cô không dự đoán được à?" (Makoto)
Nếu chúng tôi biết trước, chúng tôi có thể đã cố gắng làm điều gì đó về nó.
"T-Tệ thật. Nhưng...Ma Pháp kỳ diệu mà Ma Vương đã sử dụng...thật kỳ lạ. Vốn dĩ đó không phải là một kỳ tích mà Ma Vương Bifrons có thể làm được. Ai đó đang giật dây ở phía sau." (Ira)
"...Những Ma Thần?" (Makoto)
Tôi đã nghe nói rằng Iblis là Tông đồ của Typhon.
Sau đó, những người giúp đỡ các Ma Vương cấp dưới của chúng phải là Ma Thần.
"...Ma Thần hiếm khi sử dụng những mánh khóe đường vòng như kiểm soát thời gian và đặt bẫy. Chúng coi sức mạnh tuyệt đối có thể nghiền nát mọi thứ là tối cao. Nó không giống như chúng. Có khả năng là một phe Thần khác có liên quan..." (Ira)
"Chà, cuối cùng thì đó là chiến thắng của chúng ta, nên không bận tâm về nó có ổn không?" (Makoto)
"Há?!" (Ira)
Ira-sama đã làm một điều 'không thể tin được!' đối mặt với lời nói của tôi.
"Khi ngày và đêm thay đổi, tôi đã xác nhận hàng nghìn khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Chúng đều là tương lai của 'Quang Dũng Giả sa ngã'. Tôi nghĩ rằng lúc đó là kết thúc..."(Ira)
"Nhưng chúng ta đã giải quyết nó bằng cách đồng bộ hóa." (Makoto)
"Anh..." (Ira)
Ira-sama ôm đầu trước những gì tôi nói.
"Anh có hiểu Đồng Bộ Hoá với tôi nguy hiểm như thế nào không? Chỉ có một người trong số hàng triệu người có cơ thể mà một Nữ Thần có thể giáng xuống giống như Vận Mệnh Vu Nữ Esther-chan. Nếu một con người không có khả năng tương thích như vậy đồng bộ hóa với một Nữ Thần như tôi, họ sẽ bị tê liệt ngay lập tức, anh biết không? Tôi gặp anh ở đây hôm nay cũng vì điều đó..."(Ira)
"Ý cô là như thế nào?" (Makoto)
Tê liệt? Đó là một từ khá nguy hiểm được đưa ra.
"Một cư dân yếu ớt của Nhân Giới và một vị Thần sở hữu sự sống vĩnh cửu và một cơ thể vĩnh cửu; sự khác biệt trong sự tồn tại là quá lớn. Không còn nghi ngờ gì nữa, nó đã gây ra những tác động tiêu cực đến cơ thể và tâm trí của anh. Ở đây, tôi sẽ kiểm tra cho anh." (Ira)
Sau khi nói điều này, Ira-sama không kiềm chế được mà chạm vào khắp cơ thể tôi.
"Wa, nhột quá." (Makoto)
"Chịu đựng đi." (Ira)
N-Nữ Thần này...
Tôi sẽ nói điều đó bao nhiêu lần tùy thích, nhưng Ira-sama là một mỹ nhân vô song.
Một cô gái như thế đang cảm nhận cơ thể tôi một cách không kiềm chế.
[Minh Mẫn], [Minh Mẫn]...
"Ồ...?" (Ira)
Ira-sama nhướng mày.
"Có gì sai không?" (Makoto)
"...Điều này thật kỳ lạ. Tôi không thấy bất thường. Này, Takatsuki Makoto, anh có cảm thấy cơ thể mình có gì không ổn không? Có lẽ có một phần ký ức của anh bị thiếu?" (Ira)
"Hừmm..." (Makoto)
Tôi nghiêng đầu.
Cơ thể tôi cảm thấy nặng nề sau khi ngủ 3 ngày, nhưng cơ thể tôi không có gì khác ngoài điều đó.
Đối với những ký ức của tôi, chúng hiện đang rõ ràng.
"À, giờ tôi mới nghĩ về nó..." (Makoto)
Tôi nhớ về những diễn biến của hồ nước ngầm, và kể cho cô ấy nghe câu chuyện về việc tôi nghe thấy 'âm thanh của tương lai'.
"Ể, tương lai? Tôi đã đưa cho anh Vận Mệnh Ma Pháp: Sơ Cấp, vì vậy anh không nên có Thấu Thị nhưng tại sao?" (Ira)
"Đúng rồi. Nó thật quái đảng." (Makoto)
"Hừmmm~, mana của anh không tăng lên, và Kỹ năng của anh cũng không———eh?" (Ira)
Ira-sama, người đang vuốt ve cơ thể tôi, mở to mắt.
"Có chuyện gì sao, Ira-sama?" (Makoto)
"Anh...tại sao anh lại có Thần Tính trong cơ thể...hả? Đây là Thần Tính của tôi? Không đời nào... Tại sao?" (Ira)
Cô ấy không trả lời câu hỏi của tôi.
Cô ấy làm một khuôn mặt nghiêm nghị khi quan sát cơ thể của tôi.
"Đây là!" (Ira)
"Úi." (Makoto)
Ira-sama đột nhiên nắm lấy cánh tay phải của tôi.
Cô ấy mạnh mẽ lật tay áo của tôi lên.
Có một chiếc huy hiệu sáng màu xanh lơ lửng ở đó.
"Đó là..." (Makoto)
Nếu tôi nhớ không nhầm, vào thời điểm sao chổi rơi xuống Great Keith...
"Biểu tượng mà Noah đã vẽ...?" (Ira)
"Đúng rồi." (Makoto)
Tôi gật đầu trước lời nói của Ira-sama.
Trong quá khứ, khi tôi thất bại trong việc Biến Đổi cánh tay phải của mình thành Tinh linh và Ma Pháp của tôi mất kiểm soát, Noah-sama đã đặt thần chú này lên tôi để ngăn chặn điều đó.
"Tôi cũng biết về hành động của anh ở Great Keith từ hồ sơ. Eir-oneesama đã giúp đỡ, và tôi cũng biết rằng Noah đã tạm thời xuống Nhân Giới và đặt một Phép màu lên tín đồ của cô ấy để ngăn chặn sự Biến Đổi Tinh linh của anh. Nhưng... đây là một công thức ma thuật hai lớp? Hơn nữa, nó được giấu rất phức tạp." (Ira)
"Ira-sama... tác dụng của thần chú này là gì?" (Makoto)
Tôi đang cảm thấy khó chịu ở đây.
Noah-sama âm mưu gì đó ở phía sau là chuyện bình thường, nhưng cô ấy có đặt Ma Pháp kỳ lạ nào đó vào tôi không?
Ira-sama từ từ mở miệng.
"Một Thần chú hỗ trợ... Đồng Bộ Hóa với Vận Mệnh Nữ Thần." (Ira)
Những lời của Ira-sama vang vọng trong đầu tôi.
Hỗ trợ đồng bộ hóa với Ira-sama...
Nói cách khác, sự kiện ngay trước đó.
Tôi nghĩ thật ấn tượng khi tôi có thể đồng bộ hóa với một Nữ Thần, nhưng đó là nhờ có Noah-sama, huh.
"Vậy thì không có vấn đề gì, phải không?" (Makoto)
Đó chính xác là những gì đã cứu chúng tôi.
Đúng như mong đợi từ Noah-sama.
"Anh đang nói gì vậy?! Những gì xảy ra lần này là một cơn sóng thần của những sự kiện bất ngờ. Lẽ ra không ai có thể đoán trước được điều này." (Ira)
"Không phải ngài ấy chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi có thể làm điều đó sao?" (Makoto)
Noah-sama và tôi đã biết nhau từ lâu.
Tôi cảm thấy như cô ấy có thể dễ dàng dự đoán những gì tôi sẽ làm và dàn dựng chuyện này.
"Anh có thể nói rằng cô ấy đã đi đến kết luận đó sau khi nhìn thấy những hành động cực đoan của anh, nhưng... tại sao lại che giấu nó...? Chẳng lẽ Noah đã đoán trước được điều này? Không thể nào đó là..." (Ira)
Ira-sama đang lầm bầm, nhưng cảm xúc mà tôi có chỉ có một.
"Cảm ơn rất nhiều...Noah-sama." (Makoto)
Tôi hiện không phải là một tín đồ, nhưng tôi đã đặt con dao găm trước ngực và cầu nguyện.
"Anh... đây là Thần Điện của tôi ở Thần Giới, Vận Mệnh Nữ Thần... Tôi rất ấn tượng là anh dám trước mặt tôi cầu nguyện một Nữ Thần khác." (Ira)
"Ồ xin lỗi." (Makoto)
Tôi xin lỗi, và Ira-sama thở dài.
"Cũng tốt. Tôi không thích việc Noah ra tay giúp đỡ, nhưng chúng ta đã đối phó với một Ma Vương bằng cách đồng bộ hóa. Không có gì bất thường đối với cơ thể và tâm trí của Takatsuki Makoto. Nó dẫn đến một cái gì đó tốt. Tôi sẽ nói về kế hoạch cho tương lai ngay bây giờ." (Ira)
"Vâng, Ira-sama." (Makoto)
Tôi sửa lại tư thế của mình.
"Đầu tiên, tin xấu. Tôi đã bị cấm đi xuống trong Vu Nữ của mình." (Ira)
"Aa..." (Makoto)
Tôi nghĩ hiếm khi được nhìn thấy Esther-san khi tôi tỉnh dậy.
Tôi đã tự hỏi 'tại sao không phải là chính Ira-sama?'.
Đó là bởi vì cô ấy đã bị cấm đi xuống.
Lý do là rõ ràng.
"Đó là... vì tôi, phải không?" (Makoto)
"Ma Pháp Phép Màu Thời Không mà Takatsuki Makoto đã sử dụng... Để một cư dân của Nhân Giới sử dụng trái với Thần Định... Đây là hình phạt cho việc đó." (Ira)
Những lời của Ira-sama nhẹ hơn dự kiến.
"Tôi xin lỗi..." (Makoto)
"Tôi không phiền đâu. Nếu bỏ lỡ những thay đổi trong lịch sử, cuối cùng tôi để Anh hùng Abel chết, có thể vị trí Nữ Thần của tôi sẽ bị thu hồi. Tôi thà nhận hình phạt này còn hơn là quay trở lại làm Thực Tập Sinh Nữ Thần một lần nữa." (Ira)
Thật bất ngờ.
Có vẻ như cô ấy không tức giận về việc bị cấm Hạ Giới.
Hay đúng hơn, cô thậm chí có thể bị tước bỏ vị trí Nữ Thần của mình?
Thế giới của các vị Thần cũng có phần đau đớn của họ.
"Ngoài ra, nếu chúng ta sử dụng chiếc vòng cổ tôi đưa cho anh, chúng ta có thể giao tiếp như hiện tại." (Ira)
"Hiểu rồi." (Makoto)
Tôi gật đầu.
"Giờ thì, tiếp theo." (Ira)
Ira-sama khoanh tay và nhìn tôi đầy ẩn ý.
"Gì thế?" (Makoto)
"..."
Khi tôi hỏi, tôi cảm thấy cô ấy ngập ngừng.
Có nhiều tin xấu?
"Nó xấu hay không... phụ thuộc vào cách mỗi người tiếp nhận nó. Đây là chuyện liên quan đến anh, Takatsuki Makoto." (Ira)
Tôi sửa lại tư thế của mình và chờ đợi những lời của Ira-sama.
"Anh hùng Abel...không, Thánh nữ Anna? Cô gái đó đang yêu anh, Takatsuki Makoto." (Ira)
".......Hở?" (Makoto)
Chúng tôi đang có một cuộc nói chuyện tình yêu ở đây?
Không không, phải có một ý nghĩa sâu sắc cho điều này.
Tôi chờ đợi những lời tiếp theo.
"Nguyên nhân thức tỉnh của Anh hùng Abel là cái chết của Chước Nhiệt Dũng Giả Olga. Ngay trước khi ngã xuống trong trận chiến với Ma Vương Bifrons, cô ấy sẽ nói 'Hãy sống mạnh mẽ. Con là đứa con trai đáng tự hào của ta' đã trở thành nguyên nhân. Đó là cách mà Anh hùng Abel sẽ thức tỉnh với tư cách là Quang Dũng Giả." (Ira)
"Điều đó...anh biết." (Makoto)
Đó là một câu chuyện nổi tiếng.
Nhưng tình hình hiện tại là...
"Nhưng Chước Nhiệt Dũng Giả Olga hiện tại đã chết dưới tay Ma Vương điên Cain. Abel mất kích hoạt để Thức Tỉnh. Tuy nhiên, anh ấy đã đánh thức được sức mạnh ban đầu của mình gần đây. Anh có biết lý do tại sao không?" (Ira)
"Đó là..." (Makoto)
Tôi bắt đầu thấy những gì cô ấy đang cố gắng đạt được.
"Tôi nghĩ anh đã nhận ra rồi, nhưng hiện tại anh là chỗ dựa cho trái tim của Abel, Takatsuki Makoto." (Ira)
"..."
Thật rắc rối khi nó được tuyên bố một cách thẳng thừng như vậy.
Tôi cảm thấy vinh dự mặc dù.
Nhưng bên kia là Đấng Cứu Tinh huyền thoại.
"Anna nói với anh rằng cô ấy có điều gì đó muốn nói với anh sau, phải không?" (Ira)
"Phải... Tại sao cô lại biết điều đó chứ?" (Makoto)
"Tôi đã nhìn thấy tương lai của Anna. Tôi sẽ không hướng dẫn chi tiết cho anh, nhưng hãy cố gắng đáp lại cảm xúc của cô ấy càng nhiều càng tốt." (Ira)
"Tôi cần phải biết về những gì cô ấy sẽ nói ngay từ đầu..." (Makoto)
"Anh sẽ được thú nhận." (Ira)
"Hở?" (Makoto)
Đó không phải là điều cô không nên nói với tôi sao?!
"Ira-sama..." (Makoto)
"Cái mặt đó bị làm sao vậy? Nó tốt hơn là được tỏ tình mà không có trái tim của anh sẵn sàng cho nó, phải không? Nghe rõ đây. Đừng từ chối cô ấy dù chỉ là do nhầm lẫn, okay?" (Ira)
"N-Nhưng tôi..." (Makoto)
Tôi không thể che giấu sự kích động của mình.
"Tôi biết. Anh có người yêu đang chờ đợi trong tương lai và không có ý định ở lại thời đại này. Nhưng hãy trả lời cảm xúc của Anna ngay cả khi đó là một lời nói dối. Cho đến khi anh đánh bại Đại Ma Vương." (Ira)
"..."
Tôi không biết phải nói gì.
Phải.
Tôi đến quá khứ để cứu thế giới.
Tôi không có thời gian để lựa chọn phương án.
Nhưng... để lừa dối Anna vì điều đó?
Liệu một hành động như vậy có thực sự được tha thứ đối với một thành viên?
Chơi đùa với trái tim của ai đó...
"Takatsuki Makoto, tôi biết điều này thật đau lòng, nhưng... anh là người duy nhất. Xin hãy cứu thế giới." (Ira)
Cô ấy nắm lấy tay tôi bằng đôi bàn tay nhỏ bé của mình và nhìn tôi với đôi mắt nghiêm túc.
"Thật láu cá." (Makoto)
Tôi thở dài.
Tôi sẽ nghĩ ra biện pháp đối phó.
Chân thành nhất có thể và theo cách không làm tổn thương Anna.
"Cảm ơn, Takatsuki Makoto. Anh là một sự giúp đỡ thực sự." (Ira)
Một tiếng thở phào nhẹ nhõm lọt vào tai tôi.
Dù sao đi nữa, Ira-sama thực sự rất khó tính.
Nếu đó là Noah-sama hoặc Eir-sama, họ chắc chắn sẽ nói điều gì đó như 'Cậu thật may mắn khi được yêu bởi một mỹ nhân như vậy. Đè cô ấy xuống☆!'
"Ugh." (Ira)
Ira-sama hẳn đã đọc được suy nghĩ của tôi, cô ấy làm một khuôn mặt như thể nói rằng cô ấy không thể tranh luận điều đó.
"Tôi thực sự căng thẳng như vậy sao? Trước khi tôi trở thành Nữ Thần, các chị gái của tôi đã nói rất nhiều với tôi rằng hãy thư giãn vai đi..." (Ira)
"Cô đã được nói với điều đó rất nhiều...?" (Makoto)
Chà, tôi đã có cảm giác đó từ cách cô ấy xuống thế giới suốt thời gian thay vì chỉ nói với Vu Nữ của cô ấy.
Mặt khác, Eir-sama có vẻ như chỉ thuận theo dòng chảy, và cảm thấy giống như kiểu người có âm mưu gì đó, nhưng cô ấy là người đáng tin cậy.
"Chà! Đừng nói thế! Tôi cũng đang cố gắng hết sức." (Ira)
"Tất nhiên, tôi cũng sẽ dựa vào cô rất nhiều, Ira-sama. Vậy, chúng ta nên làm gì tiếp theo?" (Makoto)
Chúng tôi đã đi chệch hướng khá nhiều ở đó, vì vậy tôi chuyển sang chủ đề chính.
Chúng tôi có thể đã đánh bại Ma Vương, nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Tôi thậm chí còn chưa nhìn thấy bóng dáng của Đại Ma Vương.
"..."
"Ira-sama?" (Makoto)
Ira-sama không trả lời câu hỏi của tôi ngay lập tức và đưa mắt nhìn lung tung.
Có phải là một cái gì đó mà là khó nói?
Nếu đó là thứ thậm chí còn khó hơn cả việc đối phó với Anna-san lúc trước, thì đó sẽ là...
"Uhm...anh có thể lắng nghe những gì tôi phải nói về sai lầm của mình trong trận chiến với Ma Vương Bifrons không...?" (Ira)
Cô ấy hỏi tôi với một cái nhìn ngước lên.
"Anh sẽ lắng nghe. Bất cứ điều gì." (Makoto)
"Thật á?" (Ira)
Khi tôi nói vậy, Ira-sama nở một nụ cười thật tươi.
Cô ấy dễ thương một cách bất công.
Tôi đã đổ gục trước sự dễ thương đó...không hẳn, nhưng bất chấp những gì đã nói, tôi tin tưởng Ira-sama.
Rốt cuộc thì nhờ có Ira-sama mà chúng tôi đã đánh bại được Ma Vương. Cô ấy cũng đưa ra lời khuyên mọi lúc mọi nơi.
Chính vì vậy tôi muốn cùng cô ấy vượt qua những rào cản khó khăn trong quá khứ.
Tôi không nói ra nhưng cảm xúc trong lòng tôi đã được truyền đi.
Ira-sama mở miệng như thể cô ấy đã hạ quyết tâm.
"Takatsuki Makoto...muốn đi đánh bại Đại Ma Vương không?" (Ira)

—Tác Note:

Hôm nay là đợt giảm giá Vol 6 của Light Novel và Vol 1 của Manga.

Một điều tôi muốn chỉ ra.

Tôi đã thêm một POV của Noah-sama trong tập 1 của Manga. Trong tất cả 269 chương, tôi chưa viết POV của Noah-sama dù chỉ một lần, vì vậy đó sẽ là lần đầu tiên. Tôi thực sự muốn để dành điều đó cho những chương cuối cùng. Tôi không thể chống lại Biên tập viên-san...

(Tluc: Thấy hay mọi người có thể vote sao, Follow và ủng hộ tôi qua Momo: 0901089550. Cảm ơn mọi người.)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ