"Vì sự hội ngộ của cựu lớp 1A."
"""Cạn ly!"""
Fuji-yan, Sa-san, Kawakita-san và tôi đang ở một quán bar ở thủ đô Gamuran.
Kawakita-san đã được giải phóng khỏi ách nô lệ, vì vậy Sa-san đề xuất tổ chức ăn mừng với tư cách là bạn học cũ.
Tất nhiên, Fuji-yan không phản đối.
"Cảm ơn mọi người. Cuối cùng, tôi đã được cứu". (Keiko)
Kawakita-san cười như thể xấu hổ.
"Tớ rất vui, Keiko-chan!" (Aya)
Sa-san ôm Kawakita-san.
Họ nói chuyện với các cô gái một lúc, nhưng Kawakita-san nhìn sang đây như thể nhận thấy điều gì đó.
"Tôi nghe nói rằng cậu đã đàm phán với một nhân vật quan trọng của đất nước này, phải không, Takatsuki? Cảm ơn nhé." (Keiko)
"Khi tôi nói với Tướng quân về điều đó, cô đã được trả tự do từ lâu. Đó là thành tích của Fuji-yan và Sa-san." (Makoto)
Tôi cười khúc khích và gãi má.
"Tôi đã biết Michio từ lâu và Aya là bạn của tôi nên tôi hiểu họ sẽ giúp đỡ mình. Nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện với cậu trong lớp. Cậu là một người tốt, Takatsuki." (Keiko)
Nói điều này, Kawakita-san nở một nụ cười dễ thương với tôi.
Khi ở trong lớp, cô ấy giống như một cô gái, giọng điệu thô lỗ và hơi đáng sợ, nhưng sau khi nói chuyện với cô ấy một chút, cô ấy là một cô gái tốt không ngờ.
"Nhưng cậu thực sự đã cứu tôi đó-desu zo. Nhờ Sasaki-dono đã bẻ gãy thanh Thánh kiếm Balmung, tôi đã có thể khiến Hỏa Quốc mắc nợ mình." (Fuji)
"Việc sửa chữa Thánh kiếm chắc khó khăn hơn nhiều." (Makoto)
"Hahaha! Tôi tình cờ có một người bạn của một người bạn thân với một thợ rèn cấp Thánh. Tôi chỉ là may mắn thôi-desu zo." (Fuji)
Fuji-yan cười lớn.
Nhưng tôi biết.
Khi Fuji-yan đưa ra một yêu cầu khó, anh ấy sẽ nói 'về điều đó, đó là từ một người bạn của một người bạn...' và sẽ gói gọn phần lớn nó như thế.
Anh ấy có quá nhiều mối quan hệ!
Sau đó, chúng tôi nói về những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua kể từ khi đến thế giới này, và trở nên sôi nổi hơn khi nói về thế giới ban đầu của chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...