Chương 221: Thỉnh Cầu Của Thái Dương Nữ Thần

75 7 2
                                    

Người xuất hiện từ pháp trận tỏa sáng là Thái Dương Nữ Thần, Althena-sama.

Cô đưa ra một cái nhìn bao quát mọi người từ trên cao.

Tâm trạng cô hình như không được tốt...

Nó không giống như sự giáng thế hờ hững của Ira-sama. Đó là một áp lực khiến ta phải khó thở.

Mồ hôi tuôn ra như thác khi được tiếp xúc với ánh mắt của Althena-sama.

Không ai nói được.

Sự im lặng ngự trị Đại Giáo Đường.

"Tình hình...thật thảm khốc..." (Althena)

Althena-sama thầm nói.

"Đại Ma Vương hồi sinh hẳn đã đánh giá rằng hắn không thể đánh bại chúng ta với sức mạnh hiện tại của mình... Để lật ngược điều đó, chúng đã sử dụng cấm thuật." (Althena)

"Cấm thuật...? Nó là gì vậy ạ?" (Noel)

Công chúa Noel đại diện cho mọi người hỏi câu này.

"Viết Lại Lịch Sử... Đó là Vận Mệnh Ma Pháp can thiệp vào quá khứ." (Althena)

Tôi có thể nghe thấy tiếng nuốt nước bọt.

Viết lại lịch sử...?

Cái lề gì thốn...

"Đại Ma Vương Iblis đang cố giết Anh Hùng Abel của 1.000 năm trước bằng ma pháp của chúng. Nếu điều đó xảy ra, tất cả lịch sử sẽ rối tung lên... Cho dù ta có đánh bại Ma Vương hiện tại bao nhiêu lần đi chăng nữa, điều đó sẽ là vô nghĩa..." (Ira)

Ira-sama tiếp tục với vẻ mặt u tối.

Sự im lặng bao trùm nơi này cho đến khi mọi người có thể hiểu ý nghĩa của điều đó.

Sau đó, một tiếng hét vang lên trong Đại Giáo Đường.

"K-Không thể nào chuyện như thế lại có thể được!"

"Đó là ở cấp độ của Thần Linh!"

"Nó là không thể!"

Tôi đã nghe về nó.

Ma Pháp có thể ảnh hưởng đến thời gian.

Nhiều pháp sư sẽ mong muốn nó, và không ai có thể đạt được nó ngay cả bây giờ -thứ được gọi là cảnh giới Thần Linh.

Bất Lão, Ngưng Động Thời Gian, Du Hành Thời Gian...

Không có pháp sư nào có thể đạt được nó.

Con người sẽ chết, thời gian sẽ không dừng lại, và lịch sử không thể thay đổi... mọi chuyện nên như vậy.

"Ta không biết chúng đã sử dụng phương pháp gì. Có khả năng cao là Ma Thần đã cho chúng mượn sức mạnh... nhưng không có thời gian để điều tra điều đó. Sự thay đổi của lịch sử đang diễn ra... Những ký ức về Anh Hùng Abel đang bị mất." (Althena)

Những người trong Đại Giáo Đường nuốt nước bọt vì sốc.

"Sofia, Lucy?" (Makoto)

Tôi thử hỏi.

"Không thể nào...tại sao em lại quên mất Đấng Cứu Tinh-sama...?" (Sofia)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ