Chương 321: Takatsuki Makoto Trò Chuyện Với Nữ Hoàng Thái Dương Quốc

69 8 0
                                    

Bầu trời xanh và biển trải dài ngút tầm mắt.
Nhưng bầu trời và biển đều xám xịt, và nó không hề có màu xanh rực rỡ.
Dẫu vậy, vẫn có màu xanh so với Vương đô của Highland.
Nữ Hoàng Noel và tôi hiện đang cưỡi sóng bằng Thuỷ Ma Pháp.
"".........""
Nữ Hoàng Noel không nói gì, còn tôi thì lơ đãng nhìn bầu trời và biển trong khi điều khiển ma thuật.
Tôi đang nhớ lại những giây phút cuối cùng của Cain.
Ký ức về người đồng đội biến mất ngay trước mặt tôi vẫn còn in đậm trong tâm trí tôi.
Nhân tiện, tôi không thể trang bị bộ áo giáp và hắc kiếm vốn là Thần Khí của Noah-sama, và trong lúc tôi đang lo lắng về điều đó, cả hai đều bắt đầu co lại dần và nhanh chóng trở thành kích thước bằng lòng bàn tay.
Có vẻ như nó cũng có ma pháp khiến chúng dễ dàng mang theo bên mình.
Đúng như mong đợi của Noah-sama.
Chúng hiện đang ở trong túi của tôi.
Tôi đã nói với Nữ Hoàng Noel nơi chúng tôi đang hướng tới.
Nếu Nữ Hoàng Noel biết nên đi đâu, tôi đã định gửi cô ấy đến đó, nhưng có vẻ như Tây Lục Địa đã rơi vào tay Phù Thủy Tai Họa.
Chúng tôi quyết định với quan điểm rằng, ngay cả khi chúng tôi tiến đến các thành phố lớn của Thái Dương Quốc, việc đó sẽ chỉ lãng phí công sức mà thôi.
Và thế là, Nữ Hoàng Noel và tôi hiện đang di chuyển mà không nói một lời nào dưới bầu trời đầy bùn này.
Có lẽ sẽ tốt hơn nếu nói chuyện với cô ấy.
"Ừm, Noel-sama..." (Makoto)
"Makoto-sama..." (Noel)
Khi tôi nói chuyện với Nữ Hoàng Noel, nó trùng lặp với cô ấy.
"Có chuyện gì thế?" (Makoto)
"Hãy nói trước đi, Makoto-sama." (Noel)
Chúng tôi nói chuyện với nhau, nhưng cuộc trò chuyện sẽ không diễn ra như thế này nên tôi nói trước.
Điều đó nói rằng, nó không giống như có bất kỳ chủ đề cụ thể nào.
"Vết thương của Sakurai-kun đã được chữa lành. Tôi mừng vì cậu ấy không sao." (Makoto)
Đó là những gì phát ra từ tôi.
Khi nói về chủ đề mà cả hai chúng tôi cùng chia sẻ, đó sẽ là Sakurai-kun.
"Vâng...nhưng có vẻ như anh ấy đang bị Phù Thủy Tai Họa điều khiển. Mặc dù những người khác dường như vẫn còn ý thức ở một mức độ nhất định..." (Noel)
Nhưng nó không có tác dụng cải thiện tâm trạng của cô.
Đúng là Sakurai-kun thậm chí còn không thể nói được so với Lucy và Sa-san.
"Không còn cách nào khác... Phù Thủy Tai Họa sợ Kỹ năng Quang Dũng Giả của Sakurai-kun. Nhưng Công chúa sẽ không thể làm hại Sakurai-kun được, nên tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ổn. Có vẻ như Phù Thủy Tai Họa không hoàn toàn kiểm soát được cơ thể của Công chúa. Hãy cứu cậu ấy sau nhé." (Makoto)
Tôi nói vậy để cổ vũ cô ấy bằng cách nào đó.
Nhưng Nữ Hoàng Noel vẫn đang tỏ ra phức tạp.
"Khi nói đến Công chúa, anh đang nói đến Furiae phải không, Makoto-sama? ...Anh có nghĩ rằng cô ấy vẫn còn tình cảm với Ryosuke-san không?" (Noel)
"Hừmm..." (Makoto)
Hai người đó chắc chắn tỏa ra mùi hương của một mối quan hệ kỳ lạ.
Loại cao hơn tình bạn.
Vào thời điểm Furiae-san bị giam cầm, Sakurai-kun đã động viên cô ấy.
Lần này, Sakurai-kun đã bị Nevia-san tẩy não.
Bảng xếp hạng đã đảo ngược.
"Kuh, giết tôi đi." (Sakurai)
Hình ảnh Sakurai-kun bị xích và chống lại Phù Thủy Tai Họa để không khuất phục cô ta hiện lên trong tâm trí tôi.
"Fufufu...thật vô nghĩa. Sẽ không có ai tới cứu anh đâu." (Nevia)
Nevia-san cười như một quý cô độc ác.
...Không, không thể xảy ra được.
"...Makoto-sama? Anh đang nghĩ điều gì đó kỳ lạ phải không?" (Noel)
"K-Không có gì đâu. Ừm, tôi không biết. Có vẻ như Công chúa đã được Sakurai-kun cứu khi em ấy bị giam cầm, và em ấy có vẻ biết ơn vì điều đó, nên...tôi chắc chắn em ấy sẽ không làm điều gì khủng khiếp với cậu ấy đâu." (Makoto)
Đó là điều duy nhất tôi có thể nói với Nữ Hoàng Noel.
Tôi còn có thể nói gì khác với cô ấy đây?
"Tôi...hiểu rồi." (Noel)
"Quan trọng hơn, không phải chính cô cũng định nói điều gì đó sao, Noel-sama?" (Makoto)
Đổi chủ đề nào.
"Điều tôi muốn hỏi là về Cain." (Noel)
"Cain...hửm. Nó là gì thế?" (Makoto)
Có lẽ nào cô ấy không thể tha thứ cho tôi, người bạn của người đã đâm Sakurai-kun, Cain?
"Ừm...có đúng là anh đã kết hôn với Anna-sama không?!" (Noel)
"...Ờm..." (Makoto)
Về chuyện đó à.
Nhưng điều đó không thể khác được.
Thánh Nữ Anna là người sáng lập Highland.
Cô ấy là người quan trọng nhất xếp ngang cùng với Đấng Cứu Tinh Abel.
Nếu nghe tin cô ấy cưới tôi, đương nhiên cô ấy muốn xác nhận sự thật.
Không ai nói về nó trong hiện tại.
Ira-sama nói rằng nó sẽ ảnh hưởng nặng nề đến lịch sử nên nó đã được giữ bí mật nhất có thể.
...Ngoài ra, cá nhân tôi cũng không muốn chủ động nói về chuyện đó.
"Về Anna-san..." (Makoto)
'Tôi chưa cưới cô ấy', thật dễ dàng để nói.
Hầu như không có bất cứ điều gì được ghi lại về những gì tôi đã làm cách đây 1.000 năm.
Người dân bình thường không biết rằng cựu Anh hùng Thủy quốc, Takatsuki Makoto, đã quay về quá khứ 1.000 năm.
Những người duy nhất biết được sự việc chỉ có Nữ Hoàng Noel, Công chúa Sofia và một số người có liên quan.
Hơn nữa, tôi đã yêu cầu những người của 1.000 năm trước hãy viết lại thành tựu của tôi như là từ Anh hùng Abel để không thay đổi lịch sử nhiều nhất có thể.
Tôi nói với họ rằng, nếu có thể, hãy làm sao để bản thân tôi thậm chí không tồn tại.
Nhưng Johny-san và Anna-san kịch liệt phản đối điều đó, nên tôi không thể coi như 'tôi không tồn tại'.
Nhờ đó mà giờ đây tôi đang đứng trong Party như Pháp sư thứ 5 đầy bí ẩn mà không ai biết họ đã làm gì.
"Mối quan hệ của anh với Anna-sama là gì...?" (Noel)
Nữ Hoàng Noel đang hồi hộp chờ đợi lời nói của tôi.
Khuôn mặt của cô giống hệt Anna-san, và cuối cùng nó gợi lại ký ức của tôi về 1.000 năm trước dù thế nào đi chăng nữa.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ