...Đó là cái gì vậy?
Đòn tấn công của Sakurai-kun trong giây lát trông giống như bắn nhầm.
Mặc dù cậu ấy vung thanh kiếm của mình, nhưng không có sóng ánh sáng hay bất cứ thứ gì có thể nhìn thấy được.
Tôi nghĩ rằng nó đã thất bại lúc đầu.
'Ánh sáng của mặt trời không đủ sao?', tôi đã lo lắng về điều này, nhưng ngay sau đó, một ánh sáng chói lóa khiến tầm nhìn của tôi trở nên trắng xóa.
"GYAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!"
Và rồi, một tiếng hét khiến tôi dựng tóc gáy vang lên.
Một đường trắng chạy dọc cơ thể Ma Vương.
Cơ thể của Ma Vương bị cắt làm đôi, và tôi có thể thấy nó đang vỡ vụn.
...Hở?
C-Cậu ấy đã đánh bại nó à?
Làm điều đó một cách dễ dàng?
Bạch Hoả bốc lên từ cơ thể của Ma Vương.
Thứ đó...rất có thể không còn sống nữa.
Thú Vương, kẻ được gọi là Ma Vương Zagan đã chết.
Nghiêm túc ư...?
Sakurai-kun từng bị áp đảo đấy.
"Nghĩ rằng cậu ta sẽ mượn sức mạnh Bậc Cao Nhất của Thánh Cấp Ma Pháp, Seraph..."
Ngay cả Đại Hiền Giả-sama cũng có vẻ mặt chết lặng.
"Quả là Sakurai-kun. Quá đơn giản." (Makoto)
"Đừng ngu ngốc. Nếu cậu ta có thể làm điều gì đó như thế, cậu ta đã làm như vậy ngay từ đầu. Ban đầu cậu ta chỉ có thể mượn sức mạnh của Ghế Thứ Bảy, Principalities, là nhiều nhất... Cậu ta đã thức tỉnh quá nhiều."
Có vẻ như đó là cuộc tấn công mạnh nhất mà cậu ấy đã thực hiện cho đến bây giờ.
Một người đàn ông may mắn với mọi thứ thực sự là khác nhau.
"Cô có thể mượn sức mạnh của Ghế nào, Đại Hiền Giả-sama?" (Makoto)
"Tôi là Ma Cà Rồng đấy? Không có cách nào tôi có thể mượn sức mạnh của Thiên Thần. Thực thể mà tôi cầu nguyện là Âm Ngục Thần, Pluto. Nhưng tôi không thực sự thích Thánh Cấp Ma Pháp mà mình không thể sử dụng trừ khi tôi cầu nguyện với Thần Linh."
"Thật ư? Tôi nghĩ nó sẽ khá mạnh khi thành thạo nó." (Makoto)
"Không chỉ sơ hở trước khi kích hoạt thực sự lớn, nó sẽ không thể hiện sức mạnh tốt trừ khi ta có niềm tin. Đó là ma thuật dựa vào Thần Linh."
"Tôi hiểu rồi..." (Makoto)
Những câu nói đáng bị Thiên Phạt mà cô đang ném ra.
Ta cũng có thể nói điều đó giống như Đại Hiền Giả-sama, một Undead đi ngược lại với đạo đức của thế giới này.
"Mặc dù vậy... Seraph... Cho dù nghĩ nó như thế nào, nó vẫn quá cao. Có phải một Nữ Thần ở đâu đó đã nhúng tay vào đó không?"
"Nữ Thần ở đâu đó..." (Makoto)
Khuôn mặt của Eir-sama, người thích nhúng tay vào mọi thứ, và Noah-sama, người thích bày mưu tính kế, hiện lên trong tâm trí tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...