Nếu tôi phải mô tả Ma Lục Địa trong một vài từ, thì đó sẽ là 'một thế giới màu tro'.
Mặt đất, rừng cây, dòng sông, bầu trời; tất cả đều tối.
"Nó không giống thế này trong quá khứ lâu lắm rồi..." (Mel)
"Thật ư?" (Makoto)
Tôi hỏi để đáp lại những lời cay đắng của Mel-san.
"Kể từ khi kẻ tự xưng là Quỷ Thần, Iblis, xuất hiện, vùng đất này đã trở thành vùng đất không có ánh sáng." (Mel)
"Tôi hiểu rồi..." (Makoto)
Có vẻ như Ma Lục Địa đã biến thành một nơi như vậy vì ảnh hưởng của Iblis.
Vào lúc đó, Johnny-san quay đầu và trừng mắt nhìn xa xăm.
"Chúng ta đang bị theo dõi." (Johnny)
"Đúng thế, tôi cảm thấy một ánh mắt." (Anna)
Những người nói với giọng căng thẳng là Johnny-san và Anna-san.
Momo dường như cũng vậy, mặt đanh lại.
Mặc dù vậy, Kỹ năng Nguy Hiểm Cảm Tri của tôi không phản ứng chút nào...
Tôi bồn chồn nhìn xung quanh với Tầm Nhìn Xa, nhưng tôi không thể biết được chúng tôi đang bị nhìn từ đâu.
Khoảnh khắc tôi nghĩ rằng điều này thật rắc rối...
"Đừng lo lắng. Những người đã cai trị vùng đất này là những con Cổ Long chúng tôi. Nếu anh ở cùng với tôi, chúng ta sẽ không bị lũ quỷ tấn công." (Mel)
"Quả nhiên là Bạch Long-san." (Makoto)
Quá đáng tin cậy.
"Giờ thì, anh sẽ làm gì từ giờ trở đi, Tinh Linh Sứ-kun? Lâu đài của Đại Ma Vương, Eden, không ở yên một chỗ; nó là một lâu đài nổi. Ngay cả khi chúng ta tìm kiếm nó một cách mù quáng, chúng ta sẽ không tìm thấy nó." (Mel)
"Xin chờ một chút." (Makoto)
Theo cuốn sách ảnh Truyền thuyết về Abel, Đại Ma Vương của Lâu đài Eden lang thang khắp bầu trời của Ma Lục Địa một cách ngẫu nhiên.
Nếu chúng tôi bay xung quanh mà không có bất kỳ kế hoạch nào, chúng tôi sẽ lãng phí sức lực của mình.
(Ira-sama~, cô có nghe tôi nói không? Tôi muốn cô nói cho tôi biết Lâu đài của Đại Ma Vương ở đâu.) (Makoto)
Khi gặp khó khăn, hãy hỏi Thần!
Tôi sẽ dựa vào cô ấy nhiều nhất có thể, đó là điều tôi đã mong đợi, nhưng...
(...Ma...koto...nơi đó...ng...hi...)
Hở?
Tín hiệu là... ý tôi là, đường truyền suy nghĩ không hoạt động bình thường?
Ôi, Ira-sama~. Cô có thể nghe tôi nói không?
(......!...........)
Không tốt.
Giọng nói của cô ấy thậm chí còn xa hơn nữa.
"Có chuyện gì vậy, Tinh Linh Sứ-kun?" (Mel)
"Kể từ khi bước vào Ma Lục Địa, việc nghe thấy giọng nói của Ira-sama trở nên khó khăn hơn." (Makoto)
"Hở?! Không phải tệ sao, Sư Phụ?!" (Momo)
Momo trở nên bối rối, nhưng điều này nằm trong dự kiến.
Ma Lục Địa nằm ngay gần Đại Ma Vương.
Ira-sama đã nói với tôi rằng có một kết giới bao trùm lục địa.
Ngay lúc này, Ira-sama hẳn đang cố gắng hết sức để hiệu chỉnh việc truyền suy nghĩ (ẩn dụ).
"Chúng ta hãy đi đến một số nơi. Có một số điều tôi muốn xác nhận." (Makoto)
Bạch Long-san hạ cánh ở một nơi thoáng đãng gần đó.
Chúng tôi đi xuống phía sau của Bạch Long-san và bước lên vùng đất tro.
"Đây là..." (Makoto)
Ma Lục Địa, huh.
Một lần nữa, một thế giới màu xám trong tầm mắt.
Như thể mắt tôi đã mất khả năng cảm nhận màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...