— "Giờ thì, đã đến lúc họp chiến lược rồi!" (Ira)
Giọng nói vui vẻ của Ira-sama vang lên từ phía trên.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Giọng nói này..." (Makoto)
"Bây giờ anh đã trở thành Thần, nên giờ đây tôi có thể trực tiếp gửi giọng nói của mình đến cho anh. Khác với việc truyền suy nghĩ, Noel-chan còn có thể nghe thấy tôi nên rất tiện lợi!" (Ira)
"...Tôi rất vinh dự vì được ngài quan tâm, Ira-sama." (Noel)
Nữ Hoàng Noel rất khiêm tốn vì điều này.
Chúng ta hiện đang ở một nơi mà hầu như không thể nhìn thấy Vương đô của Thái Dương Quốc, Symphonia.
Đó là một trong những căn cứ ẩn mà quân đội Highland dùng để bảo vệ Vương đô.
Ira-sama đã kể cho chúng tôi nghe về căn cứ này.
Có đủ nước uống và lương thực.
Nhưng không có người.
Tất cả bọn họ chắc hẳn đã đi đâu đó, bị điều khiển bởi Phù Thủy Tai Họa.
"Chúng ta nên làm gì với điều đó đây?" (Makoto)
Tôi nhai miếng thịt bò khô được tìm thấy trong căn cứ này để làm thực phẩm bảo quản.
Mặn ghê.
Cổ họng tôi khô khốc.
Tôi muốn uống bia, nhưng tôi phải chịu đựng.
Những gì trong tầm mắt của chúng tôi là Lâu đài Highland tối tâm và u ám.
Sương mù xám xịt đang bốc lên từ đó.
Đó là nguồn gốc của những gì đang xâm chiếm thế giới này.
Ngoài ra, có một số bóng tối trên bầu trời Vương đô.
Những bóng đen đánh số từ hàng trăm đến hàng nghìn.
Rõ ràng đó đều là... những Ma Vương mà Phù Thủy Tai Họa đang điều khiển.
Không, chúng không phải là côn trùng, bạn biết đấy... Cái gì thế này, một giao thương giữa các Ma Vương á?!
"Bây giờ anh đã trở thành Thần, việc có bao nhiêu Ma Vương đối với anh không còn quan trọng nữa, phải không? Chỉ cần đánh bại tất cả." (Ira)
Ira-sama nói như thể không có gì.
"Tôi không biết có phải do ảnh hưởng của quá trình tiến hóa hay không, nhưng tôi không thể kiểm soát ma thuật của mình một cách hợp lý. Có lần tôi đã gọi cho Sylph và nó rất hỗn loạn đó?" (Makoto)
"Có một cơn bão được tạo ra ở Highland thì có hơi..." (Noel)
Nữ Hoàng Noel gật đầu trước lời nói của tôi.
Vậy thì điều tôi nên làm là...
"Dia." (Makoto)
Tôi gọi cho cô ấy như thường lệ.
"Có em đây, Đức Vua." (Dia)
Thủy Đại Tinh Linh xuất hiện không gây ra tiếng động và quỳ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...