Chương 314: Sau Khi Khuất Phục Đại Ma Vương ③

74 6 0
                                    

(Tluc: 1 chương bonus cho các chị em hay anh em gì đó cũng okay nhân ngày 20/10 này nhoé (。•̀ᴗ-)۶ )

"Takatsuki Makoto!" (Ira)
"Uwa!" (Makoto)
Ira-sama ôm tôi với nụ cười rạng rỡ.
Và rồi tôi bị đẩy xuống như thế.
"Ôi trời, anh thật mỏng manh. Ít nhất hãy cố gắng bắt được cơ thể của tôi này." (Ira)
"Thể lực của tôi là 4. Tôi chỉ có thể cầm đũa. Dù sao đi nữa, tâm trạng của cô cũng khá lạc quan nhỉ." (Makoto)
"Tất nhiên rồi! Chúng ta đã đánh bại Đại Ma Vương! Tôi đã chiến thắng định mệnh! Tôi chắc chắn được đánh giá tích cực vì điều này!" (Ira)
"Cô được đánh giá...? Ở Thần Giới?" (Makoto)
Tôi tưởng Thần Giới là một nơi đầy hoa hơn.
Không có giấc mơ nào về nó.
"Takatsuki Makoto...ở đây anh đang thiếu hứng thú. Đại Ma Vương đã bị đánh bại, nên hãy hạnh phúc hơn đi." (Ira)
"Rốt cuộc thì tôi đã bỏ lỡ khoảnh khắc Sakurai-kun đánh bại Đại Ma Vương." (Makoto)
Tôi muốn xem cảnh trùm cuối bị đánh bại.
"Anh vẫn là một người đàn ông vô tư như mọi khi. Cũng tốt. Cuối cùng thì những lo lắng về tương lai của tôi giờ đã biến mất! Haah, thật là nhẹ nhõm." (Ira)
"Đợi đã, cô đang làm rối tóc tôi đấy." (Makoto)
Ira-sama xoa đầu tôi trong khi vẫn ở trên người tôi.
Mặt cô ấy rất gần.
Hơi thở ấm áp phả vào mặt tôi.
Cô ấy có mùi hơi cồn.
"Ira-sama, cô đã uống rượu à?" (Makoto)
"Tất nhiên là có rồi! Cuối cùng tôi đã được giải phóng khỏi công việc giải cứu thế giới! Nếu hôm nay tôi không uống thì khi nào tôi sẽ uống chứ?!" (Ira)
"Chuyện đó...cứ thoải mái làm những gì cô muốn." (Makoto)
Tôi không thể nói gì với Ira-sama, người đã uống cà phê và nước tăng lực suốt 1.000 năm khi làm việc.
Tôi đã đi chơi với Ira-sama vui vẻ một lúc.
Ira-sama uống một ngụm rượu nho trông có vẻ đắt tiền.
Tôi ngoan ngoãn rót rượu cho cô ấy.
Có vẻ như Ira-sama đã hoàn toàn phán đoán rằng vấn đề của Đại Ma Vương đã xong, nhưng còn các Nữ Thần khác thì sao?
Ira-sama đọc được suy nghĩ của tôi và nhìn sang đây.
"Thật tiếc, tôi đang khen ngợi anh ở đây, tuy nhiên, anh đang nghĩ đến những Nữ Thần khác. Anh quả là một chàng trai ngông cuồng." (Ira)
"Dù sao thì tôi cũng là Tông đồ của Noah-sama mà." (Makoto)
Về mặt đức tin, tôi coi mình là số một.
"Vậy thì hãy đến chỗ của Noah. Eir-oneesama chắc cũng ở đó." (Ira)
"Uwa!" (Makoto)
Ira-sama búng tay.
Khoảnh khắc tiếp theo, tầm nhìn của tôi mờ đi và khung cảnh hoàn toàn thay đổi.
Dịch chuyển tức thời của Vận Mệnh Nữ Thần vẫn ấn tượng như mọi khi. Nó hoàn toàn khác với Lucy và Momo.
Nó không mang lại cảm giác 'chúng ta đang di chuyển!' ở tất cả. Nếu bị phát hiện mà không hề hay biết, nó thậm chí sẽ tạo ra ảo giác như thể bạn đã ở đó ngay từ đầu.
Đó là Thần Cấp Ma Pháp dành cho bạn...
Tôi hiện đang đứng...trong không gian của Noah-sama.
"Ôi trời, Makoto, chào mừn—cùng với Ira nữa à?" (Noah)
"Ồ! Là Mako-kun~. Yahoo~ ☆" (Eir)
Đúng như chúng tôi nghĩ, Eir-sama đang ở cùng với Noah-sama.
"Noah, Eir-oneesama! Tôi đã làm được rồi!" (Ira)
"Cô ấy đang ở trên chín tầng mây phải không ~?" (Noah)
"Làm tốt lắm, Ira-chan." (Eir)
Ira-sama phấn khích và 2 Nữ Thần đang cười gượng.
"Hai người bình tĩnh nhể." (Makoto)
Hoàn toàn khác với Ira-sama.
"Đối với tôi dù sao thì việc Thánh Thần hay Ma Thần chiến thắng cũng không thành vấn đề." (Noah)
Noah-sama nói.
"Dù sao thì mị cũng đã chứng kiến những cuộc tranh chấp giữa con người và ác quỷ vô số lần rồi... Nhưng mị nghĩ Ira đã làm rất tốt. Lần này chúng ta đã giúp được những tín đồ Thánh Thánh của mình giành chiến thắng." (Eir)
Đây là Eir-sama.
"Cô đang nói gì thế, Noah?! Nhờ có Althena-oneesama mà cô đã trở thành Nữ Thần thứ 8 đấy biết không?! Từ bây giờ chúng ta sẽ hòa thuận với nhau!" (Ira)
Ira-sama vỗ vai Noah-sama.
Ooh...thật là một cảnh tượng hiếm có.
"Này, Ira, cô uống nhiều quá rồi phải không? Tính cách của cô khác với thường ngày quá đấy." (Noah)
"Mặc dù em ấy là người nghiện rượu nhẹ. Chắc hẳn em ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực dồn nén. Đây, uống chút nước đi." (Eir)
"Em ổn mà~, Eir-oneeshama!" (Ira)
Ira-sama đang nói lắp bắp.
"Đây là một điều vô vọng. Bây giờ mị sẽ đảm nhận công việc của Ira-chan. Hẹn gặp lại, Noah. Đúng như Ira-chan đã nói, từ bây giờ chúng ta hãy hòa thuận với tư cách là Nữ Thần của cùng một Giáo hội Nữ Thần nhé☆?" (Eir)
Eir-sama nháy mắt khi cô ấy biến mất.
Chỉ có Noah-sama và tôi ở lại đây.
Đầu tôi choáng váng.
"Noah-sama?" (Makoto)
"Cậu làm tốt lắm, Makoto." (Noah)
"Đúng vậy, với điều này, tôi sẽ có thể dọn sạch Đền thờ Biển sâu mà không cần—" (Makoto)
"Được rồi, dừng lại ở đó." (Noah)
Noah-sama chọc vào trán tôi bằng ngón tay xinh đẹp của cô ấy.
"Eir đến đây vì lo lắng cho mối quan hệ của cậu với Sofia-chan, cậu biết không? Mặc dù thế giới hiện đã hòa bình và trọng lượng của Sofia-chan đã giảm xuống, nhưng sẽ thật đáng thương nếu vị hôn phu của cô ấy suốt thời gian qua bị nhốt trong Hầm ngục Cuối cùng, phải không? Hãy nghỉ ngơi một chút đi, Makoto." (Noah)
"...Aah, vậy à." (Makoto)
Gần đây tôi cảm thấy như mình đang được rất nhiều người yêu cầu nghỉ ngơi.
"Có vẻ như Quang Dũng Giả-kun và Noel-chan sẽ chính thức kết hôn tại buổi lễ khuất phục Đại Ma Vương. Không phải người ta sẽ nói rằng người tiếp theo sẽ là Makoto và Sofia-chan sao? Cậu đã bắt cô ấy phải chờ suốt thời gian qua nên hãy chịu trách nhiệm đi." (Noah)
"T-Tất nhiên là tôi sẽ làm vậy." (Makoto)
Cô ấy là Hoàng tộc nên tôi không thể cứ 'đợi một chút' được.
...Có vẻ như tôi sẽ phải tạm dừng việc phá đảo Đền thờ Biển sâu một thời gian.
Noah-sama chắc chắn đã đọc được suy nghĩ của tôi, cô ấy mỉm cười dịu dàng.
"Sẽ không lâu như vậy đâu. Ít nhất thì cậu nên nghỉ ngơi ở Highland cho đến buổi lễ. Okay?" (Noah)
"Đã hiểu." (Makoto)
Đó không ai khác chính là lời của Noah-sama, nên tôi sẽ ngoan ngoãn làm theo.
"Vậy gặp lại sau, Makoto." (Noah)
Cảnh tượng cô ấy mỉm cười không một gợn mây trên khuôn mặt vẫn đẹp như mọi khi.
Khác với Ira-sama, tôi không biết cô ấy đang có tâm trạng tốt hay tâm trạng xấu hay cô ấy đang nghĩ gì.
"Vâng, Noah-sama." (Makoto)
Tôi quỳ xuống và khi tôi ngẩng đầu lên, tôi đã tỉnh dậy khỏi giấc mơ.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ