◇Furiae Naia Laphroaig POV◇
Đã vài ngày kể từ khi My Knight Takatsuki Makoto biến mất.My Knight đã sử dụng các Tinh Linh để gây ra một cơn bão, và bỏ đi đâu đó cùng với Thái Dương Dũng Giả.
Anh đã cứu tôi khỏi nguy cơ bị bắt cóc, và... biến mất.
Mưa gió nhất thời không ngừng, đến một ngày nào đó, nó hoàn toàn tạnh.
Chúng tôi đợi My Knight, Takatsuki Makoto, trở lại.
Nhưng anh đã không trở lại.
Công chúa Sofia tuyệt vọng tiếp tục cuộc tìm kiếm của mình.
Rằng anh chắc chắn còn sống.
Nhưng ngày tháng trôi qua, khuôn mặt cô tối sầm lại và cô ngày càng mệt mỏi.
My Knight Takatsuki Makoto không thấy đâu cả.
Và rồi, một ngày nọ, Thuỷ Nữ Thần Eir-sama dường như đã nói với cô ấy điều gì đó, và Công chúa Sofia đã đến.
—"Takatsuki Makoto đã chết."
Đó là những gì Thuỷ Nữ Thần rõ ràng đã nói.
Công chúa Sofia có khuôn mặt vô cảm như băng... và cô ấy dường như đang chịu đựng điều gì đó.
Đôi vai cô ấy đang run lên.
Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ chuẩn bị quốc tang... và rời đi.
Tôi...không thể nói bất cứ điều gì.
Anh Hùng Aya-san lúc nào cũng khóc.
Cô ấy đã bị giết bởi Thái Dương Dũng Giả Alexander, nhưng cô ấy đã hồi sinh với khả năng đặc biệt gọi là Sinh Mạng Còn Lại.
Đó rõ ràng là một khả năng hồi sinh ở một nơi an toàn sau khi kích hoạt, và cô ấy tỉnh dậy ở một nơi cách xa địa điểm diễn ra trận chiến.
Khi cô vội vã đến, mọi thứ đã kết thúc.
Lúc đầu cô ấy đã mất bình tĩnh.
Sau khi biết Takatsuki Makoto và Thái Dương Dũng Giả đã biến mất ở đâu đó, cô ấy nói 'Mình phải đi cứu anh ấy!' và nổi cơn thịnh nộ.
Tất cả chúng tôi đều cố gắng hết sức để ngăn cô ấy lại, và điều tiếp theo cô ấy nói là 'Tôi sẽ giết Giáo Hoàng!' và chúng tôi đã dừng việc đó lại.
Cô ấy đã khóc suốt từ khi về quán trọ.
"Guuu...tại sao...Takatsuki-kun...wuuu..." (Aya)
Mấy ngày nay cô hầu như không ăn uống gì.
Những người xung quanh lo lắng rằng cơ thể cô ấy có thể ngã bệnh với tốc độ này, nhưng có vẻ như cơ thể của Nữ Vương Lamia rất bền bỉ nên có vẻ như cô ấy không sao.
Nhưng trạng thái tinh thần của cô ấy đang trong tình trạng hỗn loạn.
"...Tôi không thích điều này chút nào... Không có Takatsuki-kun...Tôi..." (Aya)
Không ngờ rằng một Anh Hùng mạnh mẽ như Aya-san lại trở nên yếu đuối như vậy nếu không có My Knight...
Có vẻ như cô ấy sẽ không hồi phục sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P2
DobrodružnéTakatsuki Makoto là một học sinh cao trung bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị Thần quyền năng cai t...