6. Ngồi trên bồn rửa mặt moi tinh dịch

18.4K 757 3
                                    





Giang Hoài liên tục nói sẽ không làm tổn thương Tống Ân Hà, nhưng Tống Ân Hà thật sự cho rằng mình sẽ bị đụ chết.

Tống Ân Hà nằm ngửa bị đụ, thiếu niên dùng hai tay nắm lấy eo cậu, thậm chí không cần quan tâm hai chân có banh ra hay không, dù sao thì cậu cũng bị đâm đến mức phải dang rộng hai chân để được đụ, sau đó la hét lên trong sung sướng.

Tuy bằng tuổi nhau nhưng Tống Ân Hà không hiểu tại sao thể lực giữa hai người lại chênh lệch lớn như vậy. Cậu bị Giang Hoài áp chế không có cơ hội trốn thoát, Giang Hoài ức hiếp cậu, không ngừng đâm vào lồn nhỏ của cậu, thịt mềm bên trong chân bị đập vào kêu bạch bạch, không biết đã qua bao lâu, nhưng dù cậu đã bị đụ đến bắn tinh, động tác của Giang Hoài cũng không hề chậm lại chút nào.

Ngay cả khi lỗ lồn lên đỉnh xoắn chặt, con cặc của Giang Hoài vẫn sẽ giật giật và cương cứng trong lồn cậu. Con cặc to lớn hung dữ nổi đầy gân, khi bị thịt mềm trong lỗ kẹp vào sẽ giật mạnh không chịu nổi. Cơ thể cực kỳ nhạy cảm của Tống Ân Hà không chịu nổi sự kích thích, đành phải dùng một tay ôm lấy gối, vì căng thẳng nên mặt trong cánh tay duỗi ra thành những đường nét mịn màng đẹp đẽ.

"Cậu đi chết đi! Giang Hoài! Huhuhu, tên khốn kiếp..."

Cơ thể càng lúc càng căng thẳng vì khoái cảm sau khi lên đỉnh bỗng mềm nhũn ra, Tống Ân Hà nằm trên giường chửi rủa, nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến hứng thú của Giang Hoài. Lại một lượng tinh dịch đặc quánh đổ vào lồn cậu, nhưng thiếu niên vẫn có vẻ chưa thỏa mãn, cúi người hôn lên đầu vú sưng đỏ, tay còn lại giữ mông cậu ấn cậu vào cặc của mình.

"Là bởi vì lồn của Ân Hà rất mềm, ừm... cắn rất chặt, đụ rất sướng..."

Con cặc ướt át rút ra khỏi lồn Tống Ân Hà, chẳng bao lâu, hông của Giang Hoài lại đẩy mạnh về phía trước. Hắn đụ sâu đến nỗi lần nào quy đầu cũng chạm vào miệng tử cung, nhưng hắn cố nhịn không vào mà chỉ liên tục mài phần thịt mềm ở đó, khiến Tống Ân Hà càng không chịu nổi.

Phần thân dưới của cậu ướt đẫm, trong đó rất nhiều là tinh dịch của chính cậu, một phần là nước dâm mà Giang Hoài đã vắt ra từ lồn cậu. Tinh dịch đặc quánh bị đâm liên tục biến thành đám bọt trắng xóa rất xấu, từ nơi hai người giao hợp chảy ra ga trải giường, cảm giác nhớp nháp ở thân dưới khiến Tống Ân Hà cau mày xấu hổ.

Nhưng vì người trên cậu đụ quá sâu quá mạnh nên Tống Ân Hà thậm chí còn không có thời gian để phàn nàn. Cậu còn chảy nước miếng vì khoái cảm điên cuồng, khi lên cao trào lần nữa, vì quá mức chịu đựng, ngón tay không tránh khỏi để lại vết xước trên lưng Giang Hoài.

Nhưng Giang Hoài lại không bị ảnh hưởng gì, hắn chỉ cụp mắt xuống nhìn khuôn mặt đang bị khoái cảm ăn mòn trở nên hỗn loạn của Tống Ân Hà, từ đôi mày đỏ thẫm đầy ý xuân cho đến đôi môi hơi hé mở thở chậm, yết hầu hắn lăn tròn, mồ hôi nóng hổi từ trán hắn chảy dọc theo một bên mặt và rơi xuống người Tống Ân Hà.

Rõ ràng chỉ là kích thích nhẹ như vậy nhưng người bên dưới vẫn rên rỉ với đôi mắt đỏ hoe. Giang Hoài nhìn chằm chằm, muốn cảm thán Tống Ân Hà thật sự bất cẩn, nhưng trước đó đã buột miệng nói ra mấy câu tỏ tình.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ