50. Muốn uống thuốc tránh thai thì chịu đụ trước đi

7.3K 296 8
                                    

Kiệt sức, Tống Ân Hà thậm chí không xác định được thời gian mình tỉnh lại.

Chỉ khi mở mắt ra nhìn thấy rèm cửa, cậu mới nhận ra có lẽ mình đã bị đưa sang một căn phòng khác, bức tường màu xám sắt lạnh lẽo bao phủ, một chút ánh sáng cũng không lọt vào được.

Nhưng điều đó không quan trọng với Tống Ân Hà hiện tại, việc bị đổi phòng khi đang ngủ cũng không phải là vấn đề gì to tát.

Cậu nhăn mặt, cảm thấy thân thể mươi hai tuổi xuân của mình dường như đã trở thành một bộ xương già nua sau khi bị tàn phá, không chỉ lồn nhỏ ở giữa chân sưng tấy đau đớn mà còn sót lại cảm giác bị nong ra, thậm chí cả cơ bắp ở chân cũng đau nhức vì bị đụ ra quá lâu.

Nghĩ đến Bạc Diệc nắm eo mình thúc thật mạnh vào lồn nhỏ, đùi Tống Ân Hà lại bắt đầu đau nhức. Cậu không có thời gian để suy nghĩ xem mình nên làm gì khi con cặc của thụ chính sắp xuất hiện trong tương lai bị mình ăn mất, tất cả những gì cậu có thể nghĩ là mình không thể tiếp tục như thế này.

Bạc Diệu hành động không hề giống người bình thường chút nào, trông giống như một kẻ nghiện tình dục. Cậu có lẽ không có căn cơ như nhân vật chính để có thể làm bao nhiêu lần tùy ý, thế nên cậu vẫn cần phải thoát khỏi cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt.

Vấn đề quan trọng nhất bây giờ là, nếu ly hôn và ra tòa, cậu nên bắt đầu từ góc độ nào để đạt được điều mình mong đợi...

"Em tỉnh rồi à?"

Tống Ân Hà mải mê suy nghĩ đến mức không để ý nguồn nhiệt tiến đến gần phía sau cho đến khi giọng nói của người đàn ông lọt vào tai, cậu đột nhiên quay người lại, nhìn vào đôi mắt đen, sợ hãi buột miệng hỏi.

"Sao anh còn ở đây?!"

Bạc Diệu im lặng.

Anh muốn nhắc nhở Tống Ân Hà rằng bây giờ mới chỉ mười một giờ tối và vẫn là ngày cưới của họ. Anh vừa có một cuộc trao đổi tình dục sâu sắc và nồng nhiệt với Tống Ân Hà vào buổi chiều, với thân phận là một người chồng đủ tư cách - ngay cả khi anh vẫn còn theo hợp đồng và không hoàn thành chức vụ một cách suôn sẻ, anh tin rằng mình không nên bị bỏ rơi sau khi vợ bị đụ ngất xỉu, vợ của anh bỏ mặc anh một mình.

Thế còn Tống Ân Hà? Sao lại ngạc nhiên vì anh ở đây chứ?

Không dám nói Tống Ân Hà bây giờ có chút tra, Bạc Diệu mím môi, khiêm tốn xin ý kiến: "Tôi nên đi đâu đây?"

Tống Ân Hà nghẹn một lúc, sau đó nhanh chóng nhận ra: "Anh không cần đi làm sao?!"

Bạc Diệu im lặng, lại một lần nữa chịu đựng mấu chốt muốn nhắc nhở Tống Ân Hà rằng hôm nay vẫn là ngày cưới của họ.

Nhưng sự kiên nhẫn của anh có hạn, để tránh cho Tống Ân Hà hết lần này đến chọc tức mình, anh lên tiếng trước: "Im đi."

Quả nhiên, Tống Ân Hà ngừng nói, mặt nhăn nhó nhìn Bạc Diệu. Tựa hồ cậu đã phải chịu đựng rất nhiều ấm ức, nóng lòng muốn trút ra ngoài, nhưng vì trông Bạc Diệu rất khó coi nên đành miễn cưỡng nuốt xuống.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ