Trước khi kỳ nghỉ kết thúc, Tống Ân Hà đã phát hiện ra một bí mật.Tạ Diệc An chính là tên khốn hiếp dâm kia.
Bên cạnh có kẻ biến thái, nhưng phải mất rất lâu cậu mới nhận ra, không phải cậu không thông minh mà là Tạ Diệc An đã che giấu quá sâu.
Dù sao cậu cũng chỉ có thể tìm lại tên hiếp dâm nhờ vết cào ngày hôm đó, Tạ Diệc An luôn mặc áo dài tay, cài cúc thật chặt, mặc dù khi ấy ấy sẽ cởi ra...
Nhưng lúc đó cậu không có thời gian để ý tới.
Ầy, thật sự không phải cậu biến thái, tất cả là bởi vì Tạ Diệc An giả vờ quá giỏi.
Để có thể bắt được đuôi cáo của Tạ Diệc An, chúng ta phải bắt đầu nói về lúc ba người họ quậy phá vào đầu kỳ nghỉ.
Sau khi ba người đạt được sự cân bằng mong manh, ban ngày sẽ tụ tập ở nhà cậu chơi game hoặc học tập mà không hề có mâu thuẫn gì với nhau.
Có lẽ bọn họ nghĩ đến ngày hôm đó cậu bị đụ dữ quá, lồn nhỏ và lỗ đít sưng đến đáng thương, hai ngày tiếp theo, Giang Hoài và Tạ Diệc An đều cư xử rất thành thật, chỉ ở bên cậu chơi game, thỉnh thoảng sẽ hôn cậu, hoặc chạm ngẫu nhiên chạm vào cậu, hoặc xoa vào lỗ của cậu...
Được rồi, dù sao cũng không có đút vào, Tống Ân Hà cảm thấy hai người này nên kiềm chế lại.
Vấn đề là sự cân bằng mong manh này sắp sụp đổ vào mỗi buổi chiều. Bởi vì Tạ Diệc An mỗi ngày đều phải về nhà, nhưng Giang Hoài lại khác, một khi hắn nói rằng hắn ở lại nhà họ Tống chơi, bố mẹ hắn đặc biệt yên tâm.
Cho nên mỗi buổi chiều Tạ Diệc An rời đi, vẻ mặt đều u ám.
Hôm đó, Giang Hoài lại một lần nữa bày tỏ, đêm nay hắn sẽ ở lại nhà họ Tống. Giang Hoài vừa nói xong, Tạ Diệc An cau mày, lúc hoàng hôn Tống Ân Hà hỏi y tại sao còn chưa về, y liền quay mặt đi nói: "Hôm nay anh ngủ bên ngoài."
Tống Ân Hà chớp mắt, mất một lúc mới nhận ra rằng "ngủ ngoài" Tạ Diệc An nói có nghĩa là ở lại nhà cậu ngủ. Cậu xấu hổ quay lại nhìn giường mình: "Nhưng giường của tôi không lớn đến thế... Có ai ngủ dưới sàn không?"
Nói xong quay người lại, Tống Ân Hà nhìn thấy Tạ Diệc An và Giang Hoài đều đang nhìn cậu. Cậu vô cớ cảm thấy áy náy, đồng thời nhận ra có lẽ hai người này muốn để cậu làm người xấu, chọn ra người may mắn để ngủ trên giường. Nhưng cậu hoàn toàn không nói được, bởi vì cho dù cho ai ngủ dưới sàn, cậu cũng không đủ can đảm nói ra, nên cuối cùng chỉ có thể ngập ngừng nuốt khan, lắp bắp một câu mà cậu cho là khá hay... "Tôi, tôi sẽ ngủ dưới sàn..."
"Chậc chậc, ai muốn ngủ chung giường với cậu ta cơ chứ?"
"Không cần." Tạ Diệc An đứng dậy, tự ý đi đến tủ quần áo của Tống Ân Hà, tìm quần áo rộng rãi sau khi tắm xong có thể mặc được, "Anh và cậu ta ngủ dưới sàn, em có thể ngủ trên giường."
Giang Hoài gật đầu đồng ý đề nghị của Tạ Diệc An.
Chỉ có Tống Ân Hà là xoắn quẩy. Cậu ngồi ở mép giường, chân đung đưa, nhìn trái nhìn phải, luôn cảm thấy sàn nhà với hai người này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???
Lãng mạnTác giả: Bất Hiết Edit: Meii Yangg Tình trạng: Hoàn thành Editing......... Tag: nam nam, cao H, song tính, h văn, xuyên nhanh, np...... ⚠️Truyện sử dụng ngôn từ thô tục