15. Ngậm bút làm bài

10.5K 408 3
                                    




"...Cậu làm thế này với một bạn nhỏ vô tri chưa trải sự đời? Tôi thấy cậu phạm tội rồi."

Tống Ân Hà bị ép ngồi ở mép bàn, cả người căng thẳng sợ té ngã. Đôi mắt cậu vốn đã ươn ướt đỏ hoe, khóe môi mím xuống không vui buộc tội Tạ Diệc An, nhưng cuối cùng lại né tránh, xấu hổ không dám đón nhận ánh mắt thẳng thắn của Tạ Diệc An.

Cậu cảm thấy Tạ Diệc An thực sự đã phạm tội, bắt đầu từ lúc cậu lột trần truồng đặt lên mép bàn.

Tên biến thái này không chỉ lột sạch cậu đặt lên bàn mà còn bắt cậu làm những câu hỏi trắc nghiệm vô nhân đạo. Nhìn qua thì có vẻ giống như một câu hỏi trắc nghiệm bình thường, nhưng các phương án ABCD thông thường đã được thay thế bằng bốn cây bút có màu sắc khác nhau trong lồn cậu.

Cậu hỏi lựa chọn có 2 đáp án, câu hỏi trắc nghiệm càng nhiều đáp án hơn,. Tống Ân Hà không hiểu tại sao câu hỏi trắc nghiệm lại có tận 4 đáp án ABCD. Chỉ trong vòng mười phút, cậu đã nhiều lần phải chịu đựng cảm giác cây bút thọc vào rút ra khỏi lồn nhỏ, cây bút tuy mảnh mai nhưng vài cây bút đồng thời thọc vào lồn nhỏ, đưa đẩy cọ xát vào nhau khiến cho cậu không thể chịu nổi.

Cậu có chút bồn chồn, nhất là khi ánh nắng ngoài cửa sổ ngày càng nóng hơn. Cậu có thể cảm nhận được một nửa cơ thể mình đang tiếp xúc với sức nóng của mặt trời, nửa còn lại ẩn trong bóng tối, trên cơ thể bị vẽ một đường phân chia kỳ lạ, sự chênh lệch nhiệt độ dần dần trên làn da khiến cậu càng nhạy cảm hơn.

Hiện tại Tống Ân Hà thậm chí còn cảm thấy chuyện cặc nhỏ của mình trở nên cứng rắn lộ ra dưới mũi của Tạ Diệc An cũng không quá quan trọng. Cậu xấu hổ đỏ mặt, muốn nói với Tạ Diệc An cậu không muốn học nữa, nhưng rồi lại nhớ lại những lời Tạ Diệc An nói khi đặt cậu lên bàn...

Nếu cậu không nghe lời, Tạ Diệc An sẽ bảo Giang Hoài đến dạy sinh học cho cậu.

Tống Ân Hà rất xấu hổ, giãy dụa hồi lâu, cậu chỉ có thể đề nghị Tạ Diệc An: "Không làm trắc nghiệm có được không?"

Lỗ lồn đã tiết ra nhiều nước đến nỗi mép bàn ướt đẫm, vì Tạ Diệc An ngồi gần nên chỉ cần nhìn xuống chỗ quần nơi đầu gối của Tạ Diệc An có thể nhìn thấy hơi ẩm. Cặc nhỏ đang cương cứng cũng tiết ra rất nhiều nước bọt, nhưng vì khoái cảm luôn kéo dài và trì hoãn, không đủ để khiến nó khoái chí mà xuất tinh nên hiện tại vẫn cương cứng đỏ bừng đến đáng thương.

"Cậu đừng ngồi gần như vậy..." Xấu hổ nhìn vào lồn nhỏ của chính mình, Tống Ân Hà nhăn mặt oán trách, sau đó lại chán nản dừng lại vì Tạ Diệc An nhướng mi nhìn sang. Dù đang ở trong phòng điều hoà, trán cậu vẫn ướt đẫm mồ hôi, mái tóc đen mềm mại ướt đẫm, dán vào trán trông vừa xấu hổ vừa đáng thương.

"Tôi không muốn làm câu hỏi trắc nghiệm nữa...cậu quá đáng lắm rồi..."

Tạ Diệc An không nói gì, chỉ mở bảng tóm tắt điểm kiến ​​thức đã biên soạn ra, định loại bỏ các câu hỏi trắc nghiệm theo yêu cầu của Tống Ân Hà.

Y đang ngồi trên ghế của Tống Ân Hà trong phòng Tống Ân Hà, chủ nhân căn phòng bị y lột trần truồng, đặt lên bàn trước mặt, y vẫn khoanh chân như thể là một lão thần chống cằm trên tay vịn, không quên phân tâm trả lời câu hỏi của Tống Ân Hà.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ