58. Tuần trăng mật trên đảo thực sự thích hợp để yêu nhau

3.2K 172 8
                                    


Tống Ân Hà nhai viên canxi trên đảo mấy ngày, lầm tưởng mình an toàn, dần dần trở nên táo bạo hơn khi ứ ừ.

Cậu đã nhìn thấu tất cả, ly hôn xong lại tìm trai trẻ, trai trẻ có lẽ sẽ không biết chơi như Bạc Diệu đâu, vậy nên nếu bây giờ dành thêm một chút thời gian chăm sóc thật tốt cho thận của mình, tới lúc ly hôn cũng không phải là vấn đề lớn.

Thế là trong mấy ngày tiếp theo, hai người đã làm chuyện đó khắp nhà bếp, hành lang, phòng khách, cầu thang, thậm chí cả ban công tầng ba. Cho đến một buổi sáng, Tống Ân Hà đứng dậy khỏi giường muốn đi vệ sinh, kết quả khi bước ra khỏi giường, hai chân rụng rời suýt ngã, hai cánh tay duỗi ra từ phía sau khiến cậu không đáp xuống mặt anh.

Trái tim đang đập thình thịch cuối cùng cũng trở lại vị trí ban đầu, Tống Ân Hà nắm lấy cánh tay Bạc Diệu, mặt nghiêm túc nghĩ rằng đây chắc chắn là kết quả của sự buông thả, nên quay lại nhìn Bạc Diệu nghiêm túc nói: "Hôm nay chúng ta đừng làm nữa. "

"Được rồi."

Bạc Diệu vui vẻ đồng ý, nhìn bầu trời bên ngoài, vén chăn lên định đứng dậy: "Hôm nay anh chỉ muốn dẫn em đi tham quan quanh đảo thôi."

Vậy là Tống Ân Hà cuối cùng cũng có cơ hội rời khỏi hang ổ dâm đãng này.

Hai người đứng dậy thu dọn đồ đạc, Tống Ân Hà đi vào phòng thay đồ tìm áo thun rộng thùng thình và quần đùi, nghĩ rằng đây sẽ là thứ thích hợp để mặc khi đi biển. Nhưng sau khi thay quần áo quay lại, nhìn thấy Bạc Diệu mặc áo sơ mi, quần dài đi biển, đeo kính râm trên chiếc mũi cao, như không thể kiềm chế được, cậu nhìn xuống chiếc áo sơ mi được hé mở rất thấp phía trước.

Chết tiệt, cơ ngực và bụng gọn gàng còn là màu mật ong.

Hơi quyến rũ.

"Ghen tị?"

Nghe được Bạc Diệu cố gắng kiềm chế nhưng vẫn không thể hoàn toàn che giấu được kiêu ngạo của mình, Tống Ân Hà nghiêm mặt đẩy người ra, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện rõ vẻ khinh bỉ: "Tốt nhất là anh bớt mơ đi."

Bạc Diệu không hề nhúc nhích, chỉ nhìn Tống Ân Hà bước đi hai bước, sau đó nhanh chóng quay lại, nghiêm túc nói với anh: "Để em sờ xem."

Anh nén cười, đuổi theo vài bước, nắm lấy cổ tay Tống Ân Hà, ấn vào trong quần áo của mình mà không chút xấu hổ. Nhưng người vừa mới ủ rũ nói với anh rằng muốn chạm vào lại bị anh giữ trong tay, cậu nhanh rụt tay về với khuôn mặt đỏ bừng, chạy xuống mắng anh không biết xấu hổ.

Tâm tình anh cực kỳ tốt, chậm rãi đi xuống, không quên nhắc nhở Tống Ân Hà cũng đi chậm lại, đừng quên buổi sáng chân cậu bủn rủn, nếu có ngã cũng phải chờ anh đỡ.

Hai người bước vào gara và nhanh chóng xảy ra bất đồng khác. Tống Ân Hà đi một vòng, hoa mắt, cuối cùng dừng lại cạnh một chiếc siêu xe, vỗ nhẹ vào mui xe rồi ra hiệu cho Bạc Diệu: "Hôm nay thời tiết tốt, chúng ta lái xe này đi!"

Bạc Diệu liếc nhìn chiếc siêu xe mui trần thấp đến mức đáng kinh ngạc. Lúc còn độc thân, anh cảm thấy loại xe thể thao này thích hợp để đi du lịch quanh đảo nên đã gửi về đây và đậu trong gara. Nhưng bây giờ thì khác, anh đã có gia đình nên kiên quyết từ chối, đành phải tìm lý do thích hợp: "Không được, anh không duỗi chân được."

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ