69. Nam sắc hại người

3.5K 273 4
                                    



Cái nóng mùa hè xông lên, mùi tình dục trong phòng càng tăng lên vô hạn. Tống Ân Hà vốn đã ngây ngất, mí mắt run lên vì xấu hổ khi ngửi thấy mùi tanh, hiện tại Liễu Diệp còn ép cậu cưỡi cặc khiến cậu tỉnh táo lại.

Nhưng cái giá phải trả cho sự tỉnh táo với Tống Ân Hà là quá lớn.

Mặt cậu nhăn nhó, thậm chí còn không kịp hạ mắt xuống liếc nhìn vòng eo và cơ bụng săn chắc của Liễu Diệp. Ánh mắt của cậu trước tiên rơi vào bụng của chính mình, nhìn cái bụng trắng mềm đang phình ra từ bên trong. Cậu hoảng hốt, sợ bị Liễu Diệp đụ thủng bụng, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.

"Anh đâm sâu quá, hức, sâu quá..."

Tống Ân Hà khóc, luôn cảm thấy cơ thể mình sắp hư rồi. Cậu muốn đưa tay sờ bụng mình, nhưng lại sợ hãi không dám đưa tay ra, cuối cùng dùng mấy ngón tay gầy gò trắng nõn nắm lấy cánh tay Liễu Diệp, nhẹ nhàng cầu xin: "Không làm nữa được không?"

Liễu Diệp không nói chuyện, chỉ cúi người hôn cậu. Thiếu niên khóc lóc bị anh ấn vào tường hôn, anh dùng một tay giữ cổ cậu, không cho phép từ chối, sau đó dùng môi lưỡi cuốn đi những giọt nước mắt trên má thiếu niên.

Vị mặn chát dính vào đầu lưỡi, anh tách đôi môi của cậu ra rồi luồn lưỡi vào. Người trong ngực rên rỉ, không muốn nếm thử nên cứ ngậm chặt môi không muốn cho anh hôn.

Mục đích đã đạt được, anh thở hổn hển lùi ra xa một chút, yết hầu lăn tròn. Anh nhìn bé đáng thương bị mình bắt nạt, khàn giọng nói: "Sao em  hay làm nũng thế? Không làm em đau đâu."

Nghe Liễu Diệp nói mình làm nũng, Tống Ân Hà chỉ có thể đỏ mặt. Thực ra thì cậu cũng không cảm thấy đau đớn gì, lỗ nhỏ bị con chim thúi căng đầy, trướng đến mức cậu có thể cảm nhận thành ruột cực kỳ nhạy cảm vặn vẹo gậy thịt của người đàn ông một cách xấu hổ, thậm chí còn có thể mô tả rõ ràng hình dạng của cặc lớn đang vùi trong lỗ đít mình.

Nhưng sao cậu có thể nói cho Liễu Diệp chứ? Dù không đau nhưng việc bụng phình lên vì bị đụ cũng rất đáng sợ.

Tống Ân Hà cau mày, muốn cùng Liễu Diệp thương lượng, nhưng Liễu Diệp rõ ràng là thiếu kiên nhẫn. Người đàn ông vẫn đang đứng dựa vào tường trong tư thế nửa người duỗi hông lại đẩy hông lên, cậu bất lực nhìn chỗ phình ra trên bụng ngày càng lộ rõ, thậm chí cả rốn dường như cũng hơi nhô ra.

Chỉ nhìn một cái, Tống Ân Hà đã sợ đến bật khóc. Cậu dùng cả hai tay hai chân đu lên người Liễu Diệp, thân hình vững vàng không ngừng thúc hông vào mông cậu.

"Ahhh! Anh đâm quá sâu! Hức, bụng sắp vỡ rồi..." Tống Ân Hà kêu thảm thiết, ôm lấy cổ Liễu Diệp, treo trên người anh, bị cặc lớn đụ vào. Cậu vừa hoảng vừa sợ, nhưng tệ nhất là lỗ đít không hề bị ảnh hưởng, vẫn hăng hái mút lấy cặc bự trong miệng.

"Nhẹ, nhẹ thôi... hứccc... thật sự sâu quá, đụ vào, anh đụ mạnh quá...huhuhu..."

Bé cưng cáu kỉnh vô lý làm ầm lên, Liễu Diệp không nói nên lời, chỉ lắng nghe tiếng thút thít, trên trán nổi gân xanh.

Anh nghe thiếu niên trong tay nức nở rằng sẽ bị đụ hư, nhưng cặc lớn vùi trong lỗ đít lại rất sướng. Thành ruột mỏng manh khít rịt quấn chặt quanh con cặc của anh, mỗi khi quy đầu thúc mạnh về phía cuối, nó sẽ siết chặt toàn bộ gậy thịt.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ