[TG2: Hào môn]28. Anh trai ngoài giá thú biến thành chị dâu thì phải làm sao

13.2K 564 14
                                    


Tống Ân Hà bị tiếp viên hàng không đánh thức.

Đêm trước khi về Trung Quốc, cậu ở trong phòng piano cả đêm, đến rạng sáng mới về nhà nghỉ ngơi thì nhận được thư của gia đình nói rằng cha cậu qua đời vì bạo bệnh đột ngột và bảo về nhà thật nhanh để chuẩn bị tang lễ.

Cậu còn chưa kịp suy nghĩ thì trợ lý Tiết Dương của anh cả đã đặt vé khứ hồi gửi qua cho cậu. Cậu không còn cách nào khác ngoài việc vội vàng thu dọn vài bộ quần áo và ra sân bay để lên máy bay trở về nhà.

Gần đây vì thi đấu nên Tống Ân Hà vẫn ngủ suốt chặng đường dù chuyến bay không suôn sẻ. Ngay cả khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, cậu vẫn ngủ ngon lành, đầu nghiêng sang một bên, đến mức tiếp viên phải ngồi xổm xuống cạnh ghế và nhẹ nhàng đánh thức cậu dậy.

Có lẽ cậu đã ngủ quên hơi lâu, Tống Ân Hà rất mệt. Cậu nghiêng đầu gật đầu với tiếp viên hàng không, khi tiếp viên rời đi, cuối cùng cậu cũng ngồi thẳng dậy, vịn vào thành ghế. Cơn đau ở lưng dưới dần dần tiêu tan, cậu quay đầu nhìn mây đen dần dần bay lên ngoài cửa sổ.

Ngủ mệt nhưng vì về dự đám tang của cha nên Tống Ân Hà vẫn phải tỉnh táo lại, rõ ràng máy bay đang hạ cánh nhưng không hiểu sao cậu lại có cảm giác như vẫn đang ở trên mây.

Nhẹ lâng lâng.

Kiếp này cậu sinh ra trong một gia đình ưu tú, đương nhiên xét về điều kiện kinh tế và địa vị xã hội thì gia đình cậu đều xuất sắc.

Dù sao mẹ cậu cũng là con gái duy nhất của một đại gia xây dựng trong nước, cha là một chính trị gia nổi tiếng toàn quốc, xuất thân này đã giúp cậu đứng ở vạch đích mà hầu hết mọi người cả đời đều không thể đạt tới.

Chưa kể cậu còn có hai người anh trai, một người làm chính trị, một người làm kinh doanh, mọi việc trong nhà đều có người lo liệu, cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu thích.

À, không đúng.

Nghĩ đến cuộc điện thoại với anh hai trước khi cất cánh, Tống Ân Hà cảm thấy tốt nhất mình nên đính chính lại thông tin, lúc này đã có ba anh trai.

Trước khi người cha khốn nạn qua đời, ông muốn đưa đứa con ngoài giá thú của mình về nhà, sau khi chết, luật sư cuối cùng cũng giúp ông thực hiện được tâm nguyện của mình.

Dù sao cũng đã chết, không cần xét tới danh tiếng của nhà họ Tống.

Lúc đầu thì dễ dàng, nhưng khi nghĩ đến đứa con ngoài giá thú sắp về nhà, Tống Ân Hà lại bắt đầu đau đầu. Bởi vì cậu hiểu rõ phương hướng thế giới này, biết rõ ràng anh trai ngoài giá thú sau này sẽ trở thành chị dâu của mình, thậm chí sẽ được hai anh trai chia sẻ, nên cậu chỉ muốn thở dài, người giàu thật biết chơi.

Lúc đầu, anh ba của cậu chỉ là một người xa lạ anh chưa từng gặp, nhưng sau này sẽ trở thành chị dâu của cậu, phim truyền hình cũng không dám quay như thế.

Nghĩ đến tương lai nhà Tống không chỉ có con ngoài giá thú mà còn có tin xấu anh em loạn luân bị vạch trần, Tống Ân Hà chỉ muốn chia tài sản thừa kế và rời đi, rời khỏi gia đình quá phức tạp và hỗn loạn này.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ