87. Bị xàm sỡ trong xe, ngỡ được đàn anh giải cứu

2.6K 149 6
                                    

Vì lười beta lại nên từ chương này đổi xưng hô Giang Ngự là y nhe các mom 😘
_________________________

Từ Diễm phải thừa nhận rằng mình có chút bất cẩn, khi đó hắn bị Giang Ngự làm cho choáng váng đến mức chỉ muốn đuổi tên khốn này đi nơi khác. Không ngờ, vợ mình cũng bị liên lụy, đi lên chuyến xe tội lỗi.

Không thể làm gì được, hắn tạm thời nhờ người thu xếp chỉ tiêu, đồng thời nhiều lần hứa hẹn nếu được đi sẽ không làm nhà trường mất mặt, dù sao đây cũng là một cuộc tranh tài chung giữa mấy trường, danh tiếng của trường rất quan trọng, hơn nữa Tống Ân Hà coi trọng khoá huấn luyện này đến nức nào chứ, hắn không thể nào buông thả như ngày thường.

Lên xe, nhìn thấy Giang Ngự ngồi cạnh Tống Ân Hà, hắn đứng ở cửa với nụ cười nham hiểm trên môi, nhưng nhanh chóng kiềm chế bản thân trước khi có người chú ý, chen vào ngồi ở phía bên kia của Tống Ân Hà, dỗ ngọt (?) vài câu là vợ liền ngoan ngoãn ngồi bên cạnh hắn, hắn lại càng thích Tống Ân Hà hơn.

Nhưng phía bên kia của vợ hắn là tình địch, Từ Diễm không kiềm chế được miệng, nói phải đãi y một bữa thật ngon dù quá phận. Giang Ngự không đáp lại, thậm chí còn phớt lờ hắn, hắn tức điên nhưng vẫn tự trấn an mình là nhất định Giang Ngự không nói nên lời.

Nói cho cùng, Giang Ngự vừa sợ xã hội vừa ngu ngốc đương nhiên không thể sánh được với một nhà ngoại giao tương lai như hắn.

Cuối cùng cũng cảm thấy bình tĩnh hơn, Từ Diễm khoanh tay dựa lưng vào ghế, tư thế thảnh thơi thoải mái, nhưng thực ra đang âm thầm chú ý đến từng động tác của Giang Ngự.

Thế nên ngay khi Giang Ngự lấy kẹo từ trong túi ra và đưa cho Tống Ân Hà Từ Diễm không khỏi cười khẩy: "Tôi chỉ dùng thủ thuật này để đuổi theo ngươi khác hồi mẫu giáo!"

"..."

Tống Ân Hà không có ý định nhận lấy, cậu thích ăn đồ ngọt, nhưng Giang Ngự là một tên khốn nạn, cậu còn chưa giải quyết xong việc Giang Ngự bắt nạt mình, sao có thể dễ dàng bị đồ ngọt mua chuộc.

Nhưng sau khi nghe Từ Diễm nói, cậu nhàn nhạt quay đầu lại nhìn Từ Diễm, rồi vươn tay cầm lấy viên kẹo trong lòng bàn tay Giang Ngự, cúi đầu, bóc vỏ cho vào miệng.

Mùi kẹo ngọt ngào lan tỏa, trong mắt Giang Ngự hiện lên nụ cười nhẹ, nhưng trong mắt Từ Diễm lại muốn nổ tung.

Bởi vì hắn chỉ có thể nhìn cậu quay người về phía Giang Ngự thầm nói cảm ơn, lại không thể ở nơi công cộng giơ ngón giữa cho Giang Ngự.

Vì thế hắn mất trí, tựa lưng vào ghế, âm thầm nghĩ cách tính toán chuyện này với Giang Ngự. Đương nhiên, cho dù là có thiên vị, hắn cũng phải thừa nhận Tống Ân Hà cũng có chút sai phạm.

Vợ hắn chắc chắn là cố ý lấy kẹo của Giang Ngự chỉ để chọc tức hắn.

Trong đầu Từ Diễm đang điên cuồng nhắm mắt lại tập trung làm việc, Giang Ngự đã nghĩ đến việc sau này phân bổ ký túc xá, làm sao có thể ở chung phòng với Tống Ân Hà, còn Tống Ân Hà ngồi giữa, tay ôm chiếc túi nhỏ, chỉ mong có ai đó đến giải cứu mình khỏi tình huống dở khóc dở cười này.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ