20. Để cậu một mình đối mặt với biến thái, cậu sẽ khóc thật đấy

4.3K 275 0
                                    








Học sinh trong ba lớp được chia thành nam và nữ, lần lượt bước vào bể bơi như bánh bao. Tống Ân Hà đang ngồi trên bờ, đung đưa chân trong nước, chưa đầy hai phút, một bạn học lớp khác chống nạng dừng lại bên cạnh, quan tâm hỏi cậu bị làm sao.

Tống Ân Hà không nói nên lời, chỉ có thể im lặng bởi vì đã quên những gì được viết trong tờ giấy mà Tạ Diệc An đưa cho cậu, thậm chí cậu còn không thể hiểu làm thế nào Tạ Diệc An lại có được nó mà không cần cậu xuất hiện.

Thấy cậu im lặng, bệnh nhân chân chính rất hiểu ý vỗ vai cậu, nhìn như không hiểu gì cả, nhịn không được muốn hỏi xem cậu đang nghĩ gì.

Nhưng vì bận tâm đến tin tức tên biến thái nên Tống Ân Hà không có thời gian quan tâm đến người khác. Cậu kéo ống quần lên cho khỏi ướt, liếc nhìn các học sinh đang chia thành từng nhóm, xếp thành vòng tròn dưới sự hướng dẫn của thầy, bắt đầu bằng việc nín thở, ngâm chân trong làn nước hơi lạnh, thật muốn nhảy vào.

Cậu không biết bơi, cậu chỉ muốn giải nhiệt. Đáng tiếc, Tạ Diệc An nói đúng, nếu quần bơi của cậu bị ướt, lồn nhỏ sẽ lộ ra. Để ngăn chặn kẻ biến thái nào đó nhìn chằm chằm vào và phát hiện ra bí mật của cậu, cậu đành phải chịu đựng.

Được rồi, cậu không phải có ý ám chỉ Giang Hoài, cũng không phải loại người sẽ nhắm vào Giang Hoài.

Đang lúc đang suy nghĩ, Tống Ân Hag thoáng nhìn thấy Giang Hoài cùng các bạn cùng lớp nổi lên từ dưới nước.

Mái tóc đen của thiếu niên đã ướt đẫm, vừa mới ra khỏi nước, những giọt nước lớn rơi xuống vầng trán đầy đặn và mịn màng, khiến khuôn mặt ướt át càng thêm tuấn tú.

Tống Ân Hà cảm thấy Giang Hoài đang cố ý tỏ ra lạnh lùng, khó hiểu cong môi, vừa định bảo Giang Hoài đừng kiêu ngạo như vậy, lại nhìn thấy ánh mắt Giang Hoài trực tiếp lướt qua cậu, hướng về phía bên kia bể bơi.

Trong lòng có suy nghĩ, cậu nhìn theo hướng nhìn của Giang Hoài, quay đầu lại, chỉ nhìn thấy Tạ Diệc An cũng vừa mới ngoi lên khỏi mặt nước, đang tựa vào mép bể bơi để chỉnh lại kính bơi, hình như có nước vào mắt, đôi mắt nheo lại đỏ hoe.

...Giang Hoài đang nhìn Tạ Diệc An?

Tống Ân Hà mở mắt, mừng muốn chết, chẳng lẽ cuối cùng Giang Hoài cũng khỏi bệnh phát hiện Tạ Diệc An tốt?!

Nếu biết Tống Ân Hà đang suy nghĩ gì, Giang Hoài nhất định sẽ tự móc mắt mình ra chứng minh mình vô tội. Lý do hắn nhìn Tạ Diệc An rất đơn giản, nam sinh dưới nước đều mặc quần bơi, nhưng Tạ Diệc An thì khác, y mặc một chiếc áo phông trắng kiêu căng.

Giang Hoài nhìn Tạ Diệc An, đương nhiên không phải vì Tạ Diệc An mặc áo phông trắng trông rất đẹp khi ở dưới nước, mà là vì hắn nhớ rõ ràng mình vừa nghe thấy bạn của Tạ Diệc An thở dài không hiểu gì trong phòng thay đồ.

Có cái gì đó có mùi lạ.

Ngoài ra, khi đến bể bơi, hắn tình cờ gặp Tạ Diệc An và Tống Ân Hà đang đi ra từ lối đi cấp cứu ở cuối phòng thay đồ, lúc đó mắt Tống Ân Hà đã đỏ hoe, Giang Hoài nghĩ cậu bị Tạ Diệc An ức hiếp nên bước tới giúp cậu một tay, kết quả là Tống Ân Hà cứng đờ không thể giải thích được.

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ