51. Việc ngủ riêng vô nghĩa này phải bị bãi bỏ càng sớm càng tốt

4.8K 257 14
                                    

Biết Tống Ân Hà xấu hổ, Bạc Diệu lau dọn người, trực tiếp dẫn cậu sang phòng bên cạnh.

Ra khỏi phòng là hành lang quen thuộc, lúc này Tống Ân Hà mới nhận ra mình đã về nhà. Lúc Bạc Diệu bế cậu vào phòng, cậu vội vàng leo lên giường, ra lệnh cho Bạc Diệu: "Mau đi mua thuốc."

Bạc Diệu chịu đựng không tức giận và chỉ nói "hmm". Sau khi bước ra khỏi cửa, anh bảo người dọn dẹp phòng của mình. Xác định Tống Ân Hà không có đi ra, anh đi tới đầu hành lang bên kia thư phòng, ngồi xổm gửi tin nhắn cho trợ lý sinh hoạt của mình.

Đi mua một vỉ canxi.

Sau đó trong tay anh cầm một con dao khắc, lấy viên canxi ra cạo hết những vết khắc trên mặt, viên thuốc trắng như tuyết trong tay anh nhìn không ra vấn đề gì.

Vốn dĩ Tống Ân Hà chưa từng nhìn thấy thuốc tránh thai thực sự nên cứ thế đi tới đút cho Tống Ân Hà ăn.

Nhai viên canxi trong miệng, nghĩ mình đã an toàn, Tống Ân Hà hài lòng. Cậu quấn trong một chiếc chăn bông mềm mại, cơ thể dần dần thả lỏng, vẫy tay với Bạc Diệu đang ngái ngủ: "Được rồi, không còn việc của anh, anh có thể đi."

Bạc Diệu vẫn im lặng, thậm chí còn cảm thấy tâm trạng mình khá bình yên, chắc hẳn anh đã quen với bộ dạng khó ưa của Tống Ân Hà.

Nhưng quen là một chuyện còn nghe theo thì chắc chắn là không rồi.

Anh quay người đóng cửa phòng lại, từng bước đi về phía chiếc giường lớn.

Thiếu niên đang rúc trong chăn nghe thấy tiếng bước chân, đột nhiên mở chăn ra, lộ ra khuôn mặt trắng như tuyết, mái tóc đen bù xù, tức giận mắng anh: "Sao anh không ra ngoài?!"

Với vẻ mặt bình tĩnh, Bạc Diệu cởi thắt lưng áo choàng tắm rồi ném lên chiếc ghế bành bên cạnh. Anh vén một góc chăn muốn lên giường, nghĩ rằng việc vun đắp tình cảm vợ chồng không thể chỉ dựa vào tình dục, họ phải ngủ chung giường với nhau, nhưng anh mới quỳ một đầu gối lên mép giường, đã bị Tống Ân Hà đá.

"Đi xuống..."

Tống Ân Hà nhăn mặt xua đuổi, trong khi Bạc Diệu thậm chí không chớp mắt, khóa mắt cá chân cậu bằng một tay. Anh mạnh mẽ bước lên chiếc giường dài hai mét, thân hình gầy gò trần trụi rúc vào trong góc, chừa lại một khoảng không gian rộng rãi cho anh, anh còn muốn chen vào.

"Em tè lên giường của tôi."

Hơi thở của Tống Ân Hà ngưng trệ, khuôn mặt vốn đã nguội dần lại bắt đầu nóng bừng.

Lời Bạc Diệu nói đều là sự thật, cậu không thể phản bác. Cuối cùng đành phải cuộn mình trong chăn, dựa vào tường, cố gắng giữ Bạc Diệu tránh xa mình, nhưng cuối cùng vẫn bị anh kéo vào trong vòng tay.

Lồng ngực nóng bỏng của người đàn ông áp sát vào lòng bàn tay, Tống Ân Hà nhăn mặt, dùng một tay chống đỡ cơ ngực căng phồng và rắn chắc, miễn cưỡng tránh né thẳng vào cánh tay anh. Nhưng cậu có thể cảm nhận rõ ràng nhịp tim đều đặn và mạnh mẽ trong lòng bàn tay, mặt nóng bừng, lẩm bẩm: "Được rồi được rồi, cho anh lên giường rồi, anh không tránh xa em ra được à? Không nóng à?"

[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ