*Bạch phiêu: nghĩa đen là chơi gái không mất tiền, ngôn ngữ mạng ý chỉ những người xem chùa mà không like 👌👌👌
_________
Trong khu dân cư cũ, chỉ có phòng tắm công cộng hai bên là vẫn có nước chảy thông suốt. Thịnh Minh ddem Tống Ân Hà vào trong, bên trong vang lên tiếng nước hồi lâu.Ánh sáng lờ mờ chiếu sáng căn phòng tắm chật chội, Thịnh Minh cúi đầu, có thể nhìn thấy bóng mình rơi trên cơ thể trần trụi của Tống Ân Hà. Anh nín thở một lúc, ánh mắt đảo quanh cơ thể trắng nõn đầy dấu ấn, từ núm vú bị liếm hơi sưng đến cặc nhỏ rũ cuống, ánh mắt anh tiếp tục hướng vào trong, từ mu lồn đầy đặn đỏ rực vào miệng lỗ đã bị đụ đến nỗi không thể khép lại được.
Dư Cảnh không có ý thức, hành động hoàn toàn theo bản năng nên cái lỗ đỏ bừng, sưng phồng lật ra ngoài do bị đụ. Không chỉ môi lồn dày mở ra hoàn toàn, khe lồn đỏ mọng mềm mại bên trong cũng bị lộ hoàn toàn. Cái lỗ vừa khít vừa mềm lúc này vẫn mấp máy, từ từ phun ra một ít tinh dịch đặc màu trắng trong khi Tống Ân Hà thở.
Thứ đồ tanh mặn từ từ trào ra từ lồn non, Thịnh Minh cứng người hồi lâu vẫn chưa thấy bụng Tống Ân Hà hồi phục. Lúc này anh mới hiểu thứ chảy ra chính là tinh dịch của sói đen trong người cậu lúc sau cùng. Hầu hết tinh dịch đều bị cái miệng nhỏ giữ ở bên trong, e rằng không có ngoại lực thì không thể thoát ra được.
Nhưng Tống Ân Hà vẫn chưa mở mắt được, nằm trong vòng tay anh, thỉnh thoảng lại nức nở khóc lóc. Anh không còn cách nào khác ngoài việc đè nén ham muốn đem cặc mình đụ vào lôi tinh dịch ra, chỉnh lại nước ấm, nhúng tay vào nước và cẩn thận cọ rửa sạch sẽ lồn non bị tàn phá quá mức.
Lồn non trong lòng bàn tay vẫn giống như những gì trong trí nhớ của Thịnh Minh, vừa múp vừa mềm, môi lồn đầy đặn ngon lành khiêu gợi khiến người ta sinh ra ham muốn yêu thương nó. Thế nên, mặc dù cảm thấy cái lỗ đáng thương của cậu tràn ngập sức nóng khác thường vì bị đụ, nhưng Thịnh Minh vẫn hoàn toàn cứng rắn.
Nhưng anh khác với những người khác, anh đã quen với tính kiên nhẫn nên chỉ dùng đầu ngón tay chà kỹ lồn nhỏ lỗ. Nhưng cho dù người trong tay có ngủ say đi nữa, cậu vẫn sẽ rên rỉ và run rẩy khi chạm vào khe lồn và miệng lồn mềm mại.
Thịnh Minh đành phải hôn lên má Tống Ân Hà như trước: "Ân Hà? Em sẽ ngủ ngon nhé, được không?"
Anh nói như thể đang thảo luận với người đang ngủ, nhưng giọng nói cố tình hạ thấp của anh dường như có ma lực, chỉ trong vòng nửa phút, người trong tay anh ngoan ngoãn ngủ say, nhưng vì cảm thấy bất an nên vẫn ôm lấy anh bằng một tay không buông.
Nhưng lần này, ngay cả khi ngón tay anh thọc vào vách lồn non mềm, cậu cũng không còn rên rỉ nữa.
Quá trình dọn dẹp kéo dài và mệt mỏi, lúc kết thúc trán Thịnh Minh đã đổ đầy mồ hôi nóng. Anh quấn Tống Ân Hà trong một chiếc khăn sạch rồi bế người ra ngoài, nhìn thấy Ứng Bình Xuyên và Liễu Diệp vẫn đứng ở hành lang, cúi đầu, vẻ mặt không rõ ràng.
"Đi ngủ đi."
Thịnh Minh không có biểu cảm gì, đi đến cửa ký túc xá thì thấy đống bừa bộn bên trong đã được dọn dẹp, còn Dư Cảnh thì bị đưa đến một nơi không xác định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/Song tính/ Xuyên Nhanh] Nhân vật chính biến thái là lỗi của tôi sao???
RomanceTác giả: Bất Hiết Edit: Meii Yangg Tình trạng: Hoàn thành Editing......... Tag: nam nam, cao H, song tính, h văn, xuyên nhanh, np...... ⚠️Truyện sử dụng ngôn từ thô tục